Thông điệp của Doris Yin: Sự Quan Trọng của GCV Trong Hệ Sinh Thái Pi Network

Tôi khiêm tốn gửi thông điệp này tới các bạn, mong nhận được sự quan tâm và tham gia của các bạn. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới ông Mike Sta. Ana, người sáng lập TPG, vì đã mời tôi cung cấp lời khuyên về trao đổi GCV trực tuyến. Thật sự là một vinh dự cho tôi khi được có mặt ở đây. Do chênh lệch múi giờ, tôi không thể tham dự cuộc họp trực tiếp vì nó rơi vào giờ tôi đang ngủ lúc 3 giờ sáng. Do đó, tôi đã ghi âm tin nhắn thoại này để cung cấp sự hiểu biết toàn diện về GCV barter. 

Xin lưu ý rằng tin nhắn của tôi chỉ nhằm mục đích tham khảo và không được coi là lời khuyên tài chính hoặc yêu cầu sử dụng GCV $314.159. TÔIĐiều quan trọng là bạn phải tham gia trao đổi hàng hóa theo khả năng của mình và chỉ sử dụng GCV khi bạn hiểu rõ và thực sự tin rằng việc làm như vậy mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn.

Tôi có kiến ​​thức chuyên môn về kinh tế, tài chính, kế toán và thuế tại Hoa Kỳ. Trước đây, tôi đã giữ danh hiệu Kế toán viên công chứng uy tín của Hoa Kỳ và hiện đang giữ vị trí cao quý là EA chuyên nghiệp về thuế được cấp phép trong nước. Do đó, trọng tâm chính của tôi là đảm bảo thành công lâu dài cho các dự án và cung cấp phân tích tài chính tỉ mỉ dựa trên các biện pháp kiểm soát rủi ro hiệu quả. Cộng đồng Philippines đã thể hiện thành tích vượt trội và tôi rất vui khi chứng kiến ​​sự tham gia tích cực của bạn vào giáo dục cộng đồng và phát triển hệ sinh thái. Ngoài ra, việc chấp nhận rộng rãi GCV trị giá 314.159 USD là điều đáng khen ngợi. 

Tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến cộng đồng Philippines vì ​​sự cống hiến xuất sắc của bạn cho cả cộng đồng Pi Network và GCV. Ông Mike Sta. Ana vui lòng yêu cầu đề xuất của tôi về việc đổi hàng theo giá GCV. Mặc dù tôi nhận được lời mời này một cách vội vàng, nhưng tôi đã cố gắng đưa ra một số khuyến nghị được nêu dưới đây: 

- Để bắt đầu, tôi muốn đề xuất sự hiểu biết về lý do đằng sau sự hỗ trợ của chúng tôi đối với GCV $314.159. Phân tích và nghiên cứu kỹ lưỡng của tôi được thực hiện trên các nền tảng như Hockanews và Twitter đã đặt nền tảng lý thuyết để đánh giá khả năng tồn tại của nó. Ngoài ra, điều quan trọng là phải kiểm tra trạng thái toàn cầu của GCV trị giá 314.159 USD. Trong suốt một năm, cộng đồng Trung Quốc đã đón nhận GCV một cách rộng rãi, chứng tỏ tỷ lệ chấp nhận đáng kể. Đáng chú ý, hoạt động trao đổi ngoại tuyến ở Trung Quốc thể hiện sự tôn trọng sâu sắc đối với GCV, với tổng giá trị ước tính vượt quá 100 triệu USD. Ước tính này được lấy từ các nguồn có uy tín trong các cộng đồng nổi tiếng khác nhau của Trung Quốc bao gồm Hà Bắc, Phúc Kiến, Quảng Đông, Tứ Xuyên và An Huy, và gần 300 câu lạc bộ Pi Pioneers. Do đó, rõ ràng là GCV $314.159 vượt xa ý nghĩa số học đơn thuần; đúng hơn, nó đại diện cho các giao dịch hữu hình trong đó nhiều người bán đã đầu tư hàng tồn kho và tiền của họ. 

- Hơn nữa, bắt buộc phải hiểu lý do căn bản đằng sau sự cần thiết của GCV $314.159. Ngoài ra, chúng ta phải đánh giá chiến lược hiệu quả nhất với tư cách là một thương gia. Một số cá nhân cho rằng việc tham gia trao đổi hàng hóa để tích lũy một lượng Pi đáng kể với chi phí thấp là cơ hội, chẳng hạn như 1 đô la, 10 đô la hoặc 100 đô la. Có thể bạn cho rằng cách tiếp cận này là khôn ngoan và phù hợp với các nguyên tắc của Pi Network. Tuy nhiên, Điều quan trọng cần lưu ý là Pi Network vẫn chưa đạt được thành công và hiện chưa có sẵn trên thị trường trao đổi. Điều này thể hiện sự cam kết vững chắc của họ đối với sứ mệnh của mình. 

Chúng ta hãy một lần nữa làm sáng tỏ sứ mệnh và tầm nhìn của Pi Network: Sứ mệnh của chúng tôi: Xây dựng nền tảng tiền điện tử và hợp đồng thông minh được bảo mật và vận hành bởi người dân hàng ngày. Tầm nhìn của chúng tôi: Xây dựng hệ sinh thái ngang hàng và trải nghiệm trực tuyến toàn diện nhất thế giới, được thúc đẩy bởi Pi, loại tiền điện tử được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. 

Chúng ta có thể thấy sách trắng nói với chúng ta rằng Pi dành cho hệ sinh thái ngang hàng dành cho người bình thường được sử dụng rộng rãi bởi tiền điện tử. Điều bắt buộc là Pi phải bắt đầu hành trình của mình với mức giá đủ cao và ổn định để ngăn những người tiên phong tham gia vào các đợt bán tháo hàng loạt khi mở mạng chính. Sự sẵn có của Pi do những người tiên phong nắm giữ trong thời gian khóa ba năm là rất quan trọng cho sự phát triển của hệ sinh thái Pi. 

Ngoài ra, vì Pi mong muốn trở thành một loại tiền tệ siêu có chủ quyền có khả năng phục vụ như một loại tiền tệ thanh toán toàn cầu, điều cần thiết là giá trị và giá của nó phải đủ cao để tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại quốc tế đáng kể. 

- Điểm thứ ba cần xem xét liên quan đến sự cần thiết của cơ cấu giá thống nhất. Khi xem xét lịch sử Trung Quốc, đặc biệt là thời nhà Tần, người ta có thể quan sát sự thống nhất của sáu quốc gia riêng biệt và đồng tiền tương ứng của họ. Bây giờ chúng ta hãy khám phá ý nghĩa và ý nghĩa liên quan đến việc hợp nhất các loại tiền tệ này. Việc thực hiện đồng tiền thống nhất của Tần Thủy Hoàng đã giải quyết một cách hiệu quả tình huống hỗn loạn được đặc trưng bởi sự tồn tại của các hình dạng, trọng lượng và kích cỡ tiền tệ khác nhau phổ biến trong thời Xuân Thu cũng như thời Chiến Quốc. Biện pháp này đã khắc phục thành công các thách thức liên quan đến chuyển đổi tiền tệ, xóa bỏ các trở ngại cản trở trao đổi hàng hóa do thay đổi tiền tệ gây ra và thúc đẩy đáng kể cả tiến bộ kinh tế và xã hội. 

- Dựa trên phân tích lịch sử này, rõ ràng là một loại tiền tệ ổn định và thống nhất với mức giá nhất quán là điều cần thiết cho một nền kinh tế thịnh vượng. Sự thịnh vượng của hệ sinh thái Pi Network phụ thuộc rất nhiều vào việc áp dụng hệ thống định giá tiêu chuẩn hóa, vì sự thay đổi về giá có thể cản trở sự phát triển của nó. Ngoài ra, một số người chấp nhận sớm có thể tham gia vào các hoạt động đầu cơ bằng cách mua hàng hóa từ những người bán có giá đồng thuận cao và bán lại chúng tại các cơ sở có giá đồng thuận thấp hơn. 

Trong cuộc trò chuyện với đại diện của China Pi Mall, người ta tiết lộ rằng trang web của họ có nhiều sản phẩm có giá trị cao như điện thoại di động và TV, được định giá bằng GCV. Tuy nhiên, những mặt hàng này hiện chỉ được liệt kê nhằm mục đích thử nghiệm và người bán sẽ không tham gia trao đổi hàng hóa cho đến khi hệ thống định giá được thống nhất dựa trên sự chắc chắn về giá cả. Mặc dù họ ủng hộ GCV và đánh giá cao nó nhưng họ không thể tiếp tục cho đến khi giá cả phù hợp với GCV. Do đó, chúng tôi ủng hộ việc thống nhất giá vì mọi hệ sinh thái và thương gia cũng như nhà cung cấp dịch vụ đều yêu cầu tiền tệ pháp định ban đầu trước khi thiết lập chuỗi sản xuất. 

Điều quan trọng cần lưu ý là các đơn vị này sẽ cạn kiệt nguồn dự trữ tiền mặt trong vòng sáu tháng. Do đó, nếu mục đích duy nhất của chúng tôi là thu được nhiều Pi hơn bằng cách sử dụng mức giá thấp hơn, điều đó sẽ cản trở sự phát triển của hệ sinh thái và dẫn đến thiếu hụt dòng tiền cho các bên liên quan này. Tôi đã có cơ hội gặp một thương gia PCM, người đã tích lũy được 30.000 Pi trong khoảng thời gian sáu tháng. Có vẻ như cá nhân này rất có thể đã tuyển dụng mức giá được đặt ở mức 100 đô la trở xuống. Tuy nhiên, anh bày tỏ lo ngại về khả năng phá sản vì việc nắm giữ một lượng Pi đáng kể như vậy không giải quyết được vấn đề về dòng tiền của anh. Do đó, các thương nhân và những người tham gia hệ sinh thái bắt buộc phải suy ngẫm về mong muốn thực sự của họ - cho dù họ tìm cách tích lũy thêm Pi hay đóng góp vào sự thành công của Mạng Pi. Giá trị số Pi mà một người nắm giữ sẽ trở nên lỗi thời nếu không thể đạt được thành công chung của Pi. 

Vì vậy, việc sử dụng giá thấp mang lại rủi ro đáng kể. Điều cần thiết là phải nhắc lại rằng những rủi ro liên quan đến hệ sinh thái không xuất phát từ GCV mà là từ sự tồn tại của các mức giá khác nhau, đặc biệt là những mức giá được đặt ở mức thấp hơn. Khi so sánh các phương án khác nhau để tích lũy của cải, có thể xác định được phương án tối ưu nhất. Trong khi nhiều cá nhân có thể tin rằng việc có được số lượng Pi lớn hơn là một quyết định có lợi, thì tôi lại có quan điểm trái ngược. 

Theo quan điểm của tôi, nỗ lực nỗ lực nâng cao giá của Pi là một cách tiếp cận an toàn hơn và mang lại lợi nhuận cao hơn đáng kể. Điều này chủ yếu là do nhu cầu về Pi tăng lên dẫn đến giá của nó giảm, sau đó gây ra rủi ro cho khả năng tồn tại lâu dài của dự án. Ngược lại, tùy chọn GCV hứa hẹn thành công lâu dài và có mức giá đủ cao. Bằng cách chọn GCV, một người có thể kiếm được gấp 31.415 lần so với khoản đầu tư ban đầu là 10 USD. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy GCV đã chiếm trọn trái tim của hầu hết những người tiên phong. Và bất kỳ thương nhân hoặc hệ sinh thái GCV nào cũng sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý. 

- Làm cách nào người bán có thể điều phối và điều chỉnh giá một cách hiệu quả với GCV? Tôi khuyên người bán nên bắt đầu bằng cách triển khai các mục nhỏ hơn để thu thập thêm dữ liệu trên blockchain. Cách tiếp cận này sẽ cho phép chúng tôi tập trung vào tác động tiềm ẩn và bảo vệ khỏi rủi ro đầu tư. Không nên giới thiệu ngay sản phẩm có giá trị cao. 

Tuy nhiên, Sẽ rất có ích nếu thông báo ý định làm như vậy của chúng tôi sau khi những người tiên phong đã thống nhất thành công xung quanh một giới hạn giá cụ thể. Điều này sẽ giúp khuyến khích việc áp dụng nhanh chóng hệ sinh thái của chúng tôi. Điều quan trọng cần lưu ý là chúng tôi không bắt buộc hoặc ép buộc việc sử dụng định giá GCV và người bán nên tiến hành theo khả năng của mình. 

Mặc dù đây có thể là một giai đoạn đầy thử thách nhưng tốt hơn là bạn nên chịu đựng sự khó chịu ngắn hạn hơn là kéo dài bất kỳ khó khăn nào. Chúng tôi đã chứng kiến ​​hơn một năm giá cả chênh lệch, điều này đã cản trở sự phát triển của hệ sinh thái của chúng tôi. Một số nền tảng có ý định đóng cửa mà không bao giờ khởi chạy mạng chính mở. 

Vì vậy, điều bắt buộc là chúng ta phải làm việc cùng nhau và đoàn kết như một. Mặc dù bạn là thương gia, bạn cũng là những người tiên phong trong nỗ lực này, và do đó chúng ta thấy mình đang ở trong cùng một giai đoạn tiến bộ. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn và tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho cuộc họp ngày hôm nay.

Xin Chúa ban phước cho bạn và bình an! 


Doris Yin tại Toronto Canada 02/09/2023 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget