Bạn có muốn Pi bước lên sàn giao dịch không?

Có một thế giới giao dịch đầy rủi ro, nơi gian lận và rửa tiền đang hoành hành mà bạn không muốn biết đến. Đó là lý do tại sao chúng ta cần lựa chọn con đường trung lập, thậm chí đồng ý chi trả một khoản lớn hơn 4 tỷ đôla để giữ cho mình an toàn [1]. Hy vọng có cơ hội làm lại từ đầu và sống một cuộc sống mới.

__________

[1] Bloomberg: Bộ Tư pháp Mỹ đòi Binance nộp hơn 4 tỷ USD để dàn xếp điều tra

https://vietnambiz.vn/bloomberg-bo-tu-phap-my-doi-binance-nop-hon-4-ty-usd-de-dan-xep-dieu-tra-2023112194239929.htm


Những người mơ mộng về việc Pi lên Sàn, họ là những người ngày đêm mơ ước về giá trị của Pi khi nó được niêm yết. Nhưng đáng tiếc, nhiều trong số họ trở thành những con gà thịt, sẵn sàng để các sàn giao dịch ăn thịt bất cứ khi nào chúng muốn.


Pi quyết định không bước lên con đường Sàn vì mục tiêu của họ là tạo ra sự công bằng cho người dùng và khôi phục niềm tin trong hệ thống tài chính, đặc biệt là trong lĩnh vực tiền Kỹ Thuật Số. #PiCoin sẽ trở thành trung tâm thanh toán, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống thông qua hệ sinh thái được tích hợp bởi PCT.


Là một người theo đuổi Pi, tôi muốn bạn nhìn nhận Pi từ góc độ sâu sắc nhất, như là một Cuộc Cách Mạng Cuối Cùng, nơi thành công là điều không thể tránh khỏi.


Do đó, Pi từ chối việc lên Sàn. Thực tế, qua 5 năm, chúng ta đã thấy rõ xu hướng tránh xa các sàn tập trung, và quyết định không kết nối với chúng là một biểu hiện của sự nghiêm túc và chuyên nghiệp, là minh chứng cho CUỘC CÁCH MẠNG của đội ngũ PCT.


Bước lên Sàn ở thời điểm này chẳng khác nào bước vào vết xe đổ của hệ thống tài chính tập trung.


Pi sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình hình ảnh của tiền tệ và trở thành Vua của các loại tiền tệ. Pi sẽ đưa các loại tiền về bản chất của chúng, loại bỏ tính đầu cơ, loại bỏ các hình thức cờ bạc và bơm thổi giá trị ảo.


Để tham gia mạng lưới Pi, đồng tiền phải trải qua sự lựa chọn của PCT, hoàn thành KYC theo tiêu chuẩn NEO (SEP12), và triển khai ví theo các đề xuất cải tiến như BIP44, BIP32, BIP39 của Bitcoin.


Tóm lại: Nền kinh tế Sạch chỉ có thể là Sạch từ bên trong, và Pi sẽ là động lực để đạt được điều này.

Theo FB Nguyen Duc

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget