Á hậu Diễm Châu: Một cuộc sống đầy gian khó và sự mạnh mẽ của mẹ đơn thân

Diễm Châu tên thật là Phan Diễm Châu. Sinh năm 1986. Chị từng đoạt Á hậu Áo dài năm 2006 - Top 10 người đẹp hoa hậu Việt Nam năm 2008. Ngoài ra, chị còn được khán giả mọi nơi biết đến trong vai trò là một người mẫu kiêm diễn viên qua các vai diễn quen thuộc trong các bộ phim như: Cô gái xấu xí, Yêu từ thủa nào, Ngõ vắng, Một nửa yêu thương, Gia đình vô địch, Dấn thân vào nước mắt, Nàng dâu bất đắc dĩ...[5]


Từng làm đám cưới hụt hai lần và cũng là hai lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm nữ diễn viên - người mẫu Diễm Châu đã quyết định làm một bà mẹ đơn thân, sự quyết định này của chị khiến rất nhiều người phải ngạc nhiên và chịu sự dèm pha của nhiều người. Thế nhưng bằng ý chí, bản lĩnh cộng với tính cách thép của mình đến nay trải qua những ngày tháng khó khăn, Á hậu đã có cuộc sống vô cùng đầy đủ và hạnh phúc bên cạnh 5 đứa con thân yêu nhất của mình.


Á hậu Diễm Châu là một cái tên không còn quá xa lạ với công chúng. Được biết đến qua những thành công trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân, Diễm Châu đã chọn con đường làm mẹ đơn thân và lựa chọn rời xa showbiz để tập trung chăm sóc và nuôi dạy 5 người con. Hãy cùng điểm qua những thông tin quan trọng về cuộc sống và quyết định của Diễm Châu  dưới đây.


Theo [1]  Á hậu Diễm Châu được biết đến qua ngôi vị Á hậu Áo dài 2006, và là một trong top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. Cô còn là một diễn viên được khán giả yêu thích qua các vai diễn trong các bộ phim như "Cô gái xấu xí", "Nàng dâu bất đắc dĩ", "Yêu từ thuở nào",... Tuy nhiên, sau những lần gặp trắc trở trong tình yêu, Diễm Châu đã quyết định trở thành một mẹ đơn thân của 5 người con.

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà"[6], Diễm Châu chia sẻ về quyết định làm mẹ đơn thân và lý do tại sao cô không muốn kết hôn. Cô cho biết, việc làm mẹ đơn thân của mình không đơn giản, nhưng cô chấp nhận trách nhiệm và hy vọng có thể tạo điều kiện tốt nhất cho các con. Diễm Châu mô tả bản thân mình là một người mạnh mẽ và cầu toàn, vì vậy cô chưa sẵn sàng sống chung với ai và chịu trách nhiệm cho một ai đó. Hiện tại, cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nữa mà đã chuyển sang kinh doanh. Diễm Châu chia sẻ rằng việc quyết định dừng hoạt động nghệ thuật xuất phát từ tình yêu và thiện chí muốn tập trung lo cho con.

Thông qua việc livestream bán hàng, Diễm Châu đã không chỉ chăm lo cho cuộc sống của mình mà còn mang lại sự thực hiện giấc mơ của mình. Như [2]  thông tin đưa ra, Diễm Châu đã trở thành một trong những nghệ sĩ tiên phong livestream bán hàng với các món khô cá sặc, cá điêu hồng, ba rọi tóp mỡ. Cô cùng với đội ngũ nhân viên đã xây dựng một công ty kinh doanh trực tuyến với hơn 30 thành viên và quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng. Điều này đã giúp cô có thu nhập ổn định để lo cho cả 5 con cái.


Cuộc sống mẹ đơn thân của Diễm Châu không hề dễ dàng. Cô phải tự mình đối mặt với nhiều khó khăn và gian truân. [2] cho biết, lúc cô sinh con trai đầu tiên, cô không có tiền và đã mượn mẹ 500 triệu đồng để kinh doanh. Sau đó, cô quyết định nghỉ quay phim và chuyển sang kinh doanh online để có thời gian chăm sóc con cái. Cũng như bất kỳ người mẹ nào khác, Diễm Châu hy vọng những công sức và khó khăn hiện tại sẽ khiến các con trưởng thành và hạnh phúc hơn trong tương lai.


Diễm Châu tạm gác công việc diễn xuất, chuyển sang kinh doanh. Bằng sự nỗ lực, cô đã kiếm được thu nhập từ việc kinh doanh và mua được căn nhà penthouse trị giá hàng chục tỷ đồng. Căn penthouse này rất rộng, trang trí hiện đại, có vườn rau sạch và khu vui chơi cho trẻ em.


Để nuôi 5 đứa con, Diễm Châu đã bắt đầu bán những món mình nấu. Ban đầu, cô bán những đồ ăn sạch và đồ uống mang từ quê lên. Sau đó, cô tự làm cá khô, bánh tráng và đồ ăn khác, giao hàng tận nhà cho khách hàng.


Ngoài ra, Diễm Châu đã trải qua không ít trắc trở và đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều khi quyết định làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, cô đã vượt qua tất cả để tự nuôi dưỡng và chăm sóc 5 đứa con của mình. Cô mong muốn đảm bảo cuộc sống tốt đẹp cho các con, đặc biệt là về mặt kinh tế. Mỗi năm, cô chi hơn 1 tỷ đồng để đóng học phí cho các con và đảm bảo các con được học tại trường quốc tế.


Điều đáng kể là, Diễm Châu chưa từng kết hôn và 3 đứa con sau không có bố. Tuy nhiên, cô không quan tâm đến sự phê phán của người khác và vẫn sống mạnh mẽ. Cô cho biết, cô tự tin và không sẵn sàng sống chung, chịu trách nhiệm trong hôn nhân.


Thông qua những thành công và quyết định mạnh mẽ của mình, Diễm Châu trở thành tấm gương sáng cho những người phụ nữ khác. Cuộc sống đầy gian khó nhưng đầy ý nghĩa của Diễm Châu đã chứng minh rằng không có gì là không thể nếu có ý chí và nỗ lực. Cô đã không chỉ là một diễn viên điện ảnh tài năng mà còn là một người mẹ dũng cảm và quả cảm.


Trích dẫn :

[1] Á hậu Diễm Châu: Một mình nuôi 5 con nhỏ dù chưa từng ...

https://phunuvietnam.vn/a-hau-diem-chau-mot-tay-nuoi-5-con-nho-du-chua-tung-ket-hon-20230811115215376.htm

[2] Á hậu Diễm Châu lên tiếng tin bán khô cá mua penthouse ...

https://vietnamnet.vn/a-hau-diem-chau-len-tieng-tin-ban-kho-ca-mua-penthouse-con-hoc-truong-quoc-te-2197389.html

3.Á hậu Diễm Châu tiết lộ lý do rời showbiz, làm mẹ đơn thân của 5 con

https://thanhnien.vn/a-hau-diem-chau-tiet-lo-ly-do-roi-showbiz-lam-me-don-than-cua-5-con-185230812125851076.htm

4. Á hậu - diễn viên Diễm Châu dũng cảm hiếm thấy

http://nld.com.vn/giai-tri/a-hau-dien-vien-diem-chau-dung-cam-hiem-thay-20230812083810746.htm

5.DIỄM CHÂU LÀ AI? SỰ NGHIỆP CỦA Á HẬU ÁO DÀI VIỆT NAM 2006

https://35express.org/diem-chau-la-ai-su-nghiep-cua-a-hau-ao-dai-viet-nam-2006/

6.Quá khứ ĂN CƠM VŨ TRƯỜNG của Á Hậu Diễm Châu, BỎ RƠI showbiz làm mẹ 5 con | Gõ Cửa Thăm Nhà 176

https://www.youtube.com/watch?v=1mxL8-F8ZrA

7. Tay Phải Tay Trái #39 | Nữ hoàng bán ĐỒ ĂN VẶT Diễm Châu livestream 1 NGÀY cho CẢ TUẦN

https://www.youtube.com/watch?v=p09tzdb0LhI

8. Á Hậu Diễm Châu Đi Xin Giống Để Có Con, 1 Nách 5 Đứa Gây Dựng Cơ Ngơi Siêu Khủng

https://www.youtube.com/watch?v=VspJ1wi2Wyc


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget