Công bố lộ trình sản phẩm của Pi Network: Nhìn lại phía sau và con đường phía trước

Nhóm Pi Core sẽ phát hành lộ trình dựa trên các mốc quan trọng cho các sản phẩm và chương trình Pi Network khác nhau sẽ được triển khai trong hai phiên bản. Được tạo ra để cung cấp cho Người tiên phong sự minh bạch hơn về tổng thể, lộ trình này sẽ bao gồm một danh sách được tuyển chọn gồm những thành tựu trong quá khứ, các dự án đang thực hiện và nỗ lực trong tương lai. Mặc dù lộ trình sẽ không đưa ra mốc thời gian cho Open Mainnet nhưng nó sẽ đặt ra một số cột mốc quan trọng cụ thể dẫn đến Open Mainnet (tham khảo Sách trắng tháng 12 năm 2021 để biết thêm thông tin).


Kế hoạch phát hành lộ trình

Phiên bản 1: Ra mắt vào giữa đến cuối tháng 10

Phiên bản đầu tiên của lộ trình sẽ bao gồm hai thành phần chính: các mốc quan trọng trong quá khứ và hiện tại của các sản phẩm và dự án Pi khác nhau. Theo kế hoạch phát hành vào tháng 10, phiên bản đầu tiên này sẽ tập trung vào việc chuyển tiếp công việc đã hoàn thành và những gì chúng tôi hiện đang tập trung vào. Nó đóng vai trò như một cái nhìn minh bạch về nơi chúng ta đến và nơi chúng ta sẽ hướng tới, ít nhất là trong ngắn hạn.


Phiên bản 2: Ra mắt vào tháng 12

Sau đó, chúng tôi sẽ tiếp nhận phản hồi của cộng đồng và triển khai Phiên bản 2 vào tháng 12. Tại đây, chúng tôi sẽ mở rộng lộ trình để đưa vào các mốc quan trọng trong tương lai cho từng sản phẩm và chương trình. Điều này sẽ cung cấp cái nhìn toàn diện về các kế hoạch của Pi Network trong giai đoạn Mạng kèm theo của Mainnet hiện tại. Phiên bản thứ hai này sẽ trình bày chi tiết về các tính năng, yêu cầu, nâng cấp sắp tới và các sáng kiến ​​khác mà mạng cần thực hiện trước khi bước vào giai đoạn Mạng mở. 


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget