Pi Network: Tại sao thương nhân nên dẫn đầu trao đổi với 314.159 đô la?" Mr.Bao

Tất cả các nhà lãnh đạo, chủ nhà và đại diện tiên phong từ khắp nơi trên thế giới đã tham dự cuộc họp này, tôi sẽ phát biểu từ Trung Quốc vào buổi tối. Chúc ngủ ngon!


Hôm nay, một lần nữa tôi lại có vinh dự được gặp gỡ bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.


Trước hết, tôi xin cảm ơn ông Woody vì đã làm việc chăm chỉ trong việc tổ chức hội nghị trao đổi sinh thái toàn cầu này với tư cách là dự án Pi Network. Tôi cũng xin cảm ơn người đồng chủ trì của chúng tôi, Doris, người đã làm việc chăm chỉ trong suốt hành trình cũng như đã tham dự và chủ trì hội nghị này.


Cho phép tôi giới thiệu ngắn gọn về bản thân 

Tôi đến từ Trung Quốc

Twitter Name: Regional Commander

Twitter account: @baorongzhang1


Tổt nghiệp Đại học Bắc Kinh, Trung Quốc; Đại học Chiết Giang

Trình độ học vấn: tiến sĩ

Middle School: market economy management

Market operations planning


Tiêu đề:

Trong một doanh nghiệp nhà nước lớn

(Giám đốc kế hoạch hoạt động thị trường)


Tôi thường thích nghiên cứu đạo đức từ Kinh Dịch. Trong nhiều năm, tôi đã nghiên cứu trí tuệ của Kinh Dịch, Âm Dương Đạo giáo, đồng thời thông thạo một số ngành khoa học về thiên văn học, toán học, nghệ thuật về những cánh cổng kỳ lạ và ẩn giấu, siêu hình học của Kinh Thư. Kinh Dịch, ngũ hành bát quái, sáu mươi bốn bát quái, địa lý phong thủy, địa lý liên quan đến tam nguyên là kinh độ, thiên nhiên là vĩ độ, Luantou Liqi Yi, và địa lý sao trời!


Đi sâu vào sự khôn ngoan của Kinh Dịch

Trong nền kinh tế thị trường có chiều sâu

Đi sâu vào tâm lý con người

Trong tâm lý ngược sâu

Đi sâu vào quản lý kinh doanh

Đi sâu vào quản lý thị trường

Trong năng lượng toán học sâu sắc


Tôi đã làm việc trong lĩnh vực blockchain nhiều năm kể từ năm 2012 và đã nắm vững một lượng lớn kiến ​​thức và kỹ năng, kiến ​​thức lĩnh vực và logic phát triển đá quý quý giá. Khi nói đến số phận của Pi Network, kể từ ngày đầu tiên gặp Pi vào ngày 28 tháng 9 năm 2019, tôi đã chịu trách nhiệm về mặt nghề nghiệp trong việc trao quyền cho Pi Network mà không hề có bất kỳ cảm xúc ích kỷ cá nhân nào. Vào đầu tháng 2 này, lần đầu tiên tôi thành lập một "hội thảo quốc tế Pi Network" độc quyền tại Trung Quốc và phát động sự đồng thuận trị giá 314.000 đô la trên mạng để hình thành sự đồng thuận chung của tất cả các quốc gia trên thế giới, lấy trao quyền làm kim chỉ nam và năng lượng làm cơ sở. . 


Sau đó, trước khi bắt đầu dự án trao đổi hàng hóa, tôi đã cho thế giới thấy sự đồng thuận nguồn mở 314.159 và dẫn dắt nhóm của tôi tiến hành một cuộc khảo sát bỏ phiếu kiểm tra tại chỗ trên toàn mạng. Cuối cùng, tổng số kết quả bỏ phiếu kiểm tra tại chỗ là 330.000 và số phiếu đồng thuận là 314.159 USD là 290.000. Có thể thấy, đại đa số phiếu tiên phong tham gia bình chọn là kết quả của những thành tựu to lớn kết tinh thành trao quyền π từ góc độ quốc tế về một phần dự án!


Vậy tại sao tất cả các doanh nghiệp tham gia cuộc họp này đều nói với cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu rằng chúng ta nên bắt đầu trao đổi ở mức 314.159 USD? Trên thực tế, hướng đi của dự án đã thể hiện sự đồng thuận mã nguồn mở của 314.159 kể từ đầu thế giới nhằm hình thành ý thức của các đội từ tất cả các quốc gia trên thế giới để cùng nhau sáng tạo, hợp tác và quảng bá cho Pi Network, mang lại sức ảnh hưởng và sức hấp dẫn không giới hạn của Web3.0 và đương nhiên mang lại π với "năng suất giá trị" khá mạnh!


Tiếp theo, tôi sẽ giải thích giá trị tương lai của số π và sự đồng thuận của nó. Trên cơ sở hợp lý là 314.159 đô la, tại sao các thương nhân của chúng ta trên khắp thế giới phải dẫn đầu và thúc đẩy sự thống nhất sinh thái toàn cầu để bắt đầu trao đổi hàng hóa với 314.159 đô la?


Trước hết, hãy nói về giá trị kỹ thuật của nó. Web3.0 là gì?


Bitcoin là mã thông báo blockchain đầu tiên. Loại tiền tệ này được sử dụng để thưởng cho người dùng cung cấp sức mạnh tính toán. Khi đồng tiền này được mọi người thừa nhận thì nó sẽ có giá trị khi họ có thể trao đổi hàng hóa. Bằng cách này, người dùng có thể thu được những lợi ích thiết thực bằng cách cung cấp sức mạnh tính toán, điều này giúp nâng cao đáng kể sự nhiệt tình của người dùng. Sau blockchain, kỷ nguyên Web 3.0 sẽ chính thức bắt đầu.


Web3.0 thực chất là một ứng dụng và dịch vụ Internet phi tập trung hay cụ thể hơn là ứng dụng và dịch vụ Internet dựa trên công nghệ blockchain. Nhưng cho đến nay, Web3.0 chỉ có thể nói là nửa cửa mở, nửa cửa ẩn. Nó cần một cơ hội khác. Cơ hội không phải là công nghệ mà là sự đồng thuận của xã hội. Như chúng tôi đã nói trước đó, loại tiền do blockchain cung cấp chỉ là loại tiền thưởng và nó chỉ là một chuỗi mã.


Làm sao thứ này có giá trị nếu nó không thể nhìn thấy hoặc chạm vào? Lần gần đây nhất tương tự là gì? Nó là vàng. Mặc dù vàng có thể được nhìn thấy và chạm vào nhưng con người hiếm khi sử dụng nó. Vậy vàng có thuộc tính giá trị và tiền tệ như thế nào? Trên thực tế, xuất phát từ sự đồng thuận. Từ xa xưa đến nay, từ Trung Quốc đến toàn thế giới, ai cũng đều cho rằng vàng là quý và có giá trị. Giá trị của nó đạt đến sự đồng thuận của con người và điều này cũng đúng đối với loại tiền do blockchain cung cấp. Giá trị của nó còn đến từ sự đồng thuận. Vàng phải mất hàng nghìn năm để đạt được sự đồng thuận trong thế giới loài người, trong khi tiền tệ blockchain phải mất gần mười năm để đạt được mức độ đồng thuận đủ trong thế giới loài người! Làm thế nào về sự đồng thuận này? Khi đạt đến một mức nhất định, nó có giá trị và có thể được gọi là tiền điện tử,


Musk đã tweet về Pi vài ngày trước và sau đó là Web3.0 vài ngày sau đó. Trong tương lai chỉ có Pi mới có công nghệ Web3.0. Vì vậy, mất Pi đồng nghĩa với việc mất đi của cải của nhiều thế hệ sau này. Có thể thấy Pi có giá trị như thế nào!


Vì phân phối bằng tiền và phân phối bằng quỹ tiền tệ dự trữ của tất cả các quốc gia,


Pi là loại tiền điện tử có giá trị nhất trên thế giới.


Trong mạng Pi 3.0, tiền Pi có thể được trao đổi để lấy bất cứ thứ gì [ví dụ: trên một nền tảng mua sắm lớn, thứ duy nhất có thể dễ dàng mua bất cứ thứ gì bây giờ là tiền], trong khi thời Pi là tiền, tiền là Pi và chỉ có Pi tham gia trao đổi mọi thứ có thể tạo ra giá trị vô hạn!


Bởi vì các phe phái tồn tại trong chuỗi khối Web3.0, kỷ nguyên Web3.0 sẽ thúc đẩy sự phát triển trong tương lai của ngành công nghệ và các tập đoàn lớn như phe phái, chuỗi phe phái và thời đại sẽ thúc đẩy sự phát triển của nền văn minh xã hội! Vì vậy, dòng suối này thuộc về toàn thể nhân loại! Web3.0 sẽ khiến mọi tầng lớp xã hội, mạng xã hội, hệ sinh thái, thương mại và tham gia trở thành tất yếu. Nhưng chuỗi phe phái, sản phẩm mang tính biểu tượng của Web3.0, dòng chảy và công nghệ phe phái cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân.


Hãy để tôi nói về sự thật là gần đây có một quỹ đầu tư mạo hiểm trị giá 4,5 tỷ USD. Công ty liên doanh nổi tiếng của Mỹ a16z mới đây đã công bố ra mắt một quỹ đầu tư mạo hiểm mới. Tổng quy mô là rất lớn. Đây được cho là quỹ đầu tư mạo hiểm lớn nhất cho đến nay. Vậy 4,5 tỷ USD này sẽ được đầu tư vào dự án nào? Mọi thứ đều đang ở giai đoạn đầu. 1,5 tỷ cho hạt giống và 3 tỷ cho thiên thần. Chúng dành cho loại đường đua nào? Chỉ có một, Web3.0 và tiền điện tử. Không phải hai cái này à? Làm thế nào tôi có thể nói một? Trên thực tế, tiền điện tử là cơ sở hạ tầng rất quan trọng cho Web3.0. Như chúng tôi đã nói trước đây, a16z này là công ty dẫn đầu ở Thung lũng Silicon, Sequoia Accel Partners, và a16z này là một trong ba nhà đầu tư mạo hiểm hàng đầu ở Hoa Kỳ. 


Người sáng lập a16z là Mark Anderson, có thể nói là người tiên phong về Internet. Công ty Netscape do ông thành lập đã phát triển trình duyệt được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, trình duyệt Netscape này, cùng rất nhiều công nghệ cơ bản của Internet. Ngoài ra còn có các thỏa thuận do Netscape đề xuất đầu tiên, chẳng hạn như SSL, JS và cookie. Sau khi bán Netscape, Mark Anderson đã xây dựng một công ty điện toán đám mây. Hơn 20 năm trước, người ta bắt đầu sử dụng điện toán đám mây. Ông đã bán được công ty cho HP với giá hơn một tỷ đô la. Sau đó, anh và đối tác của mình, Horowitz, cùng nhau thành lập a16z và trở thành nhà đầu tư mạo hiểm. Họ là những người tài năng như bao người khác. Đầu tư vào a16z gần như tất cả các công ty Internet hàng đầu ở Hoa Kỳ. Họ đã đầu tư gần một nửa đất nước, chẳng hạn như Facebook, Twitter, Airbnb, GitHub, v.v. Hiện nay? A16z gần như đã đầu tư toàn bộ chip của mình vào Web 3.0 và tiền điện tử. Lần này, quỹ này đã trở thành quỹ thứ tư của a16zquỹ tiền điện tử .


Hơn nữa, bao gồm cả các quỹ tiền điện tử có tổng trị giá hơn 7 tỷ USD này, tại sao a16z lại hào hứng đến vậy? Bởi vì mọi người đã đầu tư vào các dự án tiền điện tử và kiếm được hơn 7 tỷ đô la, cụ thể là trao đổi tiền điện tử coinbase. Khi đầu tư, họ định giá giá trị của vòng B là 25 triệu USD. Sau đó, khi Coinbase được niêm yết và giá trị thị trường cao nhất, nó đã kiếm được hơn 80 tỷ USD. Sau đó, khoản đầu tư đã kiếm được hơn 7 tỷ USD, vì vậy mọi người đã đầu tư toàn bộ quá trình vào bốn quỹ tiền điện tử. Tất cả đã thành công. Vì vậy câu tiếp theo tôi muốn nói là điểm mấu chốt, rất quan trọng. Vui lòng lắng nghe cẩn thận: a16z đã đầu tư rất nhiều vào tiền điện tử Web 3.0. Ngoài Goinbase mà tôi vừa đề cập, còn có sàn giao dịch NFT Opensea, nền tảng xuất bản nội dung phi tập trung Mirror, sàn giao dịch phi tập trung Uniswap, và những người khác. Về cơ bản, bất kỳ loại Web 3.0 nào, có thể là sàn giao dịch NFT; DeFi; GameFi; Dao, vân vân. 


Tại sao tất cả họ đều đầu tư vào nó? Bởi vì tiền điện tử là cơ sở hạ tầng Web3.0. Như chúng tôi đã nói trước đây, a16z là công ty hàng đầu ở Thung lũng Silicon, Sequoia Accel Partners và a16z là một trong ba nhà đầu tư mạo hiểm hàng đầu ở Hoa Kỳ. Người sáng lập a16z là Mark Anderson, có thể nói là người tiên phong về Internet. Công ty Netscape do ông sáng lập đã phát triển trình duyệt được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, trình duyệt Netscape này, cùng rất nhiều công nghệ cơ bản của Internet. Ngoài ra còn có các thỏa thuận do Netscape đề xuất đầu tiên, chẳng hạn như SSL, JS và cookie. Sau khi bán Netscape, Mark Anderson đã xây dựng một công ty điện toán đám mây. Hơn 20 năm trước, người ta bắt đầu sử dụng điện toán đám mây. Ông đã bán thành công công ty cho HP với giá hơn một tỷ đô la. Sau đó, anh và đối tác của mình, Horowitz, cùng nhau thành lập a16z và trở thành nhà đầu tư mạo hiểm. Họ là những người tài năng như bao người khác. Đầu tư vào a16z của gần như tất cả các công ty Internet hàng đầu ở Hoa Kỳ. Họ đã đầu tư gần một nửa đất nước, chẳng hạn như Facebook, Twitter, Airbnb, GitHub, v.v. Bây giờ? A16z đã đầu tư gần như toàn bộ chip của mình vào Web 3.0 và tiền điện tử. Lần này, nó đã là quỹ tiền điện tử thứ tư của a16z.


Sau đó, bao gồm cả các quỹ tiền điện tử có tổng trị giá hơn 7 tỷ USD này, tại sao a16z lại hào hứng đến vậy? Bởi vì mọi người đầu tư vào các dự án tiền điện tử và kiếm được hơn 7 tỷ USD, cụ thể là trao đổi tiền điện tử coinbase. Khi đầu tư, họ đánh giá giá trị của vòng B là 25 triệu USD. Sau đó, khi Coinbase được niêm yết và giá trị thị trường ở mức cao nhất, nó đã kiếm được hơn 80 tỷ USD. Sau đó, khoản đầu tư đã kiếm được hơn 7 tỷ USD, vì vậy mọi người đã đầu tư toàn bộ quá trình vào bốn quỹ tiền điện tử. Tất cả đã thành công. Vì vậy, câu tiếp theo tôi muốn nói là điểm then chốt, rất quan trọng. Vui lòng lắng nghe cẩn thận: a16z đã đầu tư rất nhiều vào tiền điện tử Web 3.0. Bên cạnh Goinbase mà tôi vừa đề cập, còn có sàn giao dịch NFT Opensea, nền tảng xuất bản nội dung phi tập trung Mirror, sàn giao dịch phi tập trung Uniswap và các nền tảng khác. Về cơ bản, tất cả các loại Web 3.0, có thể là trao đổi NFT; DeFi; GameFi; Dao, vân vân. Tại sao tất cả họ đều đầu tư vào nó? Bởi vì tiền điện tử là cơ sở hạ tầng Web3.0.


Web 3.0 là kỷ nguyên đầu tiên của Internet thực sự tôn trọng người dùng. Internet 1.0 là một trang web trung tâm chứa thông tin được duy trì bởi các công ty và cá nhân. Trong thời đại này, người dùng chỉ đóng vai trò là người xem thụ động. Internet 2.0 là thời đại của mạng xã hội, nơi người dùng có thể tương tác với các nền tảng và nội dung. Tuy nhiên, các công ty công nghệ lớn kiểm soát dữ liệu người dùng và kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ quảng cáo.


Web 3.0 là thời đại mà người dùng có toàn quyền kiểm soát dữ liệu cá nhân của mình và có thể sử dụng dữ liệu đó theo cách họ muốn. Điều này có nghĩa là người dùng có độc quyền đối với dữ liệu của họ và các nền tảng sử dụng dữ liệu đó phải xin phép người dùng và đưa ra mức đền bù công bằng.


Pi Network là một dự án nhằm mục đích trở thành một phần của kỷ nguyên Web 3.0 này. Bằng cách cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát dữ liệu của họ, Pi Network nhằm mục đích tạo ra một hệ sinh thái công bằng và toàn diện hơn, nơi giá trị tạo ra từ dữ liệu người dùng được chia sẻ một cách công bằng.


Tại sao con số 314.159 USD lại được chọn để bắt đầu trao đổi trong dự án này? Con số này thực sự có một ý nghĩa đặc biệt trong thế giới toán học, đặc biệt là trong bối cảnh số Pi (π). Pi là một hằng số toán học được định nghĩa là tỉ số giữa chu vi của một đường tròn và đường kính của đường tròn. Giá trị của Pi thường được làm tròn thành 3,14159. Vì vậy, việc lựa chọn con số 314.159 USD có thể coi là biểu tượng cho sự độc đáo và tầm quan trọng của Pi Network trong bối cảnh Web 3.0.


Ngoài ra, con số này cũng có thể được hiểu là sự tri ân cho những đóng góp to lớn mà cộng đồng Pi Network trên toàn thế giới đã đạt được. Đây là cách tôn vinh sự chăm chỉ và lòng trung thành của những người tiên phong đã hỗ trợ dự án này ngay từ đầu.


Trong bối cảnh rộng hơn, việc bắt đầu trao đổi với những con số này là một bước hướng tới sự hiểu biết và chấp nhận rộng hơn về giá trị của tiền điện tử và Web 3.0 nói chung. Đây là bước đầu tiên hướng tới việc tạo ra một hệ sinh thái toàn cầu phi tập trung và công bằng hơn, nơi người dùng có quyền kiểm soát dữ liệu và giá trị mà họ tạo ra.


Tóm lại, bắt đầu trao đổi với số tiền 314.159 USD là một bước đi mang tính biểu tượng và quan trọng trên hành trình hướng tới kỷ nguyên Web 3.0 phi tập trung và toàn diện hơn. Đây là lời kêu gọi tất cả các nhà kinh doanh và lãnh đạo toàn cầu đoàn kết và thúc đẩy sự thống nhất sinh thái toàn cầu để hỗ trợ các dự án như Pi Network có tiềm năng thay đổi cách chúng ta tương tác với Internet và giá trị mà chúng ta thu được từ nó. Hãy cùng nhau dẫn dắt và định hình một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người. Cảm ơn.


Theo Hokanews

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget