Mạng Pi đặt tốc độ khai thác cơ bản mới ở mức 0,0108π/h, giới hạn khai thác hàng tháng ở mức 7,78π


Trong một thông báo gần đây, Pi Network, nền tảng tiền điện tử phi tập trung, đã tiết lộ tốc độ khai thác cơ bản mới là 0,0108π/h. Bản cập nhật này xuất hiện sau mức tăng trước đó là +1,7% đã trải qua vào tháng trước, đây là mức tăng lớn nhất kể từ mức giảm đáng kể -11,4% được chứng kiến ​​vào tháng Hai.

Mạng Pi đã thu hút được sự chú ý đáng kể trong cộng đồng tiền điện tử nhờ cách tiếp cận sáng tạo để khai thác. Không giống như các loại tiền điện tử truyền thống yêu cầu phần cứng mạnh mẽ và mức tiêu thụ năng lượng đáng kể, Mạng Pi tận dụng sức mạnh của thiết bị di động để khai thác tiền tệ gốc của nó, π. Ứng dụng di động Pi Network cho phép người dùng khai thác π một cách thụ động bằng cách chỉ cần giữ cho ứng dụng mở và chạy trong nền.

Với tốc độ khai thác cơ bản mới được thiết lập là 0,0108π/h, người dùng Mạng Pi có thể mong đợi sự tích lũy ổn định của tiền kỹ thuật số theo thời gian. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là tốc độ khai thác có thể thay đổi dựa trên các yếu tố khác nhau và các điều chỉnh do nhóm Pi Network thực hiện.

Hơn nữa, Pi Network cũng tiết lộ rằng có thể khai thác tổng cộng 7,78π trong tháng này. Con số này thể hiện số tiền tối đa mà người dùng có thể kiếm được thông qua các hoạt động khai thác trong khoảng thời gian nhất định. Điều quan trọng cần nhấn mạnh là số tiền này có thể thay đổi tùy thuộc vào hoạt động khai thác của từng cá nhân, sự tham gia của mạng và các yếu tố khác.

Khi Mạng Pi tiếp tục phát triển và mở rộng cơ sở người dùng, giá trị và tiện ích của tiền điện tử được dự đoán sẽ tăng lên. Cách tiếp cận khai thác độc đáo của dự án và sự tập trung vào tính toàn diện của người dùng đã thu hút một lượng người theo dõi đáng kể, với hàng triệu cá nhân tham gia cộng đồng Mạng Pi để tham gia vào cuộc cách mạng tiền điện tử.

Hành trình của Pi Network vẫn là một hành trình hấp dẫn để quan sát khi nó cố gắng phá vỡ bối cảnh tiền điện tử truyền thống và mở ra một kỷ nguyên mới về khai thác phi tập trung cho tất cả mọi người.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget