BÍ KÍP GIẢM NGU

1- Không khuyên ai mua bán chứng khoán. Khuyên mua nếu nó tăng sẽ không ai biết ơn bạn, nhưng nếu nó giảm thì người ta sẽ lôi ba đời tổ tông của bạn ra chửi. Khuyên bán cũng phải gánh hậu quả tương tự. Đặc biệt đối với dzợ của bạn, trên đời này làm gì có ông chồng nào khuyên đúng hihi
2- Không được khuyên người khác phải sống có đạo đức hay những thứ đại loại như thế, vì bạn chắc chắn sẽ bị chửi là đạo đức giả. Đạo đức là một trong những khái niệm mơ hồ nhất trong ngôn ngữ loài người. Bạn cũng không được khuyên người khác yêu Tổ quốc yêu đồng bào, những lời đó đã được dạy trong trường học và treo khắp nơi rồi, không cần bạn nhúng mỏ vào.
3- Không thanh minh trên mạng xã hội. Ai bịa đặt những điều xấu xa chửi bạn thì kệ họ. Những người hiểu bạn thì bạn không cần thanh minh, những người cố tình không hiểu thì dù bạn có thanh minh cũng chẳng có nghĩa lý gì. Bạn mà thanh minh hay chửi lại là mắc mưu ngay.
4- Trên mạng xã hội không có cái gọi là “phản biện”. Muốn “phản biện” điều gì thì bạn phải có chuyên môn ngang với người đưa ra vấn đề và phải được trao đổi đúng chỗ. Bạn mà ngứa tay còm tào lao gọi là “phản biện” trên trang của người khác sẽ bị ăn block ngay. Cái này gọi là “nếu bạn không nói sẽ không ai biết bạn ngu” hihi
5- Không khuyên người khác dùng thuốc chữa bệnh, bất kể là thuốc gì, tân dược hay đông dược, nam dược. Tất cả các loại thuốc đều có phản ứng phụ, chỉ có thầy thuốc mới có tư cách làm điều đó với liều lượng phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Tôi thỉnh thoảng có chỉ cho mọi người dùng một số thứ để phòng trị bệnh tật, nhưng tất cả đều là những thứ cây lá thức ăn thức uống tự nhiên ai cũng có thể tự kiếm, nếu dùng không khỏi bệnh cũng hoàn toàn không gây hại gì.
6- Khi bạn thuê một đơn vị xây cho bạn một cái nhà hoặc làm nội thất cho căn nhà của bạn, bạn thấy rất ưng ý và thường muốn giới thiệu cho bạn bè thuê đơn vị đó làm. Bạn giới thiệu một cách vô tư (không ăn hoa hồng), nên bạn nghĩ bạn làm một điều tốt cho bạn bè. Đó là một sai lầm nghiêm trọng. Bởi vì nếu bạn của bạn không vừa ý với sản phẩm (9 người 10 ý mà), họ sẽ nghĩ là bạn ăn hoa hồng để giới thiệu cho họ một dịch vụ tồi.
Bí kíp giảm ngu còn nhiều, không có cái ngu nào giống cái ngu nào, nhưng nghĩ đến đâu nói đến đó hihi

HOÀNG HẢI VÂN

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget