Mục tiêu kinh tế của Pi: Sự cân bằng giữa khan hiếm và sử dụng hàng ngày


Kính gửi những người tiên phong toàn cầu! 


Tôi nhận thấy rằng nhiều quá trình KYC và di chuyển hiện đang được tiến hành! Có vẻ như công việc khó khăn của những người ủng hộ GCV cuối cùng đã được đền đáp, vì hồ sơ blockchain cho thấy niềm tin vào giá cả đã tăng lên một chút. Mặc dù số lần chuyển số tiền lớn ít hơn nhưng lại có nhiều giao dịch GCV hơn.


Có lẽ chúng ta có thể sử dụng phương pháp Chứng minh mâu thuẫn để giúp một số người tiên phong hiểu được logic của nó. Nếu CT hài lòng với bản ghi blockchain hiện tại thì không có lý do gì KYC hàng loạt và việc di chuyển không xảy ra. Vì điều đó không xảy ra nên chúng ta có thể sử dụng sách trắng để thực hiện suy luận logic:


Sách trắng nói:

"Hơn nữa, Mạng kèm theo sẽ cho phép Mainnet chạy với dữ liệu sản xuất và Pi thực, khác với Testnet. Dữ liệu được thu thập trong Mạng kèm theo sẽ giúp hiệu chỉnh và điều chỉnh mọi cấu hình và công thức, nếu cần, để đảm bảo Mở ổn định và thành công Mạng. "


Từ tuyên bố đã cho, chúng ta có thể suy ra rằng CT đang nỗ lực hiệu chỉnh và tinh chỉnh các cấu hình và công thức khác nhau để đảm bảo sự thành công của Pi OM với hệ thống định giá ổn định và hệ sinh thái hoạt động tốt.


Đó là lý do tại sao họ mở một số để quan sát cách những người tiên phong sử dụng những Pi này. Tôi tin rằng việc hiển thị 80% GCV bản ghi blockchain có thể dẫn đến KYC và di chuyển hàng loạt.


Để hiểu rõ hơn về mục tiêu của CT, chúng ta có thể tham khảo sách trắng để cung cấp thêm thông tin chi tiết.


"Việc tích trữ ngăn cản việc sử dụng như một phương tiện trao đổi Mặc dù Bitcoin được phát hành dưới dạng hệ thống “tiền điện tử ngang hàng”, nhưng sự khan hiếm tương đối của Bitcoin đã cản trở mục tiêu phục vụ như một sàn giao dịch trung bình của Bitcoin. Sự khan hiếm của Bitcoin đã dẫn đến nhận thức về nó như một dạng “vàng kỹ thuật số” hoặc một kho lưu trữ giá trị kỹ thuật số. Kết quả của nhận thức này là nhiều người nắm giữ Bitcoin không sẵn sàng chi Bitcoin cho các chi phí hàng ngày.


Mô hình kinh tế Pi

Mặt khác, Pi tìm cách đạt được sự cân bằng giữa việc tạo ra cảm giác khan hiếm cho Pi, trong khi vẫn đảm bảo rằng một số lượng lớn không tích lũy vào một số lượng rất nhỏ trong tay. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng người dùng của chúng tôi khai thác được nhiều Pi hơn khi họ đóng góp cho mạng. Mục tiêu của Pi là xây dựng một mô hình kinh tế đủ phức tạp để đạt được và cân bằng các ưu tiên này trong khi vẫn đủ trực quan để mọi người sử dụng.


Yêu cầu thiết kế mô hình kinh tế của Pi:


Đơn giản: Xây dựng mô hình trực quan và minh bạch

Phân phối công bằng: Cung cấp cho một lượng lớn dân số trên thế giới quyền truy cập vào Pi.

Sự khan hiếm: Tạo cảm giác khan hiếm để duy trì giá Pi theo thời gian

Khai thác công bằng: Khen thưởng những đóng góp để xây dựng và duy trì mạng lưới."


Khi đọc sách trắng về lý do Pi Network được tạo ra, chúng tôi hiểu sâu sắc về mục đích của Pi và được hướng dẫn những gì những người tiên phong nên làm.


Tôi vừa chia sẻ một số ảnh chụp màn hình từ Pi Blockchain để nghiên cứu hồ sơ giao dịch kỹ hơn. Tiền điện tử Pi được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các giao dịch hàng ngày. Giá trị của Pi, được gọi là GCV ở mức 314.159 USD, phải do cộng đồng quyết định và xác nhận bởi công nghệ chuỗi khối Pi WEB3.0. Điều quan trọng là phải hiểu rằng 314.159 USD không phải là mức giá cao đối với Pi, vì nó không phải là tài sản mà là tiền tệ, là thước đo trao đổi tương đương. Mục đích của nó là lưu hành Pi dưới dạng tiền tệ và khi tất cả những người tiên phong và hệ sinh thái đồng ý về giá GCV, nó sẽ nâng cao sức mua của bạn.


Do đó, không có rủi ro trong hệ sinh thái miễn là mọi người đồng ý về giá cả. Khi bạn mua 1 Pi bằng $314.159, bạn có thể mua sản phẩm trị giá $314.159. Rủi ro duy nhất phát sinh khi giá cả không công bằng và không ổn định. Nó tương tự như đồng đô la Mỹ, vì mọi mệnh giá đều giống nhau và có cùng chi phí in ấn, nhưng tại sao bạn có thể sử dụng tờ 100 đô la để mua hàng hóa gấp 100 lần so với tờ 1 đô la? Đó là vì đồng đô la Mỹ được hỗ trợ bởi tín dụng của Hoa Kỳ và đã được chấp nhận trên toàn thế giới. Vì vậy, khi chính phủ Hoa Kỳ in 100 tờ tiền trên cùng một tờ giấy, chúng được hỗ trợ bằng tín dụng của Hoa Kỳ. Vì vậy, khó có khả năng ai đó sẽ nói "Chà! Tờ 100 đô la quá đắt?" Mặt hàng này không phải là tài sản mà là loại tiền tệ dùng để đo lường giá của các sản phẩm khác. Sẽ không có ai mua tiền để nói nó đắt. Cười!


Tương tự, lý do tại sao chúng tôi coi GCV, trị giá 314.159 USD, là giá trị cao dựa trên ba yếu tố: sự khan hiếm, sự phân tán và mục đích dài hạn, chẳng hạn như tiền tệ thanh toán toàn cầu cần một lượng Pi khổng lồ. Khi giá GCV $314.159 được cố định, nó sẽ trở nên ít mang tính đầu cơ hơn và có giá trị hơn, đồng thời nó sẽ tự động bị khóa vì không cần phải đổi nó lấy tiền tệ FIAT.


Tôi hy vọng rằng những người tiên phong có thể nghiên cứu lý do tại sao chúng tôi cần 314.159 USD để hỗ trợ sứ mệnh Pi Network.


Doris Yin 



Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget