OM và GCV: Những Bước Quan Trọng để Bảo Vệ Tài Khoản Pi Network của Bạn

Nhiều người dường như không thể kiềm chế được mong muốn tích trữ Pi, dẫn đến thị trường chợ đen tràn lan. Điều này là do họ chưa dành thời gian nghiên cứu sách trắng của Pi Network và lầm tưởng rằng Pi cũng giống như bất kỳ loại tiền điện tử truyền thống nào khác.


Họ tin rằng tích trữ là chìa khóa để kiếm tiền. Tuy nhiên, cách tiếp cận này không thể hoạt động trong Pi Network. Tư duy của họ quá hẹp hòi, chỉ chú trọng số lượng mà không chú trọng đến chất lượng. Phương pháp kiếm lợi nhuận là có nhiều số lượng hoặc chất lượng hơn - để tăng giá trị của mỗi sản phẩm. Vì vậy, tại sao không sử dụng cách dễ dàng hơn và kiếm được nhiều tiền hơn? 😉


Khi bạn di chuyển Pi sang ví của mình, điều quan trọng cần nhớ là việc tích trữ tiền tệ ở mức giá cao không phải là một chiến lược khả thi. Loại hành vi này bị nghiêm cấm và có thể khiến cả tài khoản mua và bán đều bị mất Pi, rủi ro cao. Ngay cả khi CT chưa tịch thu bất kỳ Pi nào, họ có thể làm như vậy trong tương lai, đặc biệt là trước OM, khi bạn có nhiều Pi hơn trong ví của mình.


Điều quan trọng cần lưu ý là một loại tiền tệ cần có mức giá ổn định và không cần phải tích trữ nó. Mặc dù một số người có thể nghĩ rằng Pi là tài sản có thể tích trữ để kiếm lợi nhuận nhưng điều này hoàn toàn sai.


Chúng tôi đặt giá OM khởi điểm của GCV là 314.159 USD vì giá sẽ không tăng quá nhiều trong tương lai. Nếu giá trị của một loại tiền tệ tăng quá nhiều, nó có thể ảnh hưởng đến sự lưu thông của nó. Mọi người có thể tích trữ thay vì sử dụng, đó là lý do tại sao chúng tôi định giá trong nhiều năm tới và giá của nó chỉ có thể tăng nhẹ.


Một điều quan trọng cần nhớ là sự giàu có có thể đến từ sự hào phóng. Khi chúng ta giúp đỡ mọi người trong trường hợp khẩn cấp, quyên góp từ thiện cho những người gặp khó khăn hoặc tình nguyện vì những lý do chính đáng để phục vụ mọi người, chúng ta đang gieo hạt giống cho sự giàu có. Tuy nhiên, nếu lợi dụng người khác thì cuối cùng chúng ta sẽ đánh mất của cải trong cuộc đời.


Như người Trung Quốc có câu nói: “Người quân tử phải đón nhận mọi việc bằng đức độ và lòng bao dung”. Chỉ khi có đức tốt thì chúng ta mới có thể giữ được của cải lâu dài, sống một cuộc sống bình yên và an lạc.


Thực ra, chúng ta không cần nhiều tiền khi đã có nhà, xe đẹp, đủ tiền ăn ba bữa một ngày. Chúng ta nên biết ơn những gì chúng ta có. Đây là lúc chúng ta được tự do tài chính và có thể đóng góp cho xã hội. Nếu chúng ta bị mắc kẹt trong lòng tham, chúng ta không thể đạt được hạnh phúc. Đóng góp cho xã hội là nguồn hạnh phúc chứ không chỉ là tiền bạc. Tiền chỉ là con số khi chúng ta có tự do tài chính.


Có một tâm hồn bình yên và biết ơn có thể mang lại cho chúng ta may mắn, hạnh phúc và mối quan hệ tốt đẹp hơn với những người thân yêu. Chìa khóa của một tâm hồn bình yên là không bao giờ làm hại, tổn thương hay lợi dụng người khác và giúp đỡ họ bất cứ khi nào có thể.🙏🙏🙏

Doris Yin

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget