Thách Thức GCV: Tại Sao Việc Chấp Nhận 314.159 USD Cho 1 Pi Là Cần Thiết Đối Với Hệ Sinh Thái Pi


Tôi đã quan sát thấy một số quan niệm sai lầm trong cộng đồng của chúng ta mà tôi muốn giải  quyết.Một số người tiên phong phản đối GCV với lý do 314.159 USD là quá đắt. Tuy nhiên, đây là một tuyên bố sai lầm.

Khi mua một sản phẩm hoặc dịch vụ, chúng ta coi nó đắt hay rẻ dựa trên giá trị mà chúng ta nhận được khi đổi lấy số tiền mình bỏ ra. Sau khi chúng ta mua hàng, số tiền chúng ta bỏ ra giờ đây sẽ bị ràng buộc vào tài sản, sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng ta đã mua, khiến việc bán nó với cùng mức giá trở nên khó khăn.

Tuy nhiên, bản thân Pi là một loại tiền tệ. Điều này cũng tương tự như việc nói rằng tờ 100 USD đắt tiền. Bạn sẽ nói tiền của tôi rất đắt? Tại sao bạn không nói điều này? Đó là bởi vì bạn biết bạn có 100 USD, bạn có thể mua sản phẩm hoặc dịch vụ trị giá 100 USD.

Khi chúng tôi đề cập đến 314.159 USD, chúng tôi đang sử dụng nó làm thang đo để xác định Pi đủ điều kiện làm tiền tệ. Chỉ khi Pi có thể là thang đo lường thì nó mới có thể được lưu hành dưới dạng tiền tệ có chức năng thứ hai! Nếu không có thang đo chức năng thì không thể lưu hành được. Chức năng đo cần thống nhất ổn định giá.

Bạn chi 314.159 USD để có được 1 Pi. Sau khi giá cố định và ổn định, bạn có thể sử dụng 1 Pi để mua bất kỳ tài sản, sản phẩm hoặc dịch vụ nào có giá trị là 314.159 USD. Bạn có nghĩ 1 Pi là quá đắt không? Bạn sẽ thích nó với sức mua cao. Phải?

Một số thương nhân tin rằng họ không đủ khả năng chi trả GCV trị giá 314.159 USD cho hệ sinh thái của mình. Đây cũng là một quan niệm sai lầm. Nếu bạn không đủ khả năng chi trả 314.159 USD, bạn không thể đủ khả năng chi trả dù chỉ 1 xu Mỹ cho 1Pi.

Chừng nào không có OM, tất cả người bán đều không thể trả được bất kỳ mức giá nào của Pi. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi cần đặt GCV ở mức 314.159 USD. Khi tất cả các thương gia đoàn kết ở mức giá này, OM chắc chắn sẽ đến. Bởi vì nó công bằng cho tất cả các thương nhân và những người tiên phong và không có chỗ cho việc đầu cơ làm tổn hại đến hệ sinh thái Pi!

Ban đầu, khi bắt đầu OM, do chuỗi thanh toán hệ sinh thái Pi chưa được tạo nên bạn vẫn sẽ cần đổi Pi thành FIAT để bổ sung thêm. Tuy nhiên, chuỗi hệ sinh thái có thể sớm được tạo ra vì tất cả các thực thể thương mại bên ngoài đều có thể tham gia. Họ đều có thể chấp nhận Pi và sẽ không cần phải đổi Pi lấy FIAT. Khi đó, Pi sẽ trở thành một loại tiền tệ thực sự và hệ sinh thái có thể rất mạnh và đủ rộng để bao trùm tất cả các ngành. Vấn đề là thống nhất giá để giải quyết các vấn đề FIAT hiện tại cho toàn bộ hệ sinh thái.

Lý do tại sao mức giá 314.159 USD được chọn là vì Pi sẽ trở thành loại tiền tệ thế giới chức năng thứ năm. Tôi hy vọng lời giải thích này có thể giúp tất cả những người tiên phong và thương nhân hiểu lý do tại sao GCV lại cần thiết.

Doris Yin




Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget