Đếm ngược đến Ngày Mạng Pi: Suy đoán về những bất ngờ có thể xảy ra từ Nhóm Pi Core

 

Khi quá trình đếm ngược đến Ngày Mạng Pi (Pi2Day) tiếp tục diễn ra, có nhiều suy đoán liên quan đến những bất ngờ tiềm ẩn mà Nhóm Lõi Mạng Pi có thể có sẵn cho cộng đồng của mình. Mặc dù chỉ những thông báo chính thức mới có thể xác nhận các kế hoạch thực tế, đây là một số khả năng mà những Người tiên phong và những người đam mê có thể mong đợi:

1. Thời gian và kế hoạch chuẩn bị Mainnet:

Trong khoảng thời gian đếm ngược này, rất có thể Nhóm Pi Core đang siêng năng hoàn thiện các kế hoạch và sự chuẩn bị của họ cho sự ra mắt Mainnet rất được mong đợi. Điều này có thể liên quan đến việc giải quyết các khía cạnh kỹ thuật, triển khai các biện pháp bảo mật mạnh mẽ và đảm bảo quá trình chuyển đổi liền mạch từ mạng thử nghiệm hiện tại sang Mainnet. Những người tiên phong háo hức chờ đợi các bản cập nhật về dòng thời gian và các tính năng cụ thể liên quan đến cột mốc quan trọng này.

2. Nâng cấp quy trình KYC:

Nhóm Pi Core có thể được dành riêng để nâng cao quy trình KYC (Biết khách hàng của bạn), phục vụ để xác minh danh tính người dùng và duy trì các tiêu chuẩn tuân thủ. Bằng cách tinh chỉnh hiệu quả của hệ thống, giải quyết mọi vấn đề hoặc sự chậm trễ cũng như mở rộng quy trình xác minh, Người tiên phong có thể mong đợi trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng hơn. Cải tiến này nhằm củng cố uy tín của Pi Network và mở đường cho việc áp dụng rộng rãi hơn.

3. Thể lệ Lễ hội PiArt:

Cùng với Ngày mạng Pi, Nhóm Pi Core có thể đang hoàn thiện các quy tắc và quy định cho Lễ hội PiArt sắp tới. Những người tham gia nhiệt tình có thể biết trước các hướng dẫn tham gia, thông tin về quy trình nộp bài, thông tin chi tiết về ban giám khảo đáng kính và phần thưởng đang chờ những người chiến thắng tài năng. Nhóm có thể tích cực quảng bá lễ hội để khuyến khích những Người tiên phong thể hiện những diễn giải nghệ thuật của họ về một thế giới do Pi cung cấp, thúc đẩy hơn nữa sự sáng tạo trong cộng đồng.

Cần lưu ý rằng những khả năng này là suy đoán và không được xác nhận bởi các nguồn chính thức. Nhóm Pi Core nắm độc quyền tiết lộ các kế hoạch và điều bất ngờ của họ. Khi Ngày Mạng Pi đến gần hơn, những Người tiên phong và cộng đồng rộng lớn hơn háo hức chờ đợi các thông báo tiếp theo từ Nhóm Cốt lõi của Mạng Pi, tìm cách khám phá tương lai thú vị đang ở phía trước.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget