GCV $314.159 CÓ THỂ ĐÁP ỨNG MỘT THUỘC TÍNH TIỀN TỆ

Là một loại tiền tệ, điều quan trọng là phải có ba thuộc tính chính: tính phổ biến, tính ổn định và tính thanh khoản.👏


1. Tính phổ quát: Để Pi trở thành loại tiền thanh toán ngang hàng toàn cầu, nó phải được chấp nhận rộng rãi. Với chỉ 50 triệu người tiên phong hiện tại, Pi cần thu hút hàng tỷ người dùng để đạt được mục tiêu này. Khi hàng tỷ thợ mỏ bắt đầu sử dụng Pi, tốc độ khai thác sẽ giảm đáng kể. Do đó, giá của Pi cần phải được đặt ở mức có thể thu hút tám tỷ người nắm giữ nó, khiến nó trở nên phổ biến.


2. Tính ổn định: Khi mọi người bắt đầu sử dụng một loại tiền tệ, họ sẽ tìm kiếm sự ổn định về giá trị của nó. Nếu sức mua của một loại tiền tệ giảm đáng kể, mọi người có xu hướng từ bỏ nó. Mặt khác, nếu sức mua tăng mạnh, người dân bắt đầu tích trữ tiền tệ. Do đó, điều quan trọng là phải duy trì sự ổn định lâu dài về giá trị của Pi để đảm bảo rằng mọi người tiếp tục tin tưởng sử dụng nó.


3. Thanh lý: Trước khi mọi người bắt đầu sử dụng một loại tiền tệ lâu dài, họ cần xem xét liệu loại tiền đó có cam kết lâu dài hay không. Họ cần biết rằng việc nắm giữ tiền tệ sẽ mang lại cho họ những lợi ích tương ứng trong tương lai, bất kể điều gì xảy ra. Đây là sự thanh lý. Do đó, GCV dành cho Pi như một loại tiền tệ trong dài hạn.


4. Một số người cho rằng nguồn cung 100 tỷ Pi là quá nhiều và giá của nó sẽ thấp. Tuy nhiên, sách trắng của Pi Network tuyên bố rằng Pi sẽ không loại trừ việc phát hành thêm tiền khi có tình trạng giảm phát, ngụ ý rằng Pi được thiết kế để tồn tại hàng trăm năm. Do đó, 100 tỷ Pi có thể không đủ để lưu hành. Đặt giá Pi đủ cao, chẳng hạn như GCV $314.159, sẽ khuyến khích hầu hết những người tiên phong giữ Pi trong ví của họ cho đến khi nhu cầu tăng lên. Tất cả giá và đồng Pi đều dành cho mục đích sử dụng trong tương lai. Nếu giá thấp, nó sẽ chỉ được mua bởi một thiểu số, điều này là điều không mong muốn đối với một loại tiền tệ.


5. Trong khi kiềm chế lạm phát là mục tiêu chính của kiểm soát kinh tế vĩ mô, lạm phát ở một mức độ nhất định sẽ có lợi cho tăng trưởng kinh tế. Tuy nhiên, giảm phát là có hại và cần phải tránh bằng mọi giá. Do đó, nguồn cung 100 tỷ và giá GCV có khả năng giải quyết được rủi ro giảm phát trong tương lai.


6. Như đã đề cập ở đoạn trước, sự ổn định lâu dài của Pi với tư cách là một loại tiền tệ là rất quan trọng. Đây là lý do tại sao cần phải có một hệ sinh thái mạnh mẽ với mức giá thống nhất đủ cao như GCV để giữ cho hệ sinh thái ổn định.


7. Tiến sĩ Nicolas đã tạo ra Pi vì Bitcoin không đáp ứng được ba thuộc tính thiết yếu của một loại tiền tệ: tính phổ biến, tính ổn định và tính thanh khoản. Tuy nhiên, một số người tiên phong cho rằng KYC và quá trình di chuyển đối với Pi diễn ra chậm. Bạn nên hiểu điều này là do CT đang bảo vệ Pi và tránh việc nó trở thành Bitcoin thứ hai. Đó là lý do tại sao giá Pi rất quan trọng. GCV có thể làm cho Pi thỏa mãn cả ba thuộc tính.


Doris Yin 🪷🪷🪷

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget