Mạng Pi và Ví Pi để tích hợp tất cả các loại tiền tệ, bao gồm Neo và CBDC

Pi Network và Pi Wallet đang phát triển sự tích hợp của tất cả các loại tiền tệ, bao gồm Neo và CBDC. Việc tích hợp này sẽ cho phép người dùng Pi Network dễ dàng trao đổi Pi lấy các loại tiền tệ khác và ngược lại. Nó cũng sẽ giúp các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng dựa trên Pi dễ dàng hơn.


Việc tích hợp đang được thực hiện nhờ thư viện SDK Typescript Wallet, giúp các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng ví trên Stellar kết nối nhanh chóng và dễ dàng với Anchors thông qua nhiều giao thức Stellar (SEP) khác nhau.


Quá trình tích hợp dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào đầu năm 2024. Sau khi hoàn tất, người dùng Pi Network sẽ có thể trao đổi Pi lấy các loại tiền tệ khác trực tiếp trong Ví Pi. Họ cũng sẽ có thể sử dụng Pi Wallet để truy cập và sử dụng nhiều ứng dụng dựa trên Pi.


Sự tích hợp này là một bước tiến đáng kể của Pi Network. Nó sẽ giúp người dùng và nhà phát triển dễ tiếp cận hơn với Pi, đồng thời sẽ giúp tiếp tục áp dụng Pi như một loại tiền tệ toàn cầu.


Việc tích hợp này có ý nghĩa gì đối với người dùng Pi Network?

Việc tích hợp tất cả các loại tiền tệ vào Pi Network và Pi Wallet sẽ mang lại một số lợi ích cho người dùng, bao gồm:


Trao đổi Pi lấy các loại tiền tệ khác dễ dàng hơn:  Người dùng Pi sẽ có thể dễ dàng trao đổi Pi lấy các loại tiền tệ khác trực tiếp trong Ví Pi. Điều này sẽ giúp việc sử dụng Pi để mua hàng và thanh toán hàng ngày trở nên dễ dàng hơn.


Truy cập vào nhiều ứng dụng dựa trên Pi hơn:  Việc tích hợp cũng sẽ giúp các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng dựa trên Pi dễ dàng hơn. Điều này có nghĩa là người dùng Pi sẽ có quyền truy cập vào nhiều ứng dụng dựa trên Pi hơn, bao gồm các ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi), thị trường mã thông báo không thể thay thế (NFT), v.v.


Sự tích hợp này có ý nghĩa gì đối với các nhà phát triển Pi Network?

Việc tích hợp tất cả các loại tiền tệ vào Pi Network và Pi Wallet cũng sẽ mang lại một số lợi ích cho nhà phát triển, bao gồm:


Dễ dàng xây dựng các ứng dụng dựa trên Pi hơn:  Thư viện SDK Typescript Wallet giúp các nhà phát triển dễ dàng xây dựng các ứng dụng ví trên Stellar và kết nối với Anchors. Điều này sẽ giúp các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng dựa trên Pi dễ dàng hơn.


Nhiều người dùng hơn cho các ứng dụng dựa trên Pi:  Việc tích hợp cũng sẽ giúp người dùng Pi dễ tiếp cận hơn. Điều này có nghĩa là sẽ có lượng người dùng tiềm năng lớn hơn cho các ứng dụng dựa trên Pi.


Nhìn chung, việc tích hợp tất cả các loại tiền tệ vào Pi Network và Pi Wallet là một sự phát triển tích cực cho cả người dùng và nhà phát triển. Nó sẽ làm cho Pi dễ tiếp cận và sử dụng hơn, đồng thời sẽ giúp tiếp tục áp dụng Pi như một loại tiền tệ toàn cầu. Đọc thêm


Theo Newsway

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget