Định hình Tương lai: Mức giá Pi GCV và Sứ mệnh Cộng đồng

Tôi yêu cộng đồng Pi Network của chúng tôi.


Các bạn đã làm được một công việc tuyệt vời! Tôi thấy rất nhiều hoạt động trao đổi GCV diễn ra hàng ngày ở các quốc gia khác nhau, thậm chí bao gồm cả những mặt hàng lớn như xe máy và ô tô. Nó thực sự tuyệt vời!


Tôi vừa tải lên video quảng cáo GCV của mình để đáp lại lời kêu gọi "#WhatIdoforPi" của CT. Với tư cách là những người tiên phong, nhiệm vụ của chúng tôi là tạo ra mức giá Pi ổn định để cho phép hệ sinh thái phát triển lành mạnh. CT chịu trách nhiệm về hệ sinh thái ứng dụng rộng lớn hơn nên họ tập trung vào công nghệ, cơ sở hạ tầng và Hackathons. Nếu chúng ta muốn nhiều người bán và nhà cung cấp dịch vụ sử dụng Pi hơn, chúng ta cần có một mức giá thống nhất. Chúng tôi thực sự đề nghị GCV nên có giá $314.159. Bằng cách này, hệ sinh thái có thể đi sâu vào cuộc sống thực của chúng ta và có thể có những người dùng khổng lồ. Vì vậy, chúng tôi tập trung vào một hệ sinh thái thực hành sâu. Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, hệ sinh thái có thể tác động đáng kể đến chúng ta. Vì vậy, chúng tôi ưu tiên nuôi dưỡng một hệ sinh thái toàn diện.


Nhiều người tiên phong đã phàn nàn về thời gian thực hiện OM quá lâu. Câu trả lời rất đơn giản: Pi Network cần một mức giá thống nhất có thể hỗ trợ tầm nhìn và sứ mệnh dài hạn của mình!


Tôi thực sự đề nghị nhiều người tiên phong hơn nên sử dụng loại video này để hỗ trợ GCV trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội. Bạn cũng có thể thêm tên hoặc cờ quốc gia của mình để chúng tôi biết quốc gia nào tiên phong đang hoạt động trong GCV.


Nếu bạn có Pi trong ví hoặc các sản phẩm mới ở nhà đang ở tình trạng tốt hoặc bạn muốn hỗ trợ GCV bằng cách đóng góp một chút, bạn có thể thực hiện trao đổi hàng hóa tại địa phương trong cộng đồng của mình, bắt đầu với các mặt hàng nhỏ trị giá $1-$10. Chúng ta không cần phải chờ đợi các thương gia. Nếu chúng tôi làm tốt, người bán sẽ tham gia và ủng hộ GCV.


Chúng ta đã thấy một số vật phẩm lớn, có giá trị do những người tiên phong và thương gia đóng góp. Cảm ơn rất nhiều vì sự đóng góp của họ. Tuy nhiên, do mức đầu tư lớn và rủi ro tiềm ẩn nên nó không thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả những người tiên phong.


Nhưng nếu chúng ta đoàn kết ủng hộ GCV thì tôi tin chúng ta sẽ sớm OM thôi. Vào thời điểm đó, bạn có thể sử dụng GCV để mua bất cứ thứ gì và thậm chí đổi nó lấy tiền tệ FIAT. Nhưng trước khi điều đó xảy ra, nhiệm vụ của chúng tôi với tư cách là những người tiên phong là tạo ra một mức giá ổn định, vững chắc cho GCV.


Nếu bạn muốn tăng tốc quá trình, hãy tập trung vào GCV.


Dưới đây là một số điều cần lưu ý:


- Vui lòng không tham gia vào bất kỳ hoạt động mua bán chợ đen nào. Bạn có thể mất tất cả số Pi của mình trước OM.


- Vui lòng chỉ hỗ trợ hệ sinh thái GCV. Chúng tôi hiểu rằng các mức giá khác có thể hấp dẫn, nhưng điều này sẽ chỉ cản trở OM đạt được mức giá thống nhất. Việc tập trung vào một GCV sẽ tạo ra môi trường kinh doanh công bằng và lành mạnh cho toàn bộ hệ sinh thái.


- Nếu bạn là trưởng nhóm, trưởng cộng đồng hoặc người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, vui lòng tập trung vào các sáng kiến GCV thay vì nghiên cứu các quy định. Đây là cách duy nhất chúng ta có thể đạt được thành công.


- Nếu bạn là người tiên phong, hãy giúp đỡ bằng cách thích, đăng lại hoặc bình luận về nội dung liên quan đến GCV. Càng nhiều người tiên phong thực hiện việc này thì chúng tôi càng có thể hoàn thành KYC và di chuyển cho OM càng nhanh hơn.


- Nếu bạn là người tiên phong thích tạo video hoặc chụp ảnh, chúng tôi khuyến khích bạn đăng nội dung sáng tạo của mình để ủng hộ GCV và gắn thẻ nội dung đó với "#WhatIdoforPi".


Chúng ta hãy làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu của chúng tôi!


Doris Yin


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget