Tại Sao Việc Hỗ Trợ GCV Là Bước Quan Trọng Đối Với Tương Lai Mạng Chính Pi?

Nếu muốn biết tại sao KYC và quá trình di chuyển chậm, bạn có thể tìm thấy câu trả lời từ bốn bức ảnh sau. Rất nhiều người tiên phong bán ở chợ đen! Gần hơn một nửa số nhóm FB đang tích cực mua bán Pi !

Tại sao những người tiên phong lại muốn bán Pi vào lúc này? Đó có phải là vì họ thực sự cần vài trăm hay vài nghìn đô la? Có lẽ . Nhưng tôi nghĩ điều này cũng là do họ không hiểu Pi Network. Điều này là do họ đã bị chặn để nghe thông tin chính xác. Họ không nghiên cứu sách trắng Pi Network và không lên Twitter để cập nhật thông tin. Rất nhiều người tiên phong không biết GCV là gì. Họ chỉ ở trong nhóm FB mà quản trị viên đã chặn tất cả thông tin GCV nhằm đánh lừa những người tiên phong trong đó. Mục đích là mua Pi với giá thấp.


Vì điều này, nếu bạn muốn giúp KYC và di chuyển nhanh hơn, bạn có thể đến đó để giúp những người tiên phong cải thiện giá điều tra dân số cho GCV và tạo dựng niềm tin. Khi ngày càng có nhiều Người tiên phong đoàn kết, chúng ta có thể nhận ra GCV và mở mạng chính nhanh chóng!


Chúng ta đã thảo luận từ rất lâu rồi, việc mua Pi coin lúc này là không khôn ngoan và cực kỳ rủi ro vì nó chưa thành công hoàn toàn. Nó vẫn nằm trong mạng chính gần gũi để xây dựng hệ sinh thái.

Tại sao không thay đổi từ việc mua thêm Pi coin sang hỗ trợ GCV, hiệu quả hơn, lợi nhuận cao hơn và không có bất kỳ rủi ro nào. Ví dụ: nếu bạn mua 10.000 Pi xu với mỗi đồng 20 USD (giá trung bình hiện nay). Bạn sẽ phải trả 200.000 USD. Bạn mong đợi kiếm được lợi nhuận trong tương lai để bán trên thị trường trao đổi 100$. Vì vậy, bạn kiếm được 800.000 đô la.

Nếu bạn dừng mua ngay bây giờ để ủng hộ GCV, bạn có thể nhận được lợi nhuận 10.000*314.159-200.000=$3.141.170.000, tương đương khoảng 3 triệu USD. Bạn muốn cái nào? 200.000 USD hay 3 triệu USD? Bạn nên nhận ra Pi khác với loại tiền điện tử truyền thống mà bạn mua từ thị trường trao đổi. Bạn chịu một số rủi ro mất mát hoặc có khả năng đạt được. Tuy nhiên Pi nằm trong mainnet đóng cửa, nó có khả năng thất bại nếu hầu hết những người tiên phong ra chợ đen để bán. (đó là lý do tại sao chúng ta nên đánh giá cao việc CT kiểm soát KYC và di chuyển chậm để bảo vệ chúng ta). Bạn sẽ có khả năng bị mất $200,000.


Vì vậy, bạn có thể so sánh hai lựa chọn:

1. Hãy hỗ trợ GCV ngay từ bây giờ vì bạn đã mua một số Pi rồi. (Hy vọng tất cả số Pi này không gặp vấn đề gì để bạn có thể sử dụng.) Bạn sẽ kiếm được 3 triệu USD.

2. Tiếp tục mua Pi. Bạn có khả năng cao hơn là mất 200.000 đô la và mất số Pi mua hàng cũng như Không thu được lợi nhuận nào.

Điều này là do Pi Network sẽ không đi thị trường trao đổi. CT quyết tâm tiếp tục trì hoãn open mainnet khi hệ sinh thái và công nghệ trưởng thành. Nếu quyết định đi chợ thì nên làm từ năm ngoái rồi.

Những người sáng lập của chúng tôi đã chi rất nhiều tiền vào Pi Network. Một số Pioneers nóng lòng yêu cầu CT mở mainnet. Nó sẽ không hoạt động vì sách trắng nói rất rõ ràng rằng có điều kiện để mở mainnet. Họ không muốn Pi Network thất bại trong sứ mệnh của mình. Nếu những người sáng lập muốn kiếm tiền, họ đã làm điều đó để mở mạng chính.


Hôm nay tôi rất vui khi thấy những người sáng lập của chúng tôi khẳng định sứ mệnh của mình. Họ không bị ảnh hưởng bởi rất nhiều lời phàn nàn. Chúng ta nên hiểu CT và ủng hộ họ vì họ đáng tin cậy và có tầm nhìn!



Bây giờ chúng ta hãy tập trung xây dựng GCV, nó sẽ giúp chúng ta và dự án tiến lên phía trước! Và điều này rất dễ dàng! Chỉ cần giữ lại Pi của bạn để không bán và chỉ hỗ trợ hệ sinh thái GCV, chúng ta có thể đạt được mục tiêu open mainnet rất nhanh!

Doris Yin π

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget