Binance Pay ra mắt tại Brazil: Đơn giản hóa việc thanh toán bằng tiền điện tử cho người bán

Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới cung cấp các lựa chọn thanh toán thay thế cho người bán có trụ sở tại Brazil với mức phí thấp và xử lý theo thời gian thực.

Binance, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng blockchain và tiền điện tử hàng đầu thế giới, đã ra mắt Binance Pay tại Brazil, cho phép các thương nhân địa phương cung cấp một phương thức thanh toán mới có thể thu hút khách hàng mới, tăng tốc độ xử lý và giảm chi phí.

Binance Pay là một tùy chọn thanh toán tiền điện tử không tiếp xúc, không biên giới và an toàn, hỗ trợ hơn 70 loại tiền điện tử, bao gồm bitcoin (BTC), BNB, ether (ETH) và USDT. Người dùng không phải trả phí, trong khi người bán và nhà cung cấp có thể chấp nhận thanh toán bằng giải pháp chuyển tiền từ ví này sang ví khác một cách an toàn trong vài giây. Người bán ở Brazil có thể chọn nhận thanh toán bằng đồng Real của Brazil hoặc bằng tiền điện tử trực tiếp vào ví của họ. 

Guilherme Nazar, tổng giám đốc của Binance tại Brazil, cho biết: "Thanh toán là một trong những trường hợp sử dụng tiền điện tử phổ biến nhất, đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng liên tục trong việc áp dụng. Các công ty và thương nhân giờ đây có thể hưởng lợi từ tốc độ xử lý cao, chi phí thấp và bảo mật được cung cấp bởi Binance Pay. Chúng tôi hy vọng lần ra mắt này sẽ đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp ở Brazil, vì quốc gia này là một trong những quốc gia có tỷ lệ gia tăng chấp nhận tiền điện tử cao nhất. Bằng cách chấp nhận tiền điện tử làm phương thức thanh toán, họ sẽ tăng lượng người tiêu dùng mới tiềm năng. "

Theo khảo sát của Deloitte , gần 3/4 doanh nghiệp tiêu dùng Hoa Kỳ có kế hoạch chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử vào cuối năm 2023, với 87% đồng ý rằng điều này sẽ mang lại cho họ lợi thế cạnh tranh. Chấp nhận tiền điện tử có thể là một cách tuyệt vời để người bán hỗ trợ sở thích của khách hàng, cải thiện trải nghiệm người dùng và thu hút nhóm khách hàng mới thông qua sự đổi mới.

Vào năm 2022, công ty phân tích blockchain hàng đầu Chainalysis đã công bố báo cáo Chỉ số chấp nhận tiền điện tử toàn cầu, trong đó Brazil đứng ở vị trí thứ 7 về việc áp dụng tiền điện tử trên toàn thế giới.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2021, Binance Pay đã đạt hơn 12 triệu người dùng tích cực, với hơn 98 tỷ đô la được xử lý trong khối lượng thanh toán cho đến nay. Hàng nghìn đối tác thương mại trên khắp thế giới, từ các hiệu thuốc đến nhà cung cấp dữ liệu di động, đã sẵn sàng chấp nhận các giải pháp thanh toán bằng tiền điện tử của chúng tôi.

Tại Brazil, Binance Pay ra mắt với một số đối tác, từ Weo Games, một cửa hàng trò chơi bao gồm các sản phẩm từ các trò chơi phổ biến như Free Fire (Garena), Valorant và Liên minh huyền thoại (Riot Games), cho đến công cụ xây dựng trang web WordPress, nơi cung cấp plugin thương mại điện tử WooC Commerce. Weo Games là nền tảng chơi game đầu tiên ở Mỹ Latinh chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử. 

Người dùng Binance Pay cũng sẽ có thể nạp tiền tín dụng di động trả trước thông qua Binance Pay trên ứng dụng sàn giao dịch. 

Tại Argentina, Binance Pay đã hợp tác vào tháng 3 năm nay với công ty du lịch Despegar và sau đó là với Credencial Payments và công nghệ chuyển tiền Vita Wallet. Binance Pay cũng đã công bố quan hệ đối tác với Despegar ở Mexico vào tháng 5 và Colombia vào tháng 7.

Latam Gateway là nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của Binance tại Brazil. Binance Pay là dịch vụ được thực hiện với sự hợp tác của các tổ chức thanh toán được Ngân hàng Trung ương Brazil cấp phép hợp lệ, chịu trách nhiệm cuối cùng về việc xử lý các hoạt động thanh toán. 

Cách tích hợp Binance Pay

Để thanh toán cho việc mua sắm bằng tiền điện tử, người tiêu dùng ở Brazil áp dụng con đường tương tự mà họ đi theo đối với phương thức thanh toán bằng tiền pháp định do công chúng cung cấp. Người bán có thể thêm điểm vào Binance Pay vào quy trình thanh toán của mình.

Khách hàng có thể thanh toán qua Webcheck hoặc Ứng dụng Binance khi quét Mã QR. Đối với mỗi lần mua hàng, họ có thể chọn mã thông báo có sẵn trong ví của mình để thanh toán, chọn loại phù hợp nhất vào lúc này. Các công ty và thương nhân sẵn sàng tích hợp dịch vụ có thể làm như vậy bằng cách truy cập Binance Pay.

Tại sao nên sử dụng Binance Pay

Việc tích hợp Binance Pay cho phép người bán: 

  • Tiếp cận cơ sở khách hàng rộng lớn hơn: bằng cách chấp nhận tiền điện tử dưới dạng thanh toán, người bán có thể phục vụ thị trường người dùng tiền điện tử đang phát triển, những người thích sử dụng tiền kỹ thuật số hơn các phương thức thanh toán truyền thống.

  • Tăng cường bảo mật: Binance Pay cung cấp cho cả người bán và khách hàng một giải pháp thanh toán an toàn và đáng tin cậy, đảm bảo các giao dịch được an toàn.

  • Mang lại trải nghiệm mua sắm liền mạch: Việc tích hợp Binance Pay cho phép người bán cung cấp quy trình thanh toán thuận tiện, thân thiện với người dùng cho khách hàng.

Theo Binance

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget