HIỂU TẠI SAO & LÀM THẾ NÀO ĐỂ THỰC HIỆN GIÁ PI TẠI GCV $3141,59?

 

Kính gửi những người tiên phong toàn cầu,

 

Tôi hy vọng mọi người đang tận hưởng ngày cuối tuần của bạn! Tôi vừa kiểm tra Twitter và rất vui khi thấy nhiều người có ảnh hưởng lớn hiện đang quảng cáo GCV. Đây thực sự là tin tốt!

 

Tôi cũng đã nhận được một số câu hỏi và đã tham gia một số nhóm cộng đồng ở một số quốc gia, nơi tôi nhận thấy một số quan niệm sai lầm cần được làm rõ.

 

1. Tôi muốn làm rõ rằng tôi không có bằng Tiến sĩ nhưng tôi có hai bằng Cử nhân. Ngoài ra, hiện tại tôi không làm việc ở bất kỳ ngân hàng nào nhưng trước đây tôi đã từng làm việc cho Ngân hàng Công thương Trung Quốc. Trước đây tôi từng làm kiểm toán viên nội bộ và quản lý Phòng Thương mại Quốc tế.

 

2. Mạng Pi khác biệt đáng kể so với tiền điện tử truyền thống. Vì vậy, điều cần thiết là phải quên đi tư duy tiền điện tử truyền thống.

 

3. Một số người tiên phong tin rằng giá của Pi được xác định bởi cung và cầu của nó.

 

4. Mặt khác, một số người tiên phong tin rằng các tổ chức tài chính và công ty lớn cần đầu tư tiền vào Pi để giá GCV thành hiện thực. Đó là lý do tại sao họ mong đợi sự đầu tư từ bên ngoài.

 

Phân tích của tôi như sau. Hãy nhớ rằng đây chỉ là tài liệu tham khảo của bạn. Tôi không đại diện cho Pi Network.

 

Pi Network là một loại tiền điện tử độc đáo có con đường khác so với các loại tiền điện tử truyền thống ở trên. Giá ban đầu của tiền điện tử được xác định theo nguyên tắc kinh tế cơ bản về cung và cầu. Giá trị cảm nhận của tiền điện tử giữa những người mua và nhà đầu tư tiềm năng sẽ ảnh hưởng đến giá ban đầu. Khi nhu cầu cao và nguồn cung hạn chế, giá có xu hướng cao hơn.

 

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là giá của Pi Network không được xác định bởi cung cầu mà bởi sự đồng thuận của những người tiên phong. Pi Network không có ý định tham gia thị trường trao đổi và do đó, giá sẽ không được quyết định bởi cung cầu thị trường trao đổi.

 

Điều quan trọng là phải thiết lập một mức giá thống nhất cho Pi Network trước khi nó được niêm yết trên thị trường trao đổi. Mức giá này phải được hệ sinh thái hỗ trợ để đảm bảo sức mạnh và sự ổn định của nó. Mô hình tiền điện tử truyền thống hiện tại đã không đạt được mục tiêu trở thành tiền tệ chính thống do thiếu tính ổn định. Ngoài ra, công nghệ blockchain chưa thể tích hợp hiệu quả vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta và nhiều nhà đầu tư bị thua lỗ trên thị trường hối đoái. Một số người tiên phong đặt câu hỏi về giá GCV trên thị trường sàn giao dịch Atlantis cách đây vài ngày. Atlantis Exchange là một sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ đã đăng ký với Bộ Tài chính Hoa Kỳ theo trang web của họ. Như CT đã thông báo Pi Network chưa OM nên bên ngoài không thể kết nối với Pi Blockchain để mua bán Pi thật. Do đó, chỉ IOU (Đơn vị cung cấp ban đầu) mới cho phép người dùng suy đoán giá trị tương lai của đồng Pi trước khi ra mắt chính thức. Có thể sự đồng thuận giữa những người tiên phong về giá của Pi coin có thể ảnh hưởng đến thị trường hối đoái.

 

Sách trắng của Pi Network phác thảo động lực đằng sau việc tạo ra nó và cách nó nhằm mục đích cách mạng hóa mô hình tiền điện tử truyền thống. Tuy nhiên, sự chậm trễ trong việc phát hành và di chuyển Pi Network là do thiếu sự đồng thuận về giá cả. Mức giá đồng thuận cao là cần thiết để ngăn chặn tình trạng đầu cơ trên thị trường và đảm bảo sự phát triển và thành công của hệ sinh thái.

 

Giáo dục rất quan trọng trong việc giúp những người tiên phong thiết lập sự đồng thuận về giá cả và tạo ra dữ liệu GCV. Điều này sẽ cho phép quá trình di chuyển diễn ra suôn sẻ và nhanh hơn. Điều cần thiết là phải ưu tiên vấn đề này vì tất cả hệ sinh thái và người bán đều dựa vào dòng tiền.

 

Cũng cần lưu ý rằng không có tổ chức tài chính, chính phủ hoặc công ty lớn nào công khai hỗ trợ Pi Network. Điều này là do Pi Network giống như một đứa trẻ chưa chào đời. Sự thành công của Pi Network không chỉ phụ thuộc vào công nghệ cao trong blockchain công khai và WEB3.0 mà còn phụ thuộc vào mức giá đồng thuận mà những người tiên phong đạt được.

 

Bây giờ chúng ta hãy thảo luận tại sao mức giá 314.159 USD của GCV lại có thể thực hiện được.

 

Tiền tệ xuất hiện khi các vật ngang giá phổ biến, là hàng hóa tách biệt khỏi thế giới hàng hóa, thể hiện giá trị của tất cả các hàng hóa khác. Sự xuất hiện của vật ngang giá chung là do hình thức giá trị mở rộng thiếu một vật ngang giá thống nhất, không đáp ứng được nhu cầu trao đổi ngày càng cao. Vì vậy, chức năng của các vật tương đương dần dần ổn định trên một mặt hàng cụ thể và các vật tương đương chung xuất hiện. Tương đương chung là những hình thức tương đương được xã hội thừa nhận. Hình thức tự nhiên của nó trở thành hình thức giá trị chung của mọi hàng hóa. Nó có thể trao đổi trực tiếp với tất cả các hàng hóa khác, coi nó là hiện thân của lao động trừu tượng của con người. Tất cả các hàng hóa khác trước hết phải được chuyển hóa thành những vật ngang giá chung, và lao động tư nhân sử dụng vào chúng phải được xã hội thừa nhận và trở thành lao động xã hội trực tiếp. Những vật tương đương chung trở thành phương tiện giao tiếptrao đổi và đóng vai trò tiền tệ nhưng chưa phải là tiền. Chỉ khi chức năng của các vật tương đương thông thường ổn định trong kim loại quý thì nó mới có thể phát triển thành tiền.

 

Pi có tiềm năng lớn tương đương vì nó đã có cơ sở người dùng là 50 triệu người. Nó cũng quý giá như Tiến sĩ Nicolas đã đề cập, (vui lòng không sử dụng ứng dụng của bạn hiển thị số Pi vì bạn không thể tiếp cận hoặc nhận ra nó trong thời gian ngắn) và có nền tảng là một loại tiền tệ. Tất cả chúng ta đều có thể chấp nhận Pi như một đại lượng chung để đo lường tất cả các loại tài sản, sản phẩm hoặc dịch vụ. Chỉ cần những người tiên phong đạt được thỏa thuận về giá cả, Pi chắc chắn có thể được sử dụng làm tiền tệ. Thật ngạc nhiên khi thấy các công nghệ mới đang thay đổi cách chúng ta nghĩ về tiền bạc và tiền tệ như thế nào.

 

Lý do giá tiền điện tử truyền thống được xác định bởi cung và cầu là vì nó sẽ có mặt trên thị trường trao đổi. Tiền điện tử sẽ được liệt kê là một tài sản chỉ để mua. Đó là lý do tại sao giá cả được xác định bởi cung và cầu.

 

XIN VUI LÒNG NHỚ GIÁ PI KHÔNG ĐƯỢC QUYẾT ĐỊNH BỞI CUNG CẦU. NÓ ĐƯỢC QUYẾT ĐỊNH BỞI SỰ ĐỒNG THUẬN CỦA NGƯỜI TIÊN PHONG!

 

Giá của Pi, một loại tiền điện tử, không được xác định bởi cung và cầu thị trường trao đổi vì nó không cố ý tham gia vào thị trường trao đổi. Do đó, Pi không thể đạt được mục tiêu trở thành tiền tệ vì giá của nó biến động dưới tác động của lực cung và cầu. Kết quả là, tiền điện tử truyền thống đã không phục vụ được mục đích của chúng và vẫn nằm trong tay một thiểu số. Hơn nữa, việc ứng dụng công nghệ blockchain vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta vẫn còn hạn chế, trong khi đó một số lượng đáng kể các nhà đầu tư bị mất tiền trên thị trường hối đoái.

 

Pi Network đã bị trì hoãn gần hai năm và không thể mở mainnet. Cũng thật đáng tiếc khi CT không thể KYC hàng loạt và di chuyển chủ yếu vì điều này. Đó là do giá chưa đạt được sự đồng thuận hoặc quá thấp đối với OM và hệ sinh thái không phát triển tốt. Cần phải nhớ rằng khi giá cả không thống nhất thì hệ sinh thái sẽ không thể phát triển tốt. Việc họ có thể thiếu tiền mặt vì tình trạng này là điều dễ hiểu.

 

Sự tồn tại của các hệ sinh thái và thương nhân này phụ thuộc rất nhiều vào khả năng trao đổi với FIAT thông qua OM. Dòng tiền chắc chắn là mối quan tâm lớn đối với các bên liên quan này. Nếu những người tiên phong của chúng ta có thể đi đến thống nhất về mức giá đủ cao để chống lại sự đầu cơ trên thị trường hối đoái, thì OM có thể xảy ra và cơ chế bảo vệ có thể được áp dụng.

 

Đạt được một mức giá thống nhất một cách nhanh chóng là một yếu tố quan trọng có thể tác động tích cực đến hệ sinh thái, thương nhân và nhà cung cấp dịch vụ về lâu dài. Bằng cách tiếp cận GCV, các bên liên quan này có thể phát triển niềm tin khi thực hiện đầu tư dài hạn. Đáng chú ý, sự gần gũi của OM sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc lập kế hoạch dòng tiền của họ, vì việc trao đổi FIAT lấy dòng tiền sẽ được thực hiện tại OM. Do đó, bắt buộc phải đẩy nhanh quá trình đạt được GCV giá thống nhất, vì nó sẽ giúp xây dựng niềm tin và sự tự tin trong hệ sinh thái.

 

Vì vậy chúng ta có thể thấy đó là những người tiên phong đã trì hoãn OM! Tại sao? Bởi vì những người tiên phong không đọc sách trắng và rất nhiều người tiên phong đã bị lừa trong các nhóm "mua Pi".

 

Vì thế tôi nói giải pháp là giáo dục rộng rãi! Khi những người tiên phong tiếp cận GCV trong tâm trí, trái tim của chúng ta và chúng ta tạo ra dữ liệu GCV, OM sẽ sớm đến! và KYC hàng loạt cũng như việc di chuyển có thể xảy ra.

 

Nhiều người tiên phong đã áp dụng cách tiếp cận sai lầm với Pi khi tìm kiếm các tổ chức tài chính để tài trợ cho nó bằng cách sử dụng tư duy tiền điện tử truyền thống. Tuy nhiên, Pi Network chưa nhận được bất kỳ sự hỗ trợ công khai nào từ các tổ chức tài chính, chính phủ hay các công ty lớn (ngoại trừ các nhà đầu tư ban đầu). Điều này là do Pi Network giống như một đứa bé, chưa phát triển đầy đủ. Họ khó có thể hỗ trợ một thứ vẫn còn ở giai đoạn đầu.

 

Tiến sĩ Nicolas và Tiến sĩ Fan đều là những cá nhân xuất sắc, trong đó Tiến sĩ Nicolas đã được nêu tên trong Báo cáo Công việc Tương lai năm 2023 của Microsoft. Tuy nhiên, thành công cho Pi Network sẽ không chỉ đến từ công nghệ cao trong blockchain công cộng và WEB3.0. Nhiều người tiên phong đã chọn cách không làm gì và chờ đợi vì họ không hiểu rằng công nghệ chỉ là điều kiện cần cho sự thành công của Pi chứ chưa đủ. Một điều kiện cần thiết khác là mức giá đồng thuận được những người tiên phong thống nhất.

 

Tôi tin rằng quá trình tạo GCV không khó như một số người tiên phong nghĩ. Trên thực tế, không nhất thiết phải bỏ ra số tiền lớn để biến GCV thành hiện thực. Tôi có một bài viết giải thích lý do tại sao giá của GCV được đặt ở mức 314.159 USD khi nó lần đầu tiên được giới thiệu ra cộng đồng toàn cầu. Theo bài báo của tôi, mức giá này là hợp lý với số lượng thanh toán toàn cầu khổng lồ cần thiết và khối tài sản hiện tại là khoảng 500 nghìn tỷ đồng. Tôi ước tính rằng số Pi có sẵn sẽ đạt khoảng 1,5 tỷ khi OM (hiện tại là khoảng 900 triệu), vì vậy điều quan trọng là không sử dụng 100 tỷ làm số Pi có sẵn vì hầu hết Pi không thể được phát hành trong ba năm đầu hoặc có thể là 10 nămtai hoặc dài hơn.

 

Những người tiên phong có thể tạo ra một mức giá ổn định và thống nhất cho Pi mà không cần đầu tư thêm từ các tổ chức tài chính, chính phủ hoặc các công ty lớn. Điều này là do chúng tôi không yêu cầu họ mua Pi từ chúng tôi trong thời gian đưa giá mạng chính vào GCV.

 

Những người tiên phong của chúng tôi có 50 triệu ví và 10 triệu ví sẽ được tạo ra khi OM. Nếu một nửa trong số 10 triệu người tiên phong này chỉ tạo một giao dịch GCV, thì nó sẽ thêm 5 triệu GCV vào chuỗi khối, điều này sẽ giúp thiết lập giá của Pi. Mỗi người tiên phong có thể trao đổi sản phẩm với mức chi tiêu từ $1-$10. Sau khi giá được cố định và thống nhất, Pi Network có thể thông báo OM thành công, giống như một em bé được sinh ra trên thế giới.

 

Vì Pi Network có công nghệ cao làm phương án dự phòng nên nó sẽ thu hút hầu hết tất cả các công ty lớn, tổ chức tài chính và chính phủ tham gia chuỗi khối công khai và WEB3.0 của chúng tôi. Điều này sẽ tạo ra nhu cầu rất lớn đối với Pi vì họ sẽ yêu cầu nó sử dụng Mạng Pi. Điều này sẽ tạo ra nhu cầu về Pi. Do giá GCV cao, thị trường trao đổi có thể niêm yết nó, nhưng nó không thể được mua và nắm giữ bởi các nhà đầu tư giàu có thiểu số do giá cao. Vì vậy, nó có thể được coi là một loại tiền tệ có tính chất ổn định và phân tán.

 

Tóm lại, giá Pi được tạo ra bởi những người tiên phong và khi chúng tôi có thể hợp nhất giá với GCV, nó sẽ phù hợp với sứ mệnh của Pi Network và chúng tôi sẽ sớm đạt được OM!✌️✌️✌️✌️

 

Doris Yin 🪷🪷🪷🪷

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget