Certik chứng nhận tính bảo mật của mạng Pi trước khi ra mắt Mainnet


Để chuẩn bị cho việc ra mắt mạng chính Pi Network rất được mong đợi, Certick đã hoàn thành thành công cuộc kiểm tra bảo mật toàn diện trên Mạng Pi. Báo cáo kiểm tra cho thấy mạng đã đạt được điểm bảo mật ấn tượng là 67,89BB, khẳng định cam kết của dự án trong việc bảo vệ dữ liệu người dùng và đảm bảo nền tảng an toàn cho người dùng.

Certick, một công ty bảo mật chuỗi khối hàng đầu, đã tiến hành một cuộc khảo sát để xác định xem họ có nên hỗ trợ Nhóm lõi mạng Pi bằng cách tiến hành kiểm toán trên nền tảng hay không. Trong một màn trình diễn đáng chú ý về sự tham gia của cộng đồng, Những người tiên phong của Mạng Pi đã tích cực tham gia vào cuộc khảo sát và bỏ phiếu áp đảo ủng hộ Certick thực hiện cuộc kiểm toán.

Điểm bảo mật của Certik là một đánh giá toàn diện nhằm đánh giá tình trạng bảo mật theo thời gian thực của dự án bằng cách phân tích cả dữ liệu trên chuỗi và ngoài chuỗi. Nó kiểm tra các khía cạnh quan trọng khác nhau để đưa ra đánh giá tổng thể về các biện pháp an ninh của dự án. Mạng Pi đã xuất sắc trong một số lĩnh vực chính được đánh giá bởi nhóm kiểm toán Certik, bao gồm Sức khỏe cơ bản, Niềm tin của cộng đồng, Ổn định thị trường, Sức mạnh quản trị, Khả năng phục hồi hoạt động và Bảo mật mã.

Mạng Pi đạt số điểm ấn tượng 70 trong Sức khỏe cơ bản, phản ánh nền tảng vững chắc và sức khỏe tổng thể của dự án. Niềm tin của cộng đồng, một yếu tố thiết yếu khác, đã được trao số điểm xuất sắc là 90,76, biểu thị mức độ tin cậy và tín nhiệm cao mà Mạng Pi đã thu được giữa các thành viên cộng đồng của mình. Sự ổn định của thị trường đã nhận được số điểm đáng khen ngợi là 89,42, cho thấy khả năng phục hồi của mạng trước những biến động của thị trường.

Sức mạnh quản trị, đánh giá khả năng của dự án trong việc đưa ra các quyết định hiệu quả và thực hiện các sáng kiến ​​dựa vào cộng đồng, đã đạt được số điểm là 30. Mạng Pi nhằm mục đích giải quyết lĩnh vực cải tiến này để tăng cường cơ chế quản trị trước khi ra mắt mạng chính. Khả năng phục hồi hoạt động, đo lường khả năng chịu đựng các thách thức hoạt động của mạng, đã nhận được số điểm ấn tượng là 89,53. Cuối cùng, Bảo mật mã, một khía cạnh quan trọng trong việc bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công tiềm ẩn, đã đạt được số điểm 40,00, nêu bật các khu vực cần chú ý thêm.

Nhóm kiểm toán Certik đã đánh giá tỉ mỉ tất cả các tính năng do Mạng Pi cung cấp từ góc độ bảo mật người dùng. Mục tiêu của họ là đảm bảo rằng người dùng Mạng Pi được bảo vệ đầy đủ trước các nỗ lực lừa đảo, lừa đảo và các hoạt động độc hại khác.

Khi Mạng Pi sắp ra mắt mạng chính, việc hoàn thành kiểm toán bảo mật Certik sẽ tạo niềm tin cho người dùng cũng như nhà đầu tư. Với nền tảng bảo mật vững chắc và cam kết cải tiến liên tục, Mạng Pi đang tự định vị mình là một nền tảng an toàn và đáng tin cậy trong ngành công nghiệp chuỗi khối.

Video

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget