Hội nghị GCV toàn cầu được tổ chức vào ngày 25/12/2023


1.Hội nghị quốc tế về Pi GCV 314159$. 
+ Việt Nam góp mặt 2 đại diện Mr. Tuấn Anh và Mr. Chung
+ Bắt đầu lúc 8:00 tối 25/12/2023
+ Phát sóng trực tiếp phòng hội nghị Tencent. 
+ Mời các Pioneers tham gia buổi phát trực tiếp.
+ Link tham gia:
https://voovmeeting.com/p/9542163035
+ Phòng hội nghị Tencent: 954-216-3035
+ Mật khẩu phòng họp: 1010
2. Hội nghị phát sóng tài khoản douyin: fengdy818
3. Cuộc họp phát sóng tài khoản Kuaishou: fwjk9818
+ Hoạt động hội nghị quốc tế do cộng đồng Ả Rập chủ trì. Các đại diện tham gia bao gồm các lãnh đạo Pi và các lãnh đạo trung tâm mua sắm từ Trung Quốc, Việt Nam, các nước Ả Rập Trung Đông, Indonesia, Mỹ, Châu Âu, Tây Ban Nha, Pháp, Châu Phi, Nigeria, Burkina Faso, Malaysia, Guatemala, Ấn Độ, Canada, và Philippines...

Kính gửi những người tiên phong toàn cầu!

Tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất về sự thành công của hội nghị toàn cầu ngày hôm nay! Hội nghị kéo dài gần 5 tiếng đồng hồ với 20 diễn giả và một diễn giả khách mời - đó thực sự là một thành tích ấn tượng.


Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn tới A.E.C. để khởi xướng và tổ chức hội nghị này. Mặc dù có một số vấn đề với lời mời diễn giả và một số diễn giả không thể tham gia trực tiếp nhưng chúng tôi vẫn có thể phát bản ghi âm của họ. Vì đây là lần đầu tiên Giám đốc Hội nghị A.E.C nắm giữ Twitter nên việc gặp một số thách thức là điều dễ hiểu.


Dù sao đi nữa, tôi vô cùng biết ơn tất cả các diễn giả, khách mời và những người tham gia đã giúp hội nghị này có thể diễn ra được. Một lần nữa xin chúc mừng bạn đã hoàn thành tốt công việc!


Bây giờ tôi tự tin khi thấy Mainnet mở thành công của chúng tôi sắp đóng cửa với chúng tôi!

Tại sao? Bởi vì những người tiên phong của chúng ta đang bắt đầu thức tỉnh và nhận ra trách nhiệm của mình. Chúng tôi thấy nhiều người tiên phong báo cáo rằng họ vừa vượt qua KYC và chuyển sang ví. 


Thực ra lý do rất đơn giản. Tuy nhiên, vì CT không thể chỉ dẫn hay hướng dẫn giá nên họ không thể nói gì về giá ngoại trừ những người tiên phong. Nhưng nhiều người tiên phong hiểu lầm là nên đợi CT tự mình đưa ra giá và OM. Nhưng thực tế là nhiệm vụ tạo giá này là của những người tiên phong. Bất cứ khi nào chúng ta biết cách đánh giá cao Pi và trân trọng nó, chúng ta có thể tiến về phía trước.


Tôi đã quá kiệt sức và lưỡi của tôi sưng tấy rất nặng. Tôi xin lỗi vì hôm nay phát âm giọng nói của tôi không chính xác vì nói chuyện rất đau. Bây giờ tôi sẽ đăng bài phát biểu của mình dưới dạng tài liệu Word để bạn có thể đọc nó bằng ngôn ngữ của mình. Vì dài quá nên mình sẽ đăng ở nhiều bài. Tôi đã nhận được nhiều yêu cầu từ những người tiên phong ở các nước khác nhau để đọc bài phát biểu của tôi.


Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã tin tưởng và ủng hộ.🙏🙏🙏


Nhân tiện, hiện có gần 50.000 người tiên phong đã theo dõi bài phát biểu hôm nay. Anh có thể kiểm tra:

https://x.com/i/spaces/1rmxPMwrvYYKN


Doris Yin


TẠI SAO THƯƠNG NHẬN TOÀN CẦU NÊN TÔN TRỌNG GCV $314.159 NHƯ GIÁ OM (Phần 1)


Kính gửi các nhà lãnh đạo Cộng đồng Ả Rập của Pi Team, Giám đốc điều hành của Công ty Arabian Eagle (A.E.C), Ông Mayass Ali, Phó Giám đốc Điều hành và Giám đốc Hội nghị, Ông Adel El-Kayal, và tất cả các thành viên của ủy ban hội nghị ngày hôm nay, cũng như các nhà lãnh đạo cộng đồng toàn cầu, thương nhân và những người tiên phong. Đây là Doris Yin đến từ Toronto, Canada, vào buổi sáng sớm, chào mọi người tại hội nghị. Chào buổi sáng, chào buổi tối và chào buổi chiều.


Hãy dành cho 19 diễn giả một tràng pháo tay thật lớn vì những bài phát biểu xuất sắc của họ. Họ đại diện cho 14 quốc gia và cộng đồng hỗ trợ GCV. Thật vinh dự và vinh dự cho tôi khi được mời tham gia hội nghị quốc tế này. Tôi đã được thông báo rằng ba nhà kinh doanh hệ sinh thái Pi Network lớn - Pailot, 


Pipayshop và Pi ketplace - sẽ tham gia cùng chúng tôi. Tôi đánh giá rất cao nỗ lực của ba nhà phát triển hệ sinh thái và thương nhân/nhà cung cấp dịch vụ này trong việc tạo ra các tiện ích khác nhau trên chuỗi khối Pi Network. Hệ sinh thái đã phát triển đáng kể, với hàng trăm hệ sinh thái trên Pi Browser. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần giải quyết một số vấn đề của mình. Do đó, chủ đề của tôi hôm nay là: Tại sao người bán nên ủng hộ GCV $314.159 làm giá khởi điểm OM.


Tôi là một người Canada gốc Hoa đã sống ở Mỹ được 11 năm. Tôi có bằng kinh tế và kế toán, đồng thời từng giữ chức vụ Giám đốc thanh toán ngoại hối và Kiểm toán viên nội bộ tại Ngân hàng Công thương Trung Quốc. Sau đó, tôi chuyển đến Canada và Hoa Kỳ và trở thành Đại lý đăng ký chuyên nghiệp về thuế của Hoa Kỳ. Tôi có kinh nghiệm về kiểm soát rủi ro và chi phí với tư cách là Kế toán viên công chứng. Tôi muốn chia sẻ kiến thức nền tảng của mình để thể hiện khả năng phân tích của mình trong việc đánh giá sự phát triển của Pi Network.


Tôi muốn chia sẻ lịch sử của GCV để bạn có thể hiểu được hành trình của nó và tin tưởng vào nó. Vì hôm nay tôi không có nhiều thời gian nên tôi sẽ không giải thích tại sao nó lại có giá $314.159. Thay vào đó, tôi sẽ tập trung vào lý do người bán nên áp dụng giá GCV.


Năm ngoái, các nhà lãnh đạo cộng đồng ở Trung Quốc đã đề xuất mức giá khởi điểm cho GCV. Vào tháng 6, tôi đã đồng tổ chức ba Hội nghị không gian Twitter với những người tiên phong trên toàn cầu và Giá trị đồng thuận toàn cầu của GCV được đặt ở mức 314.159 USD. Mục đích là để bảo vệ Pi khỏi sự đầu cơ và bạn có thể tham khảo các bài viết của tôi để biết thêm thông tin.


Tuy nhiên, người bán Trung Quốc không thể tạo dữ liệu GCV vì họ không có Pi trong ví của mình. Hơn 2000 thương nhân gặp khó khăn khi liệt kê sản phẩm trong PCM nên họ sử dụng phương pháp ngoại tuyến. Các câu lạc bộ tiên phong đã được thành lập ở gần 300 thành phố và giá trị ước tính của các sản phẩm trao đổi hàng hóa của GCV là khoảng 100 triệu USD. Trao đổi ngoại tuyến GCV cũng đang hoạt động ở một số quốc gia khác như Việt Nam, Indonesia, Burkina Faso, Philippines, Ấn Độ, Tanzania và Nigeria cũng có cộng đồng tích cực tham gia trao đổi ngoại tuyến GCV.


Sự xuất hiện của GCV Mall Trung Quốc vào tháng 11 năm 2022 là điều đáng ngạc nhiên nhất. Nó đã thu hút 1.566 thương nhân và tạo ra 21.326 hồ sơ GCV trong sáu tháng. Trung tâm thương mại GCV là nghiêm ngặt với bảng giá của mình và chỉ chấp nhận GCV ở mức 314.159 USD. Các trung tâm mua sắm khác hỗ trợ GCV bao gồm Trung tâm mua sắm Zhixin Trung Quốc, Mạng lưới rau hữu cơ Trung Quốc và Pimall, trung tâm mua sắm Youpi Global, NiWoPi Mall từ Trung Quốc, Afripimall từ Châu Phi, phòng trưng bày myshoppi, GDH và Pi từ Indonesia, Epimall từ Philippines, Eagles Pi International Services (EPIS) từ Kenya. Nhiều nền tảng khác nhau đã bắt đầu bày tỏ sự hỗ trợ của họ đối với GCV, điều này được thể hiện rõ qua sự hiện diện ngày càng nhiều của các dấu hiệu GCV trên Pi Browser. Trong PiFest, chúng tôi nhận thấy rằng GCV ở mức 314.159 USD cũng đã trở nên phổ biến đáng kể ngoại tuyến. Tuy nhiên, bản ghi GCV trực tuyến không nổi bật lắm do chênh lệch giá, chủ yếu là do rủi ro đầu tư. Một số người bán hoặc nền tảng hỗ trợ giá thấp vì lợi ích ngắn hạn, đi ngược lại mục đích tích trữ Pi.


Chúng ta phải giải quyết những lo ngại của Pimall, một hệ sinh thái Trung Quốc cung cấp các sản phẩm có giá trị cao, một số sản phẩm trong số đó được cung cấp bởi công ty China State Capital. Họ còn lưỡng lự về việc chính thức bắt đầu do chưa có mức giá thống nhất. Chúng ta phải hành động ngay lập tức để trấn an họ và loại bỏ những rủi ro liên quan. Sự chậm trễ của OM sẽ gây ra vấn đề đáng kể về dòng tiền cho người bán và chúng tôi cần khẩn trương thống nhất về giá để tránh sự chậm trễ thêm. Bằng cách hỗ trợ GCV, chúng tôi có thể giúp hệ sinh thái phát triển nhanh hơn và thu hút nhiều người tham gia hơn, dẫn đến OM xuất hiện sớm hơn nhiều. Hãy cùng nhau giải quyết những vấn đề này và đảm bảo sự thành công lâu dài của Mạng Pi.


TẠI SAO THƯƠNG NHẬN TOÀN CẦU NÊN TÔN TRỌNG GCV $314.159 NHƯ GIÁ OM (Phần 2)


Tôi khuyên bạn nên hỗ trợ GCV $314.159 thay vì các mức giá thấp như $1, $10 hoặc $314 của hầu hết người bán trực tuyến. Đầu tư vào GCV trị giá 314.159 USD là một chiến lược khôn ngoan cho phép bạn đạt được sự giàu có mà không phải chịu bất kỳ rủi ro nào cho bản thân và dự án. Không giống như các loại tiền điện tử truyền thống được liệt kê trên thị trường trao đổi, Pi khác biệt và không thể suy đoán để mua thấp và bán cao. Pi sẽ không tham gia thị trường trao đổi cho đến khi hệ sinh thái của nó mạnh mẽ và trưởng thành.


Tôi nghe nói rằng một số thương nhân cho rằng giá GCV là 314.159 USD là quá đắt và không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, rủi ro lớn đối với người bán không phải từ bản thân GCV mà từ sự chậm trễ của OM vì tất cả người bán đều cần FIAT để bổ sung hàng hoặc thanh toán phí dịch vụ. Khi tồn tại các mức giá khác nhau, đặc biệt là giá thấp, điều đó có thể khiến Pi không đủ điều kiện để được coi là tiền tệ và việc không đủ tiêu chuẩn này có thể gây ra sự chậm trễ trong OM.


Có một quan niệm sai lầm phổ biến khác đối với những người không phải là chuyên gia về tài chính hoặc kinh tế rằng Pi nên được lưu hành bằng bất kỳ giá nào để tạo ra giá trị. Điều này là sai. Là một loại tiền tệ, Pi có năm chức năng, chức năng đầu tiên là thang đo lường và chức năng thứ hai là lưu thông. Nếu không có mức giá ổn định thì Pi không thể dùng làm thang đo nên không thể lưu thông hiệu quả. Điều này có thể cản trở sự phát triển và trưởng thành của hệ sinh thái, khiến OM vẫn còn ở rất xa.


Nếu bạn là thương gia muốn thực hiện bước đầu tiên trong kinh doanh, tôi khuyên bạn nên tôn trọng GCV $314.159. Đối với những người bán những mặt hàng nhỏ, nên đặt giới hạn cho việc đổi hàng GCV để đảm bảo đủ dòng tiền cho doanh nghiệp.


Đối với người bán sản phẩm có giá trị cao, tốt nhất nên thông báo hỗ trợ GCV nhưng hãy đợi cho đến khi rủi ro thấp hơn yêu cầu hoặc cho đến khi OM đến. Ngoài ra, bạn có thể xem xét tính chi phí bằng FIAT và kiếm lợi nhuận bằng Pi trong khi vẫn tôn trọng giá GCV. Điều này sẽ giúp dễ dàng thống nhất giá với GCV và giảm rủi ro CT, đẩy nhanh quá trình KYC và di chuyển.


Điều cần thiết là phải thận trọng khi lợi dụng những người tiên phong có thể chưa hiểu giá trị của Pi. Làm như vậy có thể gây tổn hại cho dự án và cuối cùng khiến mọi nỗ lực của chúng ta trở nên vô ích.


Tôi tin vào chiến lược GCV Phải Thắng, trong đó nhấn mạnh tầm quan trọng của những hạng mục nhỏ. Chiến lược này được thiết kế để giải quyết thách thức GCV từ những người tiên phong tham lam và tôi mong bạn đừng bỏ qua nó. Điều quan trọng là phải có nền móng vững chắc trước khi xây dựng các tầng trên của tòa nhà, vì vậy những hạng mục nhỏ sẽ làm nền tảng cho GCV. Nếu bạn tập trung vào những hạng mục nhỏ, các tầng trên - thứ hai, thứ ba và thứ tư - sẽ tự nhiên đi theo khi tất cả mọi người tham gia đều cam kết đầy đủ.


Sau hội nghị ngày hôm nay, tôi hy vọng tất cả những người bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến sẽ xem xét đề xuất của tôi. Chúng ta cần hợp nhất với GCV$314.159 càng sớm càng tốt. Tôi đã so sánh ba lựa chọn bên dưới và tôi nghĩ bạn nên đủ thông minh để chọn lựa chọn có lợi nhất cho mình. Ví dụ: giả sử bạn hiện đang giữ 100 Pi và giá là 10 USD, 314 USD và 314.159 USD cho ba trường hợp khi OM. Hãy xem lựa chọn thông minh nhất là mang lại lợi ích cho bạn nhiều nhất và an toàn nhất nhé.

1. Tùy chọn số 1: Bạn có thể sử dụng $314 để trao đổi và nhận 10.000 Pi, trong khi OM cũng là $314. Điều này sẽ thêm giá trị 3.171.400 USD vào ví Pi của bạn với tổng số 10.100 Pi (10.000 Pi + 100Pi). Nếu bạn kiếm được 10.000 Pi bằng cách mua sản phẩm trị giá 30.000 USD để trao đổi, thì lợi nhuận của bạn sẽ là 3.141.400 USD (được tính là 3.171.400 USD - 30.000 USD). Mỗi Pi trị giá 314 USD và bạn sẽ có tổng cộng 10.100 Pi trong ví của mình.


2. Tùy chọn số 2: Giả sử bạn mua Pi với giá 10 USD mỗi Pi và giá thị trường hiện tại của OM cũng là 10 USD. Nếu bạn muốn mua 10.000 Pi từ chợ đen, bạn sẽ phải trả 100.000 USD. Sau khi mua bạn sẽ có tổng cộng 10.100 Pi. Tuy nhiên, lợi nhuận ròng của bạn sẽ chỉ là 1.000 USD (101.000 USD - 100.000 USD). Điều này là do mỗi Pi có giá 10 USD và bạn đã chi 100.000 USD để có được 10.000 Pi, bằng với giá thị trường hiện tại.


3. Tùy chọn số 3 đề xuất quảng bá GCV trị giá 314.159 USD và sử dụng 1 USD để hỗ trợ GCV. Đây là thực tế phổ biến của những người tiên phong và giá OM (Thị trường Cơ hội) cũng là 314.159 USD. Nếu bạn giữ 100 GCV trong ví của mình, tổng giá trị sẽ là 31.415.900 USD (100 * 314.159 USD). Tổng chi phí của bạn sẽ là 1 USD, dẫn đến lợi nhuận là 31.415.899 USD. Với lợi nhuận này, mỗi Pi có thể mua sản phẩm trị giá 314.159 USD; nếu bạn giữ 100 Pi, bạn có thể mua sản phẩm trị giá 31.415.900 USD.

Kết luận: Trong số ba tùy chọn, tùy chọn số 3, sử dụng GCV trị giá 314.159 USD, có lợi nhuận FIAT cao nhất, đồng thời hiệu quả nhất và không có rủi ro. Hơn nữa, nó có thể OM sớm. Tùy chọn số 1 có lợi nhuận thấp hơn là $31.415.899 - $3.141.400 = $28.274.499 so với GCV, có nghĩa là bạn đã nỗ lực rất nhiều nhưng cuối cùng bạn lại mất $28.274.499 do không hỗ trợ GCV.


Còn phương án 2 thì toàn bộ tài khoản Pi của bạn sẽ bị CT tịch thu trước OM. May mắn thay, tài khoản của bạn an toàn, bạn cũng chỉ kiếm được 1.000 USD so với việc hỗ trợ GCV, có thể kiếm được lợi nhuận 31 triệu ĐÔ LA MỸ. Có đáng để đi chợ đen, chịu mất tất cả số Pi của bạn và bỏ lỡ 31 triệu lợi nhuận do không hỗ trợ GCV không?


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để lắng nghe. Hôm nay, hãy ủng hộ GCV và thúc đẩy OM vào Ngày số Pi 2024.

Trân trọng.

Doris Yin

từ Canada Toronto 25/12/2023


Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả các bài phát biểu của tôi đều bao gồm các bài viết và video, âm thanh được đăng lại, chuyển tiếp và chia sẻ miễn phí cho mục đích giáo dục hoặc nghiên cứu cộng đồng.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng quan điểm được trình bày là ý kiến cá nhân của tôi và bạn nên tự nghiên cứu trước khi đưa ra bất kỳ quyết định tài chính nào.

Đây không phải là lời khuyên tài chính và chỉ nhằm mục đích tham khảo. Ngoài ra, tôi muốn làm rõ rằng tôi không phải là thành viên hoặc người đại diện của PI Network CT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget