Sự Mở Rộng Toàn Cầu của EpiMall với GCV: Quyền Lực cho Nhà Cung Cấp, Dữ Liệu Phong Phú và Sự Định Nghĩa Lại Thương Mại!

Xin chúc mừng EpiMall đã bắt đầu đăng ký nhà cung cấp toàn cầu GCV trị giá $314.159 vào ngày 20 tháng 1!👋👋👋


  Tôi đã đăng ký làm nhà cung cấp GCV Canada và đã mua một số sản phẩm từ Trung Quốc, chẳng hạn như quần áo, khuyên tai, mũ của phụ nữ, v.v. để tạo dữ liệu GCV.


Tôi vừa truy cập trang web và nó trông rất tuyệt! Đừng lo lắng về danh sách sản phẩm cũ có số lượng Pi cao. Ông Mike đề cập từ ngày 3/2 đến ngày 10/2, họ sẽ loại bỏ các sản phẩm không có GCV khỏi danh sách.


Tôi nhận được một số tin nhắn từ những người bán đang trao đổi với giá đồng thuận thấp nhưng hiện đã đổi sang GCV. Chúng ta phải hiểu rằng trung tâm mua sắm thường không can thiệp vào giá Pi của người bán. Kết quả là, chúng tôi thấy rất nhiều mức giá đồng thuận thấp trên nhiều trung tâm thương mại. Chúng ta không nên đổ lỗi cho các nhà cung cấp hoặc thương nhân hệ sinh thái về điều này. Thay vào đó, những người tiên phong của chúng ta có thể chọn không đến đó và đi theo chúng ta khi chúng ta thống nhất được giá cả. Đây là lý do tại sao chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết mình trong lĩnh vực giáo dục.


Tôi tin rằng Epimall cung cấp cho chúng tôi một nền tảng tốt để tạo thêm dữ liệu GCV, điều này sẽ thu hút nhiều người bán. Khoản thanh toán sẽ bao gồm hai phần: 50% FIAT địa phương của bạn và 50% khoản thanh toán Pi theo GCV $314.159. Sau khi thử nghiệm các mặt hàng nhỏ từ $3-$10 trong tháng đầu tiên, chúng ta có thể bắt đầu với những sản phẩm có giá trị cao hơn.


Bằng cách này, tất cả người bán đều phải có lãi vì ngay cả những người bán có giá đồng thuận thấp cũng hết tiền và một số người trong số họ đi chợ đen bán Pi để lấy tiền mặt. Điều này sẽ làm tổn hại nghiêm trọng đến hệ sinh thái và hồ sơ blockchain của chúng tôi.


Tại sao không cung cấp tùy chọn cho người bán để thu một phần FIAT? Điều này sẽ cung cấp cho họ một số tiền mặt để điều hành hoạt động kinh doanh của mình và những người bán ở mức giá đồng thuận thấp sẽ có xu hướng hỗ trợ GCV bằng cách nhận một phần FIAT. Bằng cách này, họ không cần sử dụng mức giá đồng thuận thấp chỉ để bán Pi để nhận được FIAT mà họ cần.


Chúng ta phải hiểu rằng thương nhân không phải là Siêu nhân không cần ăn và trả tiền. Họ cần trả FIAT để mua nguyên liệu, sản phẩm và trả lương. Nếu muốn có thêm dữ liệu GCV, chúng tôi cần cho phép người bán có một số FIAT để hoạt động lâu dài.


Hiện tại, Epimall đã có thương nhân ở 46 quốc gia đăng ký và với tốc độ này, dữ liệu GCV sẽ nhanh hơn rất nhiều, đồng nghĩa với việc OM nhanh hơn.


Cảm ơn Epimall!


Doris Yin🪷🪷🪷

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget