Người dùng mạng Pi được hưởng lợi khi Ngân hàng CACEIS đảm bảo đăng ký quyền lưu ký tiền điện tử: Sự công nhận của thể chế thúc đẩy sự chấp nhận chính thống

Tin tức về Ngân hàng CACEIS, chi nhánh phục vụ tài sản của Crédit Agricole và Santander, nhận được đăng ký từ Cơ quan Thị trường Tài chính (AMF) của Pháp để cung cấp dịch vụ lưu ký tiền điện tử có ý nghĩa quan trọng đối với người dùng Mạng Pi.

Ngân hàng CACEIS là một công ty lớn trong ngành cung cấp dịch vụ tài sản, với 4,6 nghìn tỷ Euro (5,1 nghìn tỷ USD) tài sản đang được lưu ký. Việc đăng ký bởi AMF cho thấy xu hướng ngày càng tăng của các tổ chức tài chính truyền thống nhận ra tầm quan trọng và tiềm năng của tiền điện tử. Nó cũng nhấn mạnh việc áp dụng và tích hợp tiền điện tử ngày càng tăng vào hệ thống tài chính chính thống.

Đối với người dùng Mạng Pi, sự phát triển này có liên quan vì nó cho thấy sự chấp nhận rộng rãi hơn và hỗ trợ thể chế đối với tiền điện tử, đặc biệt là ở Châu Âu. Việc công nhận Ngân hàng CACEIS trong khuôn khổ pháp lý tinh vi của Pháp đối với tiền điện tử sẽ tăng thêm uy tín cho ngành và có thể khuyến khích nhiều người dùng và nhà đầu tư tham gia vào thị trường tiền điện tử hơn.

Ngoài ra, tin tức còn đề cập đến các tổ chức tài chính khác như Societe Generale's Forge và AXA Investment Managers, những tổ chức cũng đã được công nhận theo các khuôn khổ pháp lý tương tự. Điều này cho thấy xu hướng của những người chơi đã thành danh trong ngành tài chính mạo hiểm vào không gian tiền điện tử.

Việc Deutsche Bank đề cập đến việc tìm kiếm giấy phép lưu ký tiền điện tử ở Đức và Invesco và WisdomTree nộp đơn xin Bitcoin ETF (Quỹ giao dịch trao đổi) càng nhấn mạnh sự quan tâm ngày càng tăng và sự tham gia của những gã khổng lồ tài chính truyền thống vào thị trường tiền điện tử. Những phát triển này cho thấy sự thay đổi trong nhận thức và thái độ đối với tiền điện tử, điều này có thể dẫn đến việc người dùng chính tăng cường áp dụng và sử dụng các tài sản kỹ thuật số như Pi.

Việc AMF của Pháp đăng ký Ngân hàng CACEIS cho các dịch vụ lưu ký tiền điện tử, cùng với sự tham gia của các tổ chức tài chính khác, làm nổi bật sự chấp nhận ngày càng tăng của tiền điện tử trong tài chính truyền thống. Xu hướng này có liên quan đến người dùng Mạng Pi vì nó biểu thị sự hỗ trợ của tổ chức ngày càng tăng và tiềm năng áp dụng chính thống các tài sản kỹ thuật số như Pi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget