Báo Động: Nguy Cơ Mất Pi Trước Mainnet Và Hậu Quả Tương Tự


Hôm nay, tôi muốn thảo luận về tầm quan trọng của việc kiềm chế mọi hoạt động mua bán trái phép Pi, hợp đồng tương lai Pi hoặc các sản phẩm phái sinh. Là người tiên phong quan tâm đến sự thành công của Pi Network, tôi thường xuyên theo dõi hồ sơ blockchain của chúng tôi để quan sát cách những người tiên phong sử dụng đồng Pi của họ sau khi Pi di chuyển sang ví của họ.

Tôi nhận thấy một số tài khoản có chuyển khoản thường xuyên và đáng kể diễn ra trong vòng một phút. Những tài khoản này chắc chắn là những người mua hàng từ những người tiên phong và sau đó bán kiếm lời. 

Đã có báo cáo về việc một số nhà lãnh đạo cộng đồng châu Phi gửi tin nhắn rằng một số người mua nhất định mua hàng từ những người tiên phong châu Phi với giá vài đô la và sau đó bán cho người mua châu Âu với giá một trăm đô la. Nhiều người tiên phong từ các quốc gia khác nhau mong muốn hoàn thành KYC và ký thỏa thuận bán tài khoản của họ sau khi được phê duyệt KYC. Hành vi này có thể gây tổn hại cho dự án và cản trở sự phát triển của hệ sinh thái, không chỉ ở Châu Phi mà còn ở các khu vực khác. 

Ngoài ra, nó có thể có tác động tiêu cực đến những người tiên phong. Do đó, tôi khuyên bạn nên tự làm quen với các cảnh báo từ mạng Pi liên quan đến loại hành vi này và tránh mọi hoạt động bán hàng trái phép. Nó sẽ đảm bảo rằng mạng Pi vẫn là một nền tảng an toàn và đáng tin cậy cho tất cả những người tiên phong. Vui lòng xem lại các cảnh báo sau do Pi Network cung cấp: "Khi Pi Network phát triển, gần đây ngày càng có nhiều vụ lừa đảo tuyên bố liên quan đến Pi. 

Hãy nhớ rằng Pi được khai thác miễn phí nhưng hiện không phải để bán. Pi Network không liên kết với bất kỳ ai hoặc bất kỳ tổ chức nào tuyên bố bán Pi, hợp đồng tương lai Pi hoặc bất kỳ công cụ phái sinh nào của Pi. Tất cả các giao dịch mua bán như vậy đều trái phép và có thể dẫn đến việc bạn mất tiền hoặc dữ liệu cá nhân. Pi hiện không có trên bất kỳ sàn giao dịch hoặc sàn giao dịch tương lai nào hoặc được giao dịch bằng các loại tiền tệ/tiền điện tử khác. 

Hãy nhớ rằng cần có thời gian để tạo ra và xây dựng giá trị thực và lời hứa kiếm tiền nhanh chóng thường là lừa đảo. Vui lòng tránh tất cả các hoạt động bán Pi, hợp đồng tương lai hoặc phái sinh trái phép hiện tại, vì những trò lừa đảo này có thể không có Pi mà họ tuyên bố là sẽ trả lại cho bạn số Pi đã hứa sau khi bạn trả tiền cho họ, nếu không những hợp đồng tương lai và phái sinh này sẽ được xây dựng trên cơ sở trống rỗng những tài sản không có gì hỗ trợ giá trị của chúng, do đó có thể rơi vào tình huống "bơm và đổ". 

Hãy nhớ rằng cần có thời gian để tạo ra và xây dựng giá trị thực và lời hứa kiếm tiền nhanh chóng Hãy cảnh báo những người khác và chuyển tiếp thông tin này đến cộng đồng của bạn. Cảm ơn bạn đã giúp chúng tôi giữ cho mạng an toàn và bảo mật!" Hãy chú ý đến cảnh báo rất quan trọng này "Do chính sách của chúng tôi rằng tất cả Pi kiếm được thông qua tài khoản giả hoặc tập lệnh sẽ bị đốt cháy và các điều khoản hiện tại về chuyển khoản trong ứng dụng, nhiều những kẻ lừa đảo nghĩ rằng họ sở hữu một số lượng Pi nhất định sẽ mất Pi trước Mainnet do hành vi bị cấm theo chính sách và điều khoản của chúng tôi." 

Điều đó nghĩa là gì? 

 Loại hành vi nào bị cấm? Các mục đích sử dụng sau sẽ bị cấm:

 Trao đổi Pi lấy tiền tệ pháp định Trao đổi Pi lấy các loại tiền điện tử khác Chuyển lấy Pi để lấy lời hứa về tương lai về tiền pháp định hoặc các loại tiền điện tử khác.

Nếu bạn tiếp tục thực hiện các giao dịch này, số Pi của bạn sẽ bị hủy khỏi tài khoản của bạn trước khi mạng chính mở được khởi chạy, bất kể bạn hiện có giữ Pi trong ví của mình hay không. Điều này ngụ ý rằng bạn sẽ mất cả FIAT mà bạn đã sử dụng để mua Pi cũng như số Pi trong ví của mình. Bạn nên ngừng các giao dịch này càng sớm càng tốt. Tại sao loại tài khoản này vẫn chưa bị tịch thu? Theo phân tích của tôi, ngay cả những người tiên phong thường xuyên cũng có thể phân biệt tài khoản người mua và người bán và CT cũng có thể làm được điều tương tự. 

Họ có thể đang lên kế hoạch thu giữ thêm Pi trong ví của mình, sau đó những người khai thác trong tương lai có thể khai thác số Pi này sau khi mạng chính mở. Tốc độ khai thác của chúng tôi vẫn nhanh, nhưng còn hàng tỷ thợ mỏ sẽ tham gia sau khi mạng chính mở thì sao? Điều quan trọng là phải có đủ Pi cho họ và nó cần được phân tán. 

Sau khi mạng chính mở ra, chúng tôi, những người tiên phong sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình và sẽ được gọi là thợ mỏ. Có lẽ đó là lý do tại sao chúng ta nói rằng đức hạnh tốt có thể mang lại sự giàu có lớn lao. Những người đã bán Pi của họ trong thời gian mainnet đóng cửa và những người đã mua nó sẽ bỏ lỡ cơ hội to lớn này cộng với một khoản lỗ lớn! 

Những người tiên phong toàn cầu, hãy coi trọng Pi của bạn và tuân theo các quy định của Mạng Pi. Tất cả chúng ta làm điều này càng sớm thì chúng ta càng tiến gần hơn đến việc mở mạng chính và sự giàu có trong tay. Nếu không, chúng ta có thể tiếp tục đấu tranh để kiếm sống. 

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: xin lưu ý rằng phân tích trên là ý kiến ​​​​cá nhân của tôi và chỉ mang tính tham khảo. Tôi không đại diện cho CT hay bất kỳ tổ chức nào khác.


Doris Yin

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget