Tự Do Tài Chính Với Pi Network: Hành Động Đúng để Đạt Mức Giá Đồng Thuận!

Chủ nhật vui vẻ nhé, những người tiên phong toàn cầu.


Tôi hy vọng tất cả các bạn đều làm tốt. Tôi muốn giải quyết một số quan niệm sai lầm mà tôi đã nhận thấy trong cộng đồng những người tiên phong của Pi Network.


✅Thứ nhất, Pi là một loại tiền điện tử được dự định trở thành tiền tệ thực sự, nhưng nó sẽ không thay thế tiền tệ FIAT. Tiền điện tử truyền thống đã thất bại với tư cách là tiền tệ mà thay vào đó đã trở thành tài sản.


Do đó, Pi Network cần một mức giá đồng thuận cho OM thay vì dựa vào thị trường trao đổi. Vui lòng không sử dụng các khái niệm tiền điện tử truyền thống để hạn chế Pi Network, vì các quy định sẽ khác với các loại tiền điện tử hiện tại. Quy định về Pi Network làm tiền tệ vẫn chưa được ban hành vì Pi chưa được giới thiệu ra thế giới. Tất cả các hoạt động hiện đang diễn ra trong cộng đồng.


✅Thứ hai, nhiều người tiên phong đã yêu cầu Core Team (CT) đưa ra mức giá để chúng tôi có thể OM nhưng điều này là không thể. CT không thể đưa ra giá hoặc hướng dẫn hoặc chỉ ra giá vì nó sẽ gây rủi ro cho dự án.


CT chỉ có thể làm việc về cơ sở hạ tầng và công nghệ. Chính phủ sẽ không tham gia vào Pi Network, đặc biệt là trong thời gian mainnet kèm theo. Giai đoạn này dành cho CT, các nhà phát triển hệ sinh thái và những người tiên phong cùng nhau hợp tác vì hệ sinh thái. Họ cung cấp các ứng dụng, tiện ích và những người tiên phong đưa ra mức giá đồng thuận giúp hệ sinh thái phát triển thịnh vượng và trở nên mạnh mẽ, trưởng thành để giá không bị ảnh hưởng bởi thị trường sàn giao dịch khi OM.


Vì vậy, điều cấp bách hiện nay đối với những người tiên phong là phải đạt được mức giá đồng thuận đủ cao và an toàn. Nếu chúng ta có thể đạt được mức giá này và chứng minh điều đó trên hồ sơ blockchain, thì những người tiên phong có thể vượt qua KYC sớm hơn và chuyển sang OM.


✅Thứ ba, một số người tiên phong coi mình là khách hàng và tưởng tượng rằng họ không phải làm gì ngoài việc yêu cầu CT hoặc các công ty lớn đứng ra làm mọi việc để họ có thể giàu có.


Điều này là không thể. Những người tiên phong có trách nhiệm đạt được mức giá đồng thuận phù hợp với mục tiêu dài hạn của Pi Network, đó là trở thành tiền tệ thế giới.


👉Chúng ta có thể đạt được điều này càng sớm thì KYC và quá trình di chuyển sẽ càng nhanh hơn. Xin đừng phàn nàn với CT vì họ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Việc của chúng ta là tùy thuộc vào những người tiên phong.


👉Đấu tranh về giá đã làm chậm tiến độ. Làm thế nào chúng ta có thể giúp đỡ? Hãy tự nghiên cứu sách trắng, giáo dục cộng đồng của bạn và tạo ra dữ liệu tốt. Điều này sẽ giúp ích cho tốc độ di chuyển và KYC của khu vực của bạn.


👉Hãy nhớ rằng Pi Network đang đóng góp rất nhiều và mong muốn OM hơn chúng ta vì họ tiêu rất nhiều tiền mỗi ngày. Nếu họ không kiên trì với sứ mệnh của mình, họ có thể đã đến thị trường trao đổi hai năm trước và kiếm được lợi nhuận. Nhưng họ có sứ mệnh và có thể chịu được áp lực cao để đạt được mục tiêu.


👉Họ đã gọi điện cho những người tiên phong trước một năm để hoàn thành nhiệm vụ của chúng tôi là đạt được sự đồng thuận về giá. Nó không chỉ là hoàn thành danh sách kiểm tra của bạn. Danh sách kiểm tra có thể được thực hiện trong một vài phút. Không phải vì không có đủ trình xác thực mà là nhiều trình xác thực không có ứng dụng để xác thực vì CT chưa phát hành chúng.


👉Tại sao? Bởi vì có quá nhiều người tiên phong tham gia vào thị trường chợ đen và có quá nhiều mức giá thấp được ghi nhận. Nếu họ làm vậy thì sứ mệnh của Pi sẽ không thể thực hiện được.


👉Vấn đề không chỉ là vượt qua KYC và di chuyển. Điểm mấu chốt là thống nhất giá với GCV! Và hoàn toàn rời khỏi thị trường chợ đen!


👉Nếu CT để mọi người vượt qua khi giá quá thấp, Pi sẽ thất bại với tư cách là một loại tiền tệ và sẽ không có cơ hội thay đổi nó. Tôi đã tham gia vào một loại tiền điện tử của Đức cũng rơi vào tình trạng tương tự cách đây 5 năm. Vâng, đó là OM đúng giờ và mọi người đều đã vượt qua KYC. Nhưng chuyện gì đã xảy ra? Vì những người nắm giữ nhận được đồng xu ở mức giá rất thấp, khoảng 0,2 Euro thông qua ICO và một số người nhận được nó với giá 0,05 Euro nên nhiều người nắm giữ đã bán nó khi OM, khiến giá giảm xuống 0,004 USD sau 2 tháng trong 4 năm và hiện tại nó vẫn là 0,002 USD. Dù ông chủ đã đầu tư số tiền khổng lồ để tạo nhu cầu và phát triển nhiều hệ sinh thái nhưng vẫn không thể thay đổi được thực tế.


✅Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi không chỉ là KYC, thứ không thể giúp bạn kiếm tiền hoặc ít nhất không thể giúp bạn tự do về tài chính. Mục tiêu của chúng tôi là giúp Pi OM thành công, hoàn thành sứ mệnh và mục tiêu lâu dài của nó!


Khi Pi Network ra mắt Mainnet thành công, bạn chắc chắn sẽ đạt được tự do tài chính. Đây không chỉ là vấn đề kiếm được vài trăm hay hàng nghìn đô la (Thực ra tôi nghe nói rất nhiều người tiên phong đã bị lừa, nghĩa là họ mất Pi nhưng không chuyển khoản FIAT cho họ) như bạn có thể đã từng trải qua trước đây. Những khoản tiền đó cuối cùng sẽ được chi tiêu và bạn có thể thấy mình trong tình trạng tài chính giống như trước đây. Trên thực tế, ví Pi của bạn sẽ bị tịch thu trước OM, điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn mất cơ hội thay đổi cuộc sống. Bạn có nghĩ rằng nó đáng để mạo hiểm? Nếu bạn thực sự cần hàng trăm đô la, tôi khuyên bạn nên tìm một công việc lao động chẳng hạn như bồi bàn có thể kiếm được ít nhất 3000 - 4000 đô la hàng tháng.


👉Vì vậy, tôi cố gắng chỉ đề nghị những người tiên phong phổ biến kiến thức về GCV và nghiên cứu sách trắng trong cộng đồng của bạn. Hành vi của chúng tôi phải phù hợp với tầm nhìn dài hạn của Pi Network. Chỉ bằng cách này, chúng tôi mới có thể đẩy OM nhanh chóng và có thể bạn sẽ gặp may mắn và khu vực của bạn có thể nhận được nhiều vị trí KYC hơn và di chuyển nhiều hơn nhờ sự chăm chỉ của bạn.


TUYÊN BỐ TỪ CHỐI TRÁCH NHIỆM: CÁC ý kiến hoặc tuyên bố TRÊN được chia sẻ chỉ mang tính chất cá nhân của tôi và không liên kết với Pi Network. Chỉ dùng cho việc tham khảo của bạn!


Doris Yin  

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget