TẠI SAO ĐÃ ĐẾN LÚC HỆ SINH THÁI NẮM BẮT CƠ HỘI KINH DOANH?


Nhiều người tiên phong của cộng đồng Pi Network đang háo hức mong đợi sự ra mắt của OM. Tuy nhiên, một số người có thể trở nên thất vọng và rời đi vì việc ra mắt bị trì hoãn, trong khi những người khác sẽ kiên trì và chiến đấu cho thành công của nó.

Để hiểu rõ hơn về tình hình, điều quan trọng là phải xác định nguyên nhân gây ra sự chậm trễ. Một số người tiên phong đã tuyên bố rằng Pi Network đã thành công, nhưng họ không thể sử dụng Pi của mình cho bất cứ điều gì khác ngoài việc bán hoặc trao đổi. Sự thiếu khả năng sử dụng này có thể là một lý do tại sao một số người tiên phong không cảm thấy thành công. Nếu vấn đề này không được giải quyết, hệ sinh thái sẽ vẫn trì trệ.

Sự không chắc chắn xung quanh ngày ra mắt OM đã khiến một số nhà cung cấp hệ sinh thái không chắc chắn về kế hoạch đầu tư của họ, dẫn đến thiếu giao dịch trên hệ sinh thái. Hiện tại, chỉ có một vài sản phẩm có sẵn để trao đổi và giá của Pi coin rất thấp, chẳng hạn như dưới 1 đô la cho mỗi Pi. Tuy nhiên, ngay cả với mức giá Pi thấp như vậy, các nhà cung cấp này cũng không thể tồn tại hơn một năm và cuối cùng hết tiền mặt. Đây là lý do tại sao họ muốn tính phí nhiều Pi hơn với giá Pi thấp để họ có thể đổi Pi trên thị trường chợ đen để lấy tiền mặt để bổ sung. Vì thế giới bên ngoài không công nhận Pi là thanh toán, họ không thể sử dụng Pi để thanh toán chi phí và chi phí.

Do đó, tôi cho rằng việc thống nhất giá với GCV là rất quan trọng. Lý do là OM nhanh hơn để tất cả các nhà cung cấp hệ sinh thái có thể nhìn thấy hy vọng. Thế giới kinh doanh không phải là một trò chơi, mọi thứ cần phải thanh toán bằng FIAT. Nhiệm vụ của chúng tôi là tất cả những người tiên phong vứt bỏ mọi loại lý lẽ để ủng hộ GCV. Chỉ bằng cách này, chúng ta có thể rút ngắn thời gian của mainnet kèm theo. Khi các nhà cung cấp nhìn thấy hy vọng, họ có thể bắt đầu kinh doanh.

Nhiều dự án trong hệ sinh thái Pi Network đã ở giai đoạn thử nghiệm trong hơn một năm mà không được khởi chạy đầy đủ hoặc chạy với khối lượng giao dịch lớn. Theo phân tích và quan sát của tôi với một số đại diện trung tâm thương mại trực tuyến, có vẻ như đây là vấn đề về dòng tiền vì mainnet bị trì hoãn là một trong những lý do.

Điều đáng lo ngại là nhiều nhà phát triển đang cạn kiệt tiền mặt hoặc thấy sự khác biệt lớn về giá Pi. Họ ủng hộ GCV nhưng lo lắng nếu họ cung cấp các sản phẩm GCV như điện thoại di động, máy tính xách tay, TV và đồ nội thất, một số người tiên phong có thể mua nó và bán nó trên các trung tâm thương mại khác với giá Pi rất thấp để tích trữ lượng Pi khổng lồ. Điều này dẫn đến giảm giá trị và gây rủi ro đáng kể cho khoản đầu tư của họ. Do đó, họ chọn giữ cho đến khi giá hợp nhất.

Tuy nhiên, để đảm bảo nhiều thương nhân có thể tham gia, Epimall và China Gongbang Mall đã chọn thanh toán một phần FIAT và một phần Pi. Tất cả các doanh nghiệp đều cần đầu tư, và tất nhiên, họ cần FIAT để thanh toán tất cả các chi phí. Sự khác biệt là tất cả các doanh nghiệp tham gia bây giờ cũng là những người tiên phong và tất cả họ đều có cùng một mục tiêu - hỗ trợ GCV và chấp nhận thanh toán một phần Pi cho lợi nhuận của họ. Bằng cách này, những người tiên phong có thể mua các sản phẩm có giá trị cao mà họ muốn nhưng với giá FIAT thấp hơn nhiều.

Nếu bạn hiểu nền tảng trên, bạn có thể thấy cơ hội kinh doanh tiềm năng nằm ở phía trước.

▶️Một mặt, các doanh nghiệp khó tồn tại và kiếm được lợi nhuận, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ và mới hiện nay. Với nhiều đối thủ cạnh tranh xung quanh, thật khó để có được chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, bằng cách tham gia Epimall hoặc một nền tảng khác và hỗ trợ GCV, bạn có thể thu hút sự chú ý và tiếp xúc ngay lập tức trên toàn thế giới trong vòng vài phút. Ngay cả khi bạn không kiếm được lợi nhuận, bạn có thể đạt được danh tiếng và trang trải các chi phí cơ bản của mình. Lợi nhuận của bạn sẽ ở dạng Pi và khi chúng tôi tạo giá GCV, OM sẽ là GCV $ 314,159. Điều này có nghĩa là lợi nhuận của bạn sẽ được thanh toán sau OM và doanh nghiệp của bạn sẽ chiếm lĩnh thị trường, với ít nhất hàng nghìn khách hàng. Nếu bạn có nguồn lực để mua sản phẩm trực tiếp từ nhà máy hoặc nhà bán buôn, bạn có thể giảm chi phí mua hàng và có khả năng kiếm được lợi nhuận. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng giá niêm yết của bạn cạnh tranh trên thị trường.

▶️Mặt khác, những người tiên phong cũng sẽ được hưởng lợi từ điều này. Những người tiên phong có thể mua các sản phẩm họ muốn với giá thấp hơn nhiều và thực hiện thanh toán một phần Pi. Khi nhiều người tiên phong chuyển sang mua sản phẩm trong hệ sinh thái của chúng tôi, điều đó sẽ ảnh hưởng đến các công ty bên ngoài, điều này có thể thu hút họ tham gia Pi Network và chấp nhận thanh toán Pi.

👉Điều cần thiết cần nhớ là FIAT một phần không phải là mục tiêu của chúng tôi, nó chỉ là một công cụ và cầu nối để thanh toán Pi đầy đủ. Do đó, bằng cách tích cực hỗ trợ GCV, chúng tôi có thể tiến nhanh hơn tới OM và nhận được tất cả các loại sản phẩm với Pi thanh toán đầy đủ.

👉CT đã thông báo vào Pi Day rằng sẽ có một ứng dụng thương mại để kết nối các cửa hàng địa phương ngoại tuyến, sẽ sử dụng thanh toán Pi đầy đủ. Tất cả các thương nhân hoặc nhà cung cấp dịch vụ địa phương đều có thể đăng ký trên ứng dụng này để chấp nhận Pi là khoản thanh toán đầy đủ. Tuy nhiên, các nhà cung cấp sản phẩm có giá trị cao có thể ngần ngại đăng ký theo quan điểm của tôi. Nhưng khi chúng tôi thống nhất giá với GCV nhanh hơn, họ có thể tự tin đăng ký. Ứng dụng này rất hữu ích khi chúng ta đạt đến OM.

✅ Tóm lại, những người hành động sớm sẽ có lợi thế trong việc giữ chân khách hàng của họ và tạo ra lợi nhuận đáng kể sau OM. Do đó, điều quan trọng là phải hành động ngay bây giờ hơn là sau này. Ngoài ra, lợi ích lớn nhất là những người tiên phong và nhà cung cấp hệ thống sẽ tăng mức nắm giữ giá Pi từ dưới 1 đô la lên 314.159 đô la!

🙏Tuyên bố từ chối trách nhiệm. Điều quan trọng là luôn tìm kiếm lời khuyên chuyên nghiệp khi giải quyết các vấn đề về thuế và tài chính. Phân tích của tôi là quan điểm cá nhân của tôi và không đại diện cho CT hay một tổ chức hay hệ sinh thái cụ thể nào. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của cố vấn thuế để đảm bảo tuân thủ các quy định và luật pháp địa phương. Doris Yin 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget