Theo Whitepaper của Pi Network: Việc ra mắt Mainnet mở sẽ diễn ra sau khi di chuyển 10-20 tỷ Pi Coin

Tiền điện tử đã trở thành một hiện tượng toàn cầu đang thay đổi cục diện tài chính của chúng ta. Giữa lúc ồn ào này, có một dự án đã thu hút sự chú ý của Pi Network. Một dự án nhằm mục đích cung cấp quyền truy cập vào tiền điện tử cho mọi người, bất kể trình độ kiến ​​thức kỹ thuật của họ. Trong báo cáo chính thức của Pi Network, ngụ ý rằng việc khởi chạy giai đoạn Open Mainnet sẽ diễn ra sau khi một số lượng lớn Pi Coin đã di chuyển thành công.


Sách trắng Pi Network là tài liệu hướng dẫn phác thảo tầm nhìn và kế hoạch cho dự án này. Một trong những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Pi Network là sự ra mắt của giai đoạn Open Mainnet. Ở giai đoạn này, mạng sẽ mở hoàn toàn cho người dùng và Pi Coin sẽ trở thành một loại tiền điện tử có thể được sử dụng trong nhiều trường hợp sử dụng khác nhau.


Tất nhiên, một yếu tố quan trọng trong kế hoạch này là số lượng Pi Coin phải di chuyển thành công trước khi Open Mainnet có thể khởi chạy. Dựa trên thông tin có sẵn trong báo cáo chính thức, kế hoạch khởi động sẽ diễn ra khi quá trình di chuyển đạt con số từ 10 đến 20 tỷ Pi Coin.


Giai đoạn di chuyển nhanh thứ hai


Điều thú vị cần lưu ý là khi giai đoạn di chuyển đầu tiên hoàn tất, giai đoạn di chuyển thứ hai sẽ diễn ra nhanh chóng. Điều này là do thực tế là tất cả những người tham gia giai đoạn di chuyển đầu tiên đều phải trải qua quy trình KYC (Biết khách hàng của bạn), nghĩa là danh tính của họ đã được xác minh theo các quy định hiện hành.


Giai đoạn di chuyển nhanh chóng thứ hai này nhằm mục đích tăng tốc quá trình di chuyển của toàn bộ cộng đồng Pi Network. Đây là một bước quan trọng hướng tới việc ra mắt Open Mainnet , nơi Pi Coin sẽ có thể được sử dụng trong nhiều trường hợp sử dụng hơn.


Một tương lai tươi sáng đang chờ đợi


Trong thế giới tiền điện tử đang thay đổi nhanh chóng, Pi Network có tầm nhìn mạnh mẽ. Tầm nhìn này là biến Pi Coin trở thành một trong những loại tiền điện tử toàn diện nhất trên thế giới. Sự ra mắt của Open Mainnet sẽ mở ra cơ hội cho người dùng Pi Network khám phá toàn bộ tiềm năng trong hệ sinh thái tiền điện tử.


Với các kế hoạch di chuyển được tiết lộ trong báo cáo chính thức, Pi Network thể hiện cam kết của mình trong việc đảm bảo rằng tất cả người dùng đều có cơ hội bình đẳng trong hệ sinh thái tiền điện tử ngày càng phát triển. Điều này phản ánh tầm nhìn tương lai tươi sáng và toàn diện của dự án.


Pi Network là một dự án tiền điện tử đã đánh cắp trái tim của nhiều người dùng. Kế hoạch ra mắt Open Mainnet, như được nêu trong sách trắng, cung cấp cái nhìn thú vị về tương lai của dự án. Với quá trình di chuyển đang diễn ra và quá trình KYC được thực hiện nhanh chóng, người dùng Pi Network có thể sẵn sàng trải nghiệm một hệ sinh thái tiền điện tử toàn diện và mở rộng hơn.


Đây là một cột mốc quan trọng và chúng ta nên tiếp tục theo dõi những bước phát triển tiếp theo của Pi Network. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn, dự án này đã trở thành một ví dụ về tiền điện tử nhằm cung cấp quyền truy cập cho tất cả mọi người và tất cả chúng ta đều mong muốn một tương lai tươi sáng với Pi Network . 


Theo Hokanews

 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget