[EBookư Lời tiên tri Thiaoouba

"Lời tiên tri Thiaoouba" của Michel Desmarquet là một tài khoản về những sự kiện kỳ lạ đã xảy ra với tác giả và những thông điệp quan trọng mà ông đã nhận được từ những người bạn mới của mình đến người dân trên hành tinh Trái đất. Tài liệu này nói về những trải nghiệm của tác giả khi ông bị bắt cóc bởi những người ngoài hành tinh và được đưa đến một hành tinh xa xôi tên là Thiaoouba. Tại đây, ông đã được giáo dục về những kiến thức khoa học, tôn giáo và triết học mới mẻ.

"Lời tiên tri Thiaoouba" của Michel Desmarquet chứa nhiều thông điệp quan trọng mà chúng ta có thể học hỏi. Sau đây là một số điểm nổi bật:

1. Tôn trọng và yêu quý môi trường: Thiaoouba được miêu tả là một hành tinh xanh, trong lành và tươi đẹp. Tác giả nhấn mạnh rằng chúng ta cần phải tôn trọng và bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

2. Tôn trọng và yêu quý đời sống: Tác giả cho rằng chúng ta cần phải tôn trọng và yêu quý đời sống của mình, bao gồm cả sức khỏe tinh thần và thể chất.

3. Tôn trọng và yêu quý nhân loại: Tác giả nhấn mạnh rằng chúng ta cần phải tôn trọng và yêu quý nhân loại, bao gồm cả sự đa dạng về văn hóa, tôn giáo và chủng tộc.

4. Tầm nhìn toàn cầu: Tài liệu này khuyến khích chúng ta nên có tầm nhìn toàn cầu và suy nghĩ vượt ra ngoài ranh giới của quốc gia và chủng tộc.

5. Tôn giáo và triết học: Tài liệu này cũng đề cập đến nhiều vấn đề tôn giáo và triết học, bao gồm cả sự tồn tại của Đức Chúa Trời và ý nghĩa của cuộc sống.

6. Khoa học và công nghệ: Tài liệu này cũng đề cập đến nhiều vấn đề khoa học và công nghệ, bao gồm cả sự phát triển của vũ trụ và những tiến bộ trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Tóm lại, tài liệu "Lời tiên tri Thiaoouba" của Michel Desmarquet chứa nhiều thông điệp quan trọng về tôn trọng môi trường, đời sống, nhân loại, tầm nhìn toàn cầu, tôn giáo và triết học, khoa học và công nghệ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget