Điều Kiện Mở Network 2024: Thách Thức và Cơ Hội Cho Cộng Đồng Pi

Kính gửi những người tiên phong toàn cầu!


Chúc mừng! Nhiều người tiên phong đã háo hức chờ đợi thông báo lộ trình CT V2, cuối cùng được phát hành vào ngày hôm nay. Như tôi đã đề cập trước đó, V2 sẽ không cung cấp ngày OM. Tôi biết một số người tiên phong mong đợi ngày OM có thể lại thất vọng.


Tuy nhiên, tôi tin rằng V2 rất tốt! Nó cung cấp thông tin chi tiết hơn về dữ liệu mạng chính kèm theo của chúng tôi, cho phép chúng tôi hiểu rõ hơn những gì cộng đồng cần làm.


Điều kiện thứ ba "Không đảm bảo OM cho năm 2024" bảo vệ CT khỏi hành động pháp lý nếu OM không xảy ra. Các yếu tố bên ngoài nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Điều này là bình thường đối với tất cả các loại thông báo. Vì vậy, những người tiên phong không nên nản lòng vì điều này.


Chúng ta chỉ cần tập trung vào hai điều kiện: thứ nhất liên quan đến cơ sở hạ tầng, công nghệ và môi trường kinh doanh, trong khi thứ hai liên quan đến xác minh và di chuyển KYC. Công việc điều kiện đầu tiên sẽ chủ yếu được thực hiện bởi Nhóm nòng cốt. Hiện tại, CT đang trên đà hoàn thành Điều kiện 1!


Điều kiện thứ hai không chỉ liên quan đến việc ứng dụng sự hợp tác của người tiên phong mà còn liên quan đến việc kiểm soát rủi ro. Điều quan trọng là phải nỗ lực kiểm soát rủi ro để đảm bảo tính bảo mật và giá cả thống nhất của Pi Network.


Hiện tại, chúng tôi có 8 triệu người đã vượt qua KYC và 3,9 triệu người đã di chuyển, nhưng chúng tôi cần 7 triệu người để vượt qua KYC và 6,1 triệu người để di chuyển. Mặc dù có thể không khó về mặt kỹ thuật nhưng thách thức nằm ở nỗ lực của những người tiên phong nhằm đảm bảo chúng ta có thể đạt được GCV giá thống nhất càng sớm càng tốt.


✅Hãy lưu ý những hướng dẫn sau:


- Vui lòng không bán tài khoản, bán Pi, mua Pi.

- Tránh tạo giá Pi thấp trên blockchain vì nó sẽ làm tăng nguy cơ Pi Network bị lỗi và gây ra sự chậm trễ trong quá trình KYC và di chuyển.

- Tạo thêm dữ liệu GCV bằng cách tạo các mục nhỏ. Điều này sẽ khuyến khích hệ sinh thái thống nhất về giá.


Tất cả các điều kiện của sách trắng năm 2021 vẫn sẽ được áp dụng.


Hãy cùng cầu nguyện mọi việc diễn ra tốt đẹp trong năm 2024, không cần điều kiện thứ 3 phát sinh!🙏🙏🙏


----------------

✅Điều kiện có Open Network vào năm 2024


👉Điều kiện 1: Hoàn thành mọi công việc chuẩn bị cho Open Network về công nghệ, sản phẩm, kinh doanh và pháp lý theo chiến lược nhất quán của Pi Network.


👉Điều kiện 2: Đạt được các mục tiêu sau trong KYC mạng, di chuyển và tạo tiện ích.


Yêu cầu về KYC và di chuyển. 15 triệu người tiên phong thực hiện KYC và ít nhất 10 triệu người tiên phong chuyển sang mạng chính để mạng chính mở có thể bắt đầu vào năm 2024. Hiện tại, 8 triệu người tiên phong đã KYCed và 3,9 triệu người tiên phong đã di chuyển.


👉Điều kiện 3: Thiếu môi trường bên ngoài không thuận lợi sẽ cản trở sự thành công của Open Network.


Nói tóm lại, các sự kiện trên thế giới ảnh hưởng đến tiền tệ và Pi cũng không ngoại lệ. Mặc dù chúng tôi không kiểm soát những gì xảy ra trên thế giới, nhưng chúng tôi kiểm soát việc khởi chạy của mình và sẽ không gây nguy hiểm cho sự làm việc chăm chỉ và cống hiến của cộng đồng bằng một bước đi liều lĩnh sang Mạng Mở.


✅KẾT LUẬN:


Thật vui khi thấy CT quyết tâm thực hiện thành công sứ mệnh và tầm nhìn của mình. Họ không vội hy sinh sự chăm chỉ và cống hiến của những người tiên phong cho OM. CT cam kết giữ cho dự án đi đúng hướng và đảm bảo sự bảo vệ của dự án.


Chúng tôi vô cùng may mắn khi có cơ hội trở thành một phần của Pi Network. Chúng ta nên tập trung vào việc hoàn thành nhiệm vụ được giao với tư cách là người tiên phong. Nếu bạn có thể phát triển các tiện ích, vui lòng giúp hoàn thành 60 nhiệm vụ còn lại vì chúng tôi mới chỉ hoàn thành 40 nhiệm vụ cho đến nay.


OM yêu cầu sự hợp tác và làm việc chăm chỉ của những người tiên phong, nhà phát triển hệ sinh thái và CT để phát huy hết tiềm năng của nó. Một mình CT không thể đạt được mục tiêu của OM!


Trân trọng,

Doris Yin


**********

Tôi thấy nhiều người tiên phong có suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Mục tiêu của chúng ta là thực hiện thành công sứ mệnh của Pi chứ không chỉ OM! Để hiện thực hóa sứ mệnh của mình - tiền tệ thế giới, chúng ta phải xây dựng hệ sinh thái mạnh mẽ!


Nếu chúng ta chỉ gắn bó với OM, điều gì sẽ xảy ra khi các điều kiện không được đáp ứng? Điều này sẽ phá hủy hoàn toàn dự án và ước mơ của chúng tôi.


Do đó, tất cả những người tiên phong trên toàn cầu phải có tư duy đúng đắn và không bị mắc kẹt trong KYC hoặc vòng tròn di cư. Thành công của chúng tôi gắn liền trực tiếp với thành công của Pi. Vì vậy chúng ta phải làm việc chăm chỉ để PI thành công!

OM có hai kết quả có thể xảy ra: thành công hoặc thất bại.


Sẽ thế nào nếu bạn vượt qua KYC và di chuyển thành công và bây giờ OM nhưng Pi không thành công và giá trị của nó giảm mạnh từ 1 đô la xuống 0,01 đô la trên thị trường trao đổi vì không có hệ sinh thái mạnh hỗ trợ giá của nó thì sao? Liệu bạn có còn vui mừng khi Pi sẽ không bao giờ trở thành tiền tệ và bạn sẽ không bao giờ trở thành triệu phú?


Điều quan trọng là phải hiểu rằng nếu Pi không đáp ứng được các điều kiện cần thiết thì sẽ mang đến thảm họa cho OM. Vì vậy, không đáng để mạo hiểm dự án chỉ để thực hiện mong muốn OM của những người tiên phong. Mục tiêu của chúng tôi là đạt được OM thành công chứ không chỉ là OM.


Làm thế nào chúng ta có thể thành công với OM? Tránh rủi ro!

Rủi ro cho dự án là gì? Tôi đã giải thích nhiều lần rồi! Rủi ro bao gồm giá thấp kỷ lục và thị trường chợ đen.


Chính vì vậy cần những người tiên phong làm tốt nhiệm vụ của mình. Đây không chỉ là quá trình gửi đơn đăng ký KYC, danh sách kiểm tra, v.v. Phần quan trọng nhất là tạo GCV! giảm kỷ lục giá thấp. Chỉ bằng cách này, chúng tôi mới có thể giúp Pi thành công và bạn vượt qua KYC.


Ngay cả khi bạn chưa hoàn thành KYC của mình khi OM, đừng lo lắng, bạn sẽ làm được! Bạn sẽ trở thành tỷ phú khi Pi thành công.


Tôi cảm thấy rất tin tưởng sau khi đọc thông báo của CT. Họ đang đạt được tiến bộ tốt trong việc hoàn thành điều kiện 1 và gần như đã hoàn thành!👍👍👍


Điều quan trọng là những người tiên phong phải tập trung hoàn thành điều kiện 2 để OM thành công.


Hãy nhớ rằng điều quan trọng cần chú ý là KYC và tốc độ di chuyển phụ thuộc vào giá Pi an toàn. Hãy cùng nhau thống nhất giá càng sớm càng tốt cho GCV!


Doris Yin

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget