Người dùng mạng Pi đang chờ thông báo chính thức về việc ra mắt Mainnet mở, đặt kỳ vọng cao

Người dùng Mạng Pi đã đặt nhiều kỳ vọng vào việc ra mắt mạng chính mở sau lễ kỷ niệm Ngày Mạng Pi (Pi2Day) vào ngày 28 tháng 6 năm 2023. Tuy nhiên, bất chấp các lễ hội, Nhóm Pi Core vẫn im lặng trước thông báo chính thức và chưa cung cấp ngày cụ thể cho việc ra mắt. Việc thiếu thông tin này đã khiến người dùng Mạng Pi hồi hộp, háo hức chờ đợi các bản cập nhật về bản phát hành mạng chính mở đã được chờ đợi từ lâu.

Cộng đồng Mạng Pi có một số kỳ vọng cho việc ra mắt mạng chính mở:

1. Tiện ích mở rộng: Người dùng dự đoán rằng mạng chính mở sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn cho Mạng Pi. Họ hy vọng sẽ sử dụng tiền điện tử Pi của mình cho các giao dịch khác nhau, chẳng hạn như mua hàng hóa và dịch vụ, chuyển tiền và tương tác với các ứng dụng phi tập trung (DApps) được xây dựng trên nền tảng Pi.

2. Áp dụng trong thế giới thực: Người dùng Mạng Pi đang mong chờ sự ra mắt mạng chính mở thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử Pi trong thế giới thực. Họ mong đợi sự hợp tác với các doanh nghiệp và người bán sẽ chấp nhận Pi như một hình thức thanh toán hợp lệ, tăng các trường hợp sử dụng và giá trị tổng thể của nó.

3. Danh sách trao đổi: Cộng đồng Pi háo hức chờ đợi sự ra mắt của mạng chính mở, vì nó được kỳ vọng sẽ nâng cao cơ hội Pi được niêm yết trên các sàn giao dịch tiền điện tử bên ngoài. Được liệt kê trên các sàn giao dịch có uy tín sẽ cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn hơn để giao dịch và thanh khoản, cho phép họ đổi Pi lấy các loại tiền điện tử hoặc tiền tệ fiat khác.

4. Tăng trưởng và mở rộng mạng: Với mạng chính mở, người dùng dự đoán sự tăng trưởng đáng kể và lượng người dùng mới vào Mạng Pi. Họ hy vọng rằng mạng lưới sẽ mở rộng ra toàn cầu, thu hút

một loạt các cá nhân nhận ra tiềm năng của tiền điện tử Pi và lợi ích của việc tham gia vào mạng phi tập trung.

5. Khả năng mở rộng và bảo mật nâng cao: Người dùng Mạng Pi mong đợi mạng chính mở sẽ giải quyết mọi lo ngại về bảo mật hiện có và cung cấp khả năng mở rộng được cải thiện. Họ dự đoán các biện pháp bảo mật mạnh mẽ để bảo vệ các khoản nắm giữ Pi của họ và đảm bảo tính toàn vẹn của các giao dịch trên mạng. Ngoài ra, họ mong đợi một cơ sở hạ tầng có thể mở rộng có thể xử lý hoạt động gia tăng của người dùng và đáp ứng sự phát triển trong tương lai.

6. Cơ hội dành cho nhà phát triển: Cộng đồng Mạng Pi rất vui mừng về những cơ hội mà mạng chính mở sẽ cung cấp cho các nhà phát triển. Họ dự đoán việc phát hành các công cụ, tài liệu và hỗ trợ toàn diện dành cho nhà phát triển để khuyến khích tạo ra các ứng dụng phi tập trung (DApp) và tiện ích sáng tạo trên nền tảng Pi. Họ hy vọng rằng các nhà phát triển sẽ được khuyến khích xây dựng và đóng góp cho hệ sinh thái Pi, thúc đẩy sự phát triển và tiện ích hơn nữa.

Mặc dù sự im lặng của Nhóm Pi Core về việc ra mắt mạng chính mở có thể đã gây ra suy đoán, thất vọng và thiếu kiên nhẫn cho người dùng, nhưng điều quan trọng là phải thừa nhận sự phức tạp của việc phát triển và khởi chạy một mạng blockchain mạnh mẽ. Xây dựng cơ sở hạ tầng an toàn và có thể mở rộng cần có thời gian và thử nghiệm kỹ lưỡng để đảm bảo trải nghiệm người dùng mượt mà và đáng tin cậy.

Khi người dùng Mạng Pi chờ đợi thông báo chính thức liên quan đến mạng chính mở, họ vẫn hy vọng và háo hức với các bản cập nhật sẽ làm sáng tỏ tiến trình, sự phát triển và tương lai của Mạng Pi. Họ mong đợi thông tin liên lạc minh bạch từ Nhóm Pi Core, cung cấp thông tin chuyên sâu về lịch trình ra mắt, các tính năng và tầm nhìn tổng thể cho mạng.

Theo Newsway

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget