Bức ảnh năm mới 2024 Pi Network: Màn hình chính mới và sự kỳ vọng lớn từ CT!



Màn hình chính của Pi Network đã được cập nhật ngày hôm qua. Tôi có thể thấy sự mong đợi, khẩn cấp và tự tin từ CT dành cho OM!🙏🙏🙏


Hình ảnh bên dưới hiển thị một chiếc đồng hồ cho biết phạm vi thời gian. Bạn có thể thu thập thông tin gì từ hình ảnh này?


🙏Tôi chỉ muốn cung cấp phân tích của mình để bạn tham khảo.


✅Trong tiếng Trung, từ mạng nhện có cách phát âm tương tự như Mainnet. Nó được phát âm là "Zhu Wang". Điều này có nghĩa là CT sẽ đóng góp mọi nguồn lực và nỗ lực cho OM vào năm 2024.


CT đã chỉ ra rằng họ đã chuẩn bị cho OM, nhưng họ yêu cầu những người tiên phong cộng tác để Pi Network OM có thể thành công trọn vẹn và đạt được mục tiêu trở thành tiền tệ thế giới. Phần này đòi hỏi sự làm việc chăm chỉ của tất cả những người tiên phong.


✅Người tiên phong nên làm gì?


Có một số nhiệm vụ mà những người tiên phong cần phải hoàn thành, chẳng hạn như hoàn thành danh sách kiểm tra của mạng chính và tuân thủ chính sách di chuyển. Tuy nhiên, nhiệm vụ quan trọng nhất đối với những người tiên phong là đạt được mức giá đồng thuận để đảm bảo an ninh mạng. Chúng ta có thể đạt được mức giá đồng thuận càng nhanh thì hệ sinh thái có thể tuân thủ các điều kiện di chuyển và KYC càng sớm.


Một số người tiên phong đang yêu cầu CT cho phép họ vượt qua KYC và di chuyển mà không đáp ứng các tiêu chí cần thiết, nhưng đây không phải là cách tiếp cận đúng đắn. CT cần kiểm soát những rủi ro liên quan đến việc di cư. Vì vậy, chỉ khi những người tiên phong hợp tác và đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm soát rủi ro của CT, họ mới có thể đạt được mục tiêu KYC và di chuyển. CT không cố tình trì hoãn quá trình, họ cũng mong chờ sự thành công của OM như chúng tôi!


✅Bây giờ tôi muốn giới thiệu Spider Networking Spirit


Con nhện giăng lưới và gió phá hủy nó. Con nhện thử lại và mạng lại bị phá hủy nhưng nó vẫn tồn tại. Một số cá nhân có thể đề xuất: "Tại sao không xây dựng một trang web ở một nơi không có gió?" Mặc dù việc xây dựng một mạng lưới trong môi trường không có gió sẽ dễ dàng hơn nhiều, nhưng con nhện sẽ không bao giờ cảm thấy hài lòng với công việc khó khăn của mình.


Mọi người đều mong muốn thành công và ghen tị với những người đạt được nó. Như người ta thường nói: “Thành công sẽ đến một cách tự nhiên sau khi làm việc chăm chỉ”. Làm việc chăm chỉ là nền tảng của thành công và chỉ khi không ngừng làm việc chăm chỉ, chúng ta mới có thể đạt được nó.


🙏Nếu tất cả những người tiên phong áp dụng tinh thần kết nối mạng của con nhện, không bao giờ bỏ cuộc và kiên trì đi trên con đường đúng đắn thì chắc chắn sẽ đạt được thành công! Đây là điều CT khuyến khích chúng tôi làm!


✅Đồng hồ bên dưới có thể hiển thị 3 giờ hoặc 12 giờ. Điều này cho chúng ta biết rằng thời gian rất quan trọng. Chúng ta phải tập trung vào mục tiêu của mình và bỏ qua mọi phiền nhiễu.


Tôi thường thấy nhiều nhóm đăng nhiều thông tin không liên quan, điều này chỉ khiến chúng tôi lãng phí thời gian. Nhóm không phải là nơi để trút bỏ cảm xúc hoặc giết thời gian. Nếu bạn thực sự muốn đạt được ước mơ của mình thì bạn nên tập trung vào làm những việc có đóng góp ý nghĩa vào việc đạt được mục tiêu của mình.


Tham gia vào nghiên cứu quá mức và tiêu thụ những tin tức không liên quan chỉ khiến chúng ta lãng phí thời gian và sức lực, thậm chí có thể khiến chúng ta hiểu lầm đến mức không hành động. Thay vì phàn nàn về tốc độ của CT hay chờ đợi dịch vụ của họ, chúng ta nên hành động như những người tiên phong và đóng góp vào sự thành công của Pi Network.


Với tư cách là cổ đông hoặc đối tác của CT, trách nhiệm của chúng tôi là nỗ lực hướng tới sự thành công của Pi Network.


Một số người tiên phong đã hỏi tôi liệu tôi có thể đam mê công việc này trong 5 năm cho OM không.


Câu trả lời của tôi là chúng ta không cần 5 năm, chúng ta có thể biến điều đó thành hiện thực trong năm nay. Tôi tin chắc rằng chúng ta không thể dựa vào ai khác ngoài chính mình để giúp chúng ta đạt được mục tiêu của mình. Chúng ta cần phải tự mình làm gương tốt, và khi chúng ta làm được điều đó, nhiều người khác có cùng mục tiêu sẽ noi theo chúng ta, và cùng nhau chúng ta sẽ mạnh mẽ.


🙏Đây là sự hiểu biết của tôi từ bức ảnh Tết từ Pi Network.


Chúng ta hãy phấn đấu vì mục tiêu của mình với lòng quyết tâm không lay chuyển và sự tự tin không thể lay chuyển, thay vì bám víu vào kết quả.


Trân trọng,


Doris Yin

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget