Tiến sĩ Nicholas Kokkalis công bố Mainnet trong cuộc phỏng vấn gần đây

Pi Network, dự án tiền điện tử đang phát triển nhanh chóng, đã và đang tạo nên làn sóng trong cộng đồng blockchain. Khi Tiến sĩ Nicholas Kokkalis, một trong những người sáng lập dự án này, công bố Pi Network Mainnet trong một cuộc phỏng vấn gần đây, thị trường tiền điện tử toàn cầu đã rất ồn ào. 


Trước khi đi sâu vào chi tiết về thông báo Mainnet, hãy dành chút thời gian để xem lại Pi Network là gì. Pi Network bắt đầu hành trình của mình vào tháng 3 năm 2019 với mục tiêu cung cấp quyền truy cập cho mọi người để tham gia vào hệ sinh thái tiền điện tử mà không cần thiết bị chuyên dụng. Đây là một trong những dự án được mong đợi nhất trong thế giới tiền điện tử do có tiềm năng thay đổi cách chúng ta tương tác với tiền kỹ thuật số.


Pi Network tạo nên sự khác biệt bằng cách sử dụng phương pháp khai thác khác với Bitcoin và hầu hết các loại tiền điện tử khác. Thay vì sử dụng sức mạnh tính toán cao, Pi Network sử dụng thuật toán đồng thuận thân thiện với môi trường, cho phép người dùng khai thác Pi bằng thiết bị di động của họ mà không làm hao pin hoặc gây hại cho môi trường.


Hành trình hướng tới Mainnet


Kể từ khi thành lập đến nay, Pi Network đã có những bước phát triển vượt bậc. Dự án đã thu hút hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, tích cực tham gia khai thác Pi và xây dựng cộng đồng vững mạnh. Trong vài năm qua, các nhà phát triển và nhóm đằng sau Pi Network đã làm việc chăm chỉ để thiết kế Mainnet của Pi Network, đây được kỳ vọng sẽ là một cột mốc quan trọng trong hành trình của dự án này.


Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Tiến sĩ Nicholas Kokkalis, một trong những người sáng lập Pi Network, đã đưa ra một thông báo quan trọng. Ông tiết lộ rằng dự án sẽ sớm ra mắt Pi Network Mainnet, điều này sẽ mang lại nhiều thay đổi và cơ hội mới cho người dùng và chủ sở hữu Pi .


Những gì mong đợi từ Mainnet của Mạng Pi?


Mainnet của Pi Network dự kiến ​​​​sẽ mang lại một số thay đổi đáng kể cho hệ sinh thái. Trong số những thay đổi này, nổi bật nhất là việc di chuyển từ testnet sang mainnet. Điều này có nghĩa là Pi Network sẽ trở thành một loại tiền điện tử độc lập, không còn phụ thuộc vào mạng khác.


Việc di chuyển này sẽ mở ra cánh cửa cho các ứng dụng và hợp đồng thông minh có thể được xây dựng trên Mạng chính Pi Network. Điều đó có nghĩa là người dùng sẽ có thể chạy các ứng dụng phi tập trung (dApps) và tham gia vào các hợp đồng thông minh trong hệ sinh thái Pi Network. Hơn nữa, nó sẽ mang lại cho các nhà phát triển cơ hội đóng góp tích cực hơn cho hệ sinh thái và tạo ra các ứng dụng sáng tạo.


Điều này có ý nghĩa gì đối với người dùng Pi?


Đối với những người dùng Pi Network đã trung thành theo dõi hành trình của dự án này, thông báo Mainnet là tin tức được chờ đợi từ lâu. Hiện tại, Pi là mã thông báo ERC-20 chạy trên mạng Ethereum và người dùng không thể thực hiện nhiều giao dịch ngoài việc đổi Pi lấy Ethereum. Với Mainnet, người dùng sẽ có thể gửi, nhận và sử dụng Pi linh hoạt hơn.


Ngoài ra, Mainnet của Mạng Pi có khả năng mở ra cánh cửa cho các sàn giao dịch tiền điện tử niêm yết Pi. Điều này sẽ mở rộng tính thanh khoản của Pi và cung cấp cho người dùng cơ hội giao dịch với nhiều loại tiền điện tử khác.


Người dùng có thể chuẩn bị như thế nào?


Khi dự án tiến gần hơn đến việc ra mắt Mainnet, người dùng Pi Network cần thực hiện một số chuẩn bị. Đầu tiên và quan trọng nhất, họ cần hiểu rằng việc di chuyển từ testnet sang Mainnet có thể bao gồm một số bước kỹ thuật nhất định, chẳng hạn như kiểm soát các khóa riêng của họ. Do đó, điều cần thiết là người dùng phải luôn cập nhật các bản cập nhật chính thức của Pi Network và làm theo hướng dẫn sẽ được cung cấp.


Hơn nữa, người dùng cũng nên hiểu rằng Mainnet sẽ mang lại những thay đổi đáng kể cho sự năng động của hệ sinh thái Pi Network. Những cơ hội mới sẽ xuất hiện nhưng cũng sẽ có những thách thức mới. Do đó, điều quan trọng là phải duy trì kết nối với cộng đồng Pi Network và cộng tác với các thành viên trong cộng đồng để hiểu được những thay đổi này.


Với thông báo về Pi Network Mainnet của Tiến sĩ Nicholas Kokkalis, dự án đã có một bước tiến quan trọng hướng tới giai đoạn tiếp theo. Đây là khoảng thời gian thú vị đối với tất cả mọi người tham gia vào hệ sinh thái Pi Network và nhiều người đang mong chờ một tương lai tươi sáng cho dự án này.


Khi chúng ta hướng tới Mainnet, điều cần thiết là phải tiếp tục theo dõi những phát triển mới nhất từ ​​nhóm Pi Network, hiểu những thay đổi sẽ xảy ra và chuẩn bị tham gia tích cực vào hệ sinh thái không ngừng phát triển này .


Theo Hokanews

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget