Hơn 1,9 tỷ mã thông báo Pi được di chuyển, tốc độ tạo ví tăng vọt

Các phương pháp tiếp cận mạng Pi Ra mắt Mainnet mở: Hơn 1,9 tỷ mã thông báo Pi được di chuyển, tốc độ tạo ví tăng vọt

Trong một sự phát triển lớn cho Mạng Pi, việc ra mắt mạng chính mở rất được mong đợi đang tiến gần hơn khi dự án tiếp tục đạt được tiến bộ đáng kể. Kể từ bản cập nhật mới nhất, một con số khổng lồ 1,9 tỷ mã thông báo Pi đã được di chuyển thành công sang mạng chính, đánh dấu một bước tiến quan trọng đối với hệ sinh thái của tiền điện tử.

Trong số các mã thông báo được di chuyển, 1,4 tỷ Pi ấn tượng đã bị khóa, đảm bảo tính bảo mật và ổn định của mạng. Khóa mã thông báo đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì một hệ thống chuỗi khối mạnh mẽ, vì nó ngăn chặn sự biến động quá mức và thúc đẩy niềm tin giữa những người dùng. Việc một số lượng đáng kể mã thông báo Pi đã bị khóa nhấn mạnh cam kết và sự nhiệt tình của cộng đồng Mạng Pi.

Một khía cạnh đáng chú ý của tiến trình này là tốc độ nhanh chóng mà các ví đang được tạo trên chuỗi khối mainnet. Việc tạo ví là một quá trình quan trọng, vì chúng đóng vai trò là thùng chứa kỹ thuật số để giữ và giao dịch mã thông báo Pi. Tốc độ cao mà tại đó các ví đang được tạo ra cho thấy sự quan tâm và tương tác ngày càng tăng của người dùng Mạng Pi.

Mạng Pi, được biết đến với cách tiếp cận độc đáo để khai thác tiền điện tử thông qua thiết bị di động, đã thu hút được sự chú ý đáng kể kể từ khi thành lập. Bằng cách tận dụng sức mạnh của điện thoại thông minh, mạng nhằm mục đích tạo ra một hệ sinh thái tiền kỹ thuật số phi tập trung và toàn diện mà người dùng trên toàn thế giới có thể truy cập được.

Việc ra mắt mạng chính mở sắp tới hứa hẹn rất nhiều cho Pi Network và cộng đồng nhiệt tình của nó. Với hơn 1,9 tỷ mã thông báo Pi được di chuyển thành công và 1,4 tỷ Pi đáng kể bị khóa, dự án đang thực hiện các bước cụ thể để thiết lập cơ sở hạ tầng chuỗi khối mạnh mẽ và an toàn.

Khi Mạng Pi tiếp tục đạt được những bước tiến trong việc ra mắt mạng chính mở, việc tạo ví nhanh chóng trên chuỗi khối mạng chính đóng vai trò là minh chứng cho sự phổ biến ngày càng tăng của dự án và sự hỗ trợ vững chắc của cộng đồng. Mọi con mắt hiện đang háo hức đổ dồn vào các giai đoạn tiếp theo trong hành trình của Mạng Pi, khi người dùng và những người đam mê đang chờ đợi các cập nhật tiếp theo về việc ra mắt mạng chính mở và triển vọng trong tương lai của dự án tiền điện tử sáng tạo này.

Video

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget