CÁC BƯỚC ĐẾN MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI: NGÀY 28 THÁNG 6 NĂM 2024 OM THÀNH CÔNG VỚI GCV $314,159!

👉Chúng ta nên đặt ngày 28 tháng 6 năm 2024 làm mục tiêu OM của mình. Hãy nhớ rằng, đây không phải là ước tính hay thông báo mà là mục tiêu chung của cộng đồng GCV. Nếu không có ngày mục tiêu, chúng ta không thể thành công. Mọi người cần phải hành động ngay lập tức, như đã nêu trong các bài viết trước. Hãy cùng nhau nỗ lực để đạt được mục tiêu của chúng ta!✊✊✊


✅Để hiểu đầy đủ lý do tại sao chúng tôi tin tưởng vào GCV, hãy đọc bài viết của tôi. Nó sẽ giúp bạn hiểu được sách trắng và những gì Tiến sĩ Nicolas đã nói. Nếu bạn đã biết hết rồi thì không cần đọc bài viết của tôi.


✅Khi bạn đã hiểu rõ về sứ mệnh và tầm nhìn của Pi, đã đến lúc hành động.


✅Giúp đỡ cộng đồng của bạn và quảng bá Pi GCV $314.159 trên mạng xã hội. Chúng ta chỉ có thể thành công nếu chúng ta làm việc cùng nhau. Chỉ tự mình hiểu biết thôi thì chưa đủ.


✅ Hãy lan tỏa thông tin GCV này (đặc biệt là nền tảng giáo dục của tôi) nhanh hơn để chúng ta có thể tiếp cận OM sớm hơn. Điều này có thể ngăn chặn hành vi vi phạm chính sách và giảm mức giá thấp kỷ lục của Pi để chứng minh cho CT rằng việc KYC hàng loạt và di chuyển là an toàn.


✅Tôi đang suy nghĩ về cách chứng minh với CT rằng hệ sinh thái của chúng tôi ổn định và thịnh vượng và tôi tin rằng chìa khóa là tạo ra càng nhiều dữ liệu GCV càng tốt.


✅Cả trao đổi ngoại tuyến và trực tuyến đều quan trọng, nhưng chúng tôi cần đảm bảo rằng người bán không gặp rủi ro. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ chúng ta nên tập trung vào các mặt hàng nhỏ có giới hạn hoặc các sản phẩm có giá trị cao với một phần FIAT.


✅ Thông báo Epimall sẽ sẵn sàng cho các sản phẩm có giá trị cao sau ngày 12/03/2024 quả thực là một tin vui. Đã đến lúc tất cả những người tiên phong trên toàn cầu quảng bá và mời thêm nhiều thương nhân tham gia. Khi có nhiều thương nhân cung cấp nhiều loại sản phẩm chất lượng cao hơn, nhiều khả năng những người tiên phong sẽ có động lực tham gia trao đổi hàng hóa để tạo ra dữ liệu GCV. Nếu hiện tại có trung tâm mua sắm GCV khác, chúng ta cũng nên hỗ trợ họ.


✅Mặc dù đóng góp tự nguyện là tốt nhưng về lâu dài nó không bền vững và điều quan trọng là người bán cũng được hưởng lợi từ hệ thống. Điều này sẽ đảm bảo sự cân bằng và tình hình đôi bên cùng có lợi cho cả người bán và người tiên phong, điều này cuối cùng sẽ dẫn đến thành công của cộng đồng GCV.


✅Để thu hút các sản phẩm tốt có giá trị cao từ người bán, Epimall đang cung cấp hai tùy chọn thanh toán: thanh toán 100% Pi hoặc chia 50-50 (hoặc có thể là tỷ lệ khác trong tương lai) giữa Pi và FIAT. Tôi tin rằng chỉ khi cả thương nhân và người tiên phong đều có thể hưởng lợi và đạt được sự cân bằng thì hệ sinh thái của chúng ta mới thực sự thịnh vượng.


✅Và khi hệ sinh thái của chúng tôi trở nên thịnh vượng và mạnh mẽ hơn, phần FIAT sẽ giảm xuống do cạnh tranh và các thương gia ngày càng tin tưởng vào OM. Khi họ thấy giá thống nhất với nhiều giao dịch, họ sẽ tự tin chấp nhận thanh toán Pi đầy đủ. Điều này có nghĩa là OM sắp đến gần!


✅Điều cực kỳ quan trọng là phải có sự tham gia của nhiều hệ sinh thái khác nhau, bao gồm Epimall hoặc Gongbang Mall hoặc các trung tâm mua sắm khác, vào việc hỗ trợ GCV. Điều quan trọng là tất cả các hệ sinh thái đều được đối xử tôn trọng như nhau, bao gồm cả các nền tảng giá khác. Tuy nhiên, cộng đồng GCV hỗ trợ độc quyền hệ sinh thái GCV trong việc đạt được mức giá thống nhất nhanh hơn. Điều cần thiết là phải hiểu những điểm chính này để đẩy nhanh quá trình lên OM.


🙏Tôi hy vọng bản tóm tắt này có thể dễ dàng hiểu và nắm bắt được. Thay vì lãng phí thời gian tìm kiếm tin giả, hãy tập trung đặt ra mục tiêu và nỗ lực hướng tới nó. CT đã làm tốt công việc của mình nhưng những người tiên phong chúng tôi vẫn còn việc phải làm: Thống nhất giá ở mức an toàn!


Doris Yin

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget