Mạng Pi công bố tỷ lệ khai thác được cập nhật, khuyến khích đóng góp đa dạng để nhận phần thưởng cao hơn

Vào ngày 1 tháng 8 năm 2023, Mạng Pi, một dự án tiền điện tử phi tập trung hàng đầu, đã thực hiện điều chỉnh hàng tháng mới nhất đối với tốc độ khai thác. Là một phần trong cam kết liên tục hướng tới tăng trưởng công bằng và bền vững, mạng đã cập nhật tốc độ khai thác cơ bản theo công thức phát hành phần thưởng được công bố vào ngày 1 tháng 3 năm 2022. Người dùng hiện có thể trải nghiệm tốc độ mới khi họ bắt đầu phiên khai thác đầu tiên của mình tháng.

Việc điều chỉnh tốc độ khai thác của Mạng Pi là điều thường xuyên xảy ra nhằm duy trì trạng thái cân bằng trong mạng và đảm bảo phân phối phần thưởng cân bằng giữa những người dùng. Bằng cách tuân thủ cách tiếp cận có hệ thống, Pi Network thúc đẩy tính minh bạch và khả năng dự đoán cho cộng đồng những người khai thác sôi động trên toàn thế giới.

Để nâng cao tỷ lệ khai thác cá nhân của họ và tối đa hóa phần thưởng tiềm năng, người dùng Mạng Pi có cơ hội đóng góp đa dạng trong hệ sinh thái. Bằng cách tham gia vào các hoạt động khác nhau, người dùng có thể tăng tốc độ khai thác của họ, từ đó khuyến khích sự tham gia tích cực và thúc đẩy ý thức sở hữu trong mạng.


Các phương pháp chính để tăng tỷ lệ khai thác riêng lẻ bao gồm:

1. Khóa Pi: Bằng cách tự nguyện khóa số Pi của họ trong một khoảng thời gian nhất định, người dùng thể hiện cam kết và đóng góp vào sự ổn định của mạng. Khóa khuyến khích sự tham gia lâu dài, thưởng cho người dùng với tỷ lệ khai thác cao hơn.

2. Sử dụng ứng dụng: Việc sử dụng thường xuyên ứng dụng Mạng Pi đóng vai trò quan trọng trong việc xác định tỷ lệ khai thác. Việc sử dụng ứng dụng đang hoạt động cho thấy mức độ tương tác và cống hiến của người dùng đối với sự phát triển của mạng.

3. Hoạt động của nút: Người dùng có thể đóng góp vào cơ sở hạ tầng của mạng bằng cách chạy các nút, hỗ trợ tính chất phi tập trung và tăng cường bảo mật tổng thể của mạng.

4. Vòng kết nối bảo mật: Tham gia vào các hoạt động của Vòng kết nối bảo mật, chẳng hạn như xác minh giao dịch và thúc đẩy lòng tin, tăng cường hơn nữa tính bảo mật của mạng, tác động tích cực đến tỷ lệ khai thác.

5. Giới thiệu: Việc khuyến khích người dùng mới tham gia Mạng Pi thông qua các lượt giới thiệu không chỉ mở rộng cộng đồng mà còn khuyến khích người giới thiệu thông qua tỷ lệ khai thác cao hơn.

Việc nhấn mạnh vào các đóng góp đa dạng phản ánh sự cống hiến của Mạng Pi trong việc xây dựng một hệ sinh thái toàn diện và năng động. Bằng cách cung cấp nhiều cách để người dùng tham gia và đóng góp, Mạng Pi thúc đẩy ý thức sở hữu và chia sẻ trách nhiệm giữa các thành viên.

Kể từ khi thành lập, Mạng Pi đã trở nên phổ biến như một dự án tiền điện tử bền vững và thân thiện với người dùng. Cách tiếp cận khai thác sáng tạo của nó, tiêu thụ năng lượng tối thiểu thông qua các thiết bị di động, đã thu hút hàng triệu người dùng trên toàn cầu, khiến nó trở thành một trong những người chơi nổi bật nhất trong không gian tiền điện tử.

Khi tỷ lệ khai thác mới có hiệu lực, người dùng được khuyến khích tham gia tích cực vào các hoạt động của Mạng Pi và đóng góp theo nhiều cách khác nhau để tối đa hóa phần thưởng khai thác của họ. Bằng cách khai thác sức mạnh của những nỗ lực tập thể và nắm lấy sự đa dạng, Mạng Pi tiếp tục mở đường cho một tương lai phi tập trung, nơi các cá nhân có thể sở hữu tài sản kỹ thuật số của họ và tham gia một cách có ý nghĩa vào nền kinh tế toàn cầu.

Theo Newsway

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget