Mạng Pi - Ngày ra mắt Mainnet mở ẩn trong mã HTML?

Một người dùng Mạng Pi có tài khoản Twitter @DucThu82 tuyên bố đã tình cờ phát hiện ra ngày ra mắt mạng chính mở được mong đợi nhiều cho dự án tiền điện tử phi tập trung. Theo người dùng, anh ấy đã phát hiện ra một ký hiệu khó hiểu trong mã HTML của Mạng Pi, gợi ý về ngày và giờ có thể ra
mắt.

@DucThu82 đã lên Twitter để chia sẻ những phát hiện của mình, nói rằng, “Đây có phải là ký hiệu cho Open Mainnet không! 16h43 ngày 28 tháng 6 năm 2023, giờ Mỹ.” Cộng đồng Mạng Pi nhanh chóng nắm bắt được dòng tweet này, và sự suy đoán cũng như sự phấn khích lan nhanh như cháy rừng giữa những người ủng hộ mạng.

Mạng Pi, được biết đến với cách tiếp cận độc đáo để khai thác tiền điện tử sử dụng điện thoại thông minh của người dùng, đã thu hút được sự chú ý đáng kể kể từ khi thành lập. Dự án nhằm mục đích tạo ra một loại tiền kỹ thuật số phi tập trung có thể được khai thác mà không tiêu hao quá nhiều năng lượng hoặc yêu cầu thiết bị khai thác chuyên dụng.

Mặc dù Mạng Pi đã tích lũy được một cơ sở người dùng đáng kể trong giai đoạn mạng thử nghiệm của nó, nhưng việc ra mắt mạng chính mở của dự án đã rất được mong đợi. Ngày ra mắt chính xác vẫn còn là một bí ẩn, với đội ngũ đằng sau dự án giữ cho kế hoạch của họ được bảo vệ chặt chẽ.

Tuy nhiên, phát hiện của @DucThu82 đã khơi dậy hy vọng và sự tò mò mới cho những người đam mê Mạng Pi trên toàn thế giới. Nhiều người dùng đã tự mình xem qua mã HTML, cố gắng xác thực khiếu nại và làm sáng tỏ thêm bất kỳ manh mối nào về việc ra mắt mạng chính sắp xảy ra.

Tại thời điểm viết bài, nhóm Pi Network chưa chính thức bình luận về ngày bị cáo buộc ẩn trong mã HTML. Như với bất kỳ khám phá không chính thức nào, điều cần thiết là tiếp cận thông tin này với một mức độ hoài nghi cho đến khi nhóm Pi Network đưa ra tuyên bố chính thức.

Tuy nhiên, những phát hiện của @ DucThu82 đã tiếp thêm sinh lực cho cộng đồng, khơi dậy các cuộc thảo luận và suy đoán về những gì mà việc ra mắt mạng chính mở có thể đòi hỏi đối với hệ sinh thái Mạng Pi. Nếu ngày được phát hiện là chính xác, thì ngày 28 tháng 6 năm 2023 có thể đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của dự án và quá trình chuyển đổi sang một mạng hoạt động và có đầy đủ chức năng.

Khi Mạng Pi tăng sức hút và tiếp tục thu hút cộng đồng của mình, nhóm của dự án vẫn tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm tiền điện tử an toàn và thân thiện với người dùng. Việc ra mắt mạng chính mở, khi nó diễn ra, dự kiến ​​sẽ mang lại một số tính năng, chức năng và cơ hội mới cho người dùng Mạng Pi.

Hiện tại, những người đam mê Mạng Pi và những người đam mê tiền điện tử đều háo hức chờ đợi xác nhận hoặc thông báo chính thức từ nhóm Mạng Pi về ngày ra mắt mạng chính mở.

Video

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget