Maiden's Heart: Chấp nhận thanh toán Pi và GCV - Bước tiến lớn trong thế giới kinh doanh!


 Tôi rất vui được chia sẻ rằng Maiden's Heart, một thương gia người Canada, đã thông báo rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán Pi và GCV khi mở mạng chính. Tôi tin rằng nhiều doanh nghiệp khác sẽ làm theo khi mạng chính được mở.


Tôi muốn thảo luận về cách Pi Network có thể mang lại cơ hội kinh doanh và tại sao đây là thời điểm tuyệt vời để các doanh nghiệp tham gia hoặc thông báo về sự tham gia và hỗ trợ GCV sau khi ra mắt mạng chính.


Đặc biệt, các doanh nghiệp nhỏ hiện nay phải đối mặt với rất nhiều thách thức trong việc kiếm lợi nhuận. Họ cần đầu tư một số tiền đáng kể, từ hàng nghìn đến hàng trăm nghìn đô la, chỉ để tham gia thị trường. Ngoài ra, họ phải chi tiền cho hoạt động tiếp thị trong ít nhất 2-6 tháng, trong thời gian đó họ có thể không kiếm được thu nhập. Doanh nghiệp thường thua lỗ trong 1-2 năm đầu tiên, đó là lý do tại sao họ cần phải có đủ vốn. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng họ sẽ kiếm được lợi nhuận sau khi đầu tư nhiều tiền như vậy.


Làm thế nào những doanh nghiệp này có thể thành công? Tiếp thị là rất quan trọng, nhưng nó có thể cực kỳ tốn kém. Đây là nơi hệ sinh thái Pi Network phát huy tác dụng, đặc biệt thông tin GCV có thể tiếp cận 10 triệu người tiên phong cho cả online và offline.


Với GCV, tin tức về doanh nghiệp của bạn có thể lan truyền trên toàn thế giới chỉ trong vài phút, đảm bảo rằng tất cả những người tiên phong đều biết đến tên doanh nghiệp của bạn. Các thương nhân và nhà cung cấp dịch vụ trong hệ sinh thái cũng phải tuân theo các quy tắc tương tự của thế giới kinh doanh, nghĩa là họ cần người mua và yêu cầu nhiều người chú ý và mua hàng hơn.


Điều quan trọng là phải xem xét cách tiếp cận tốt nhất để các doanh nghiệp tham gia vào hệ sinh thái Pi Network. Mặc dù một số người tiên phong có thể thách thức các thương gia hoặc những người tiên phong khác cung cấp các sản phẩm có giá trị cao cho GCV, nhưng cách tiếp cận này có thể không khôn ngoan. Chỉ cung cấp sản phẩm có giá trị cao cho một nhóm nhỏ những người tiên phong có thể tạo ra bầu không khí tham lam và thù địch, cuối cùng gây tổn hại đến sự thành công của GCV.


Điều quan trọng là phải xem xét những hạn chế tài chính mà tất cả các doanh nghiệp phải đối mặt, bất kể giá của Pi như thế nào. Tất cả các doanh nghiệp đều yêu cầu dòng tiền để trả lương cho nhân viên, trang trải chi phí nguyên vật liệu và đóng thuế. Việc cung cấp các sản phẩm có giá trị cao cho những người tiên phong dù thấp hơn 1 USD hay cao tới 314.159 USD đều có thể dẫn đến phá sản và cuối cùng gây hại cho toàn bộ hệ sinh thái. Mục tiêu tiên phong của chúng tôi là bảo vệ người bán, đặc biệt là người bán sản phẩm có giá trị cao để giữ nguồn lực của họ khi giá cả thống nhất. Như tôi đã nói trước đây khi giá chênh lệch lớn tồn tại, sẽ có sự đầu cơ gây hại cho toàn bộ hệ sinh thái.


Để giải quyết vấn đề này, tốt hơn hết bạn nên xem xét chiến lược xây dựng ảnh hưởng từ những mặt hàng nhỏ, chẳng hạn như những sản phẩm có giá dưới 10 USD. Những người tiên phong có thể tham gia trao đổi hàng hóa tại địa phương để nâng cao tầm ảnh hưởng của GCV. Điều quan trọng là phải quảng bá GCV ở mọi nơi để nó trở thành một phần tiềm thức, cuối cùng dẫn đến sự chấp nhận và ủng hộ từ đa số cộng đồng.


Là những người tiên phong, tất cả chúng tôi đều hiểu tầm quan trọng của một hệ sinh thái trưởng thành đối với sự thành công của Pi Network. Điều quan trọng là cả công nghệ và giá thống nhất (GCV) đều đóng vai trò ngang nhau trong việc đạt được sự trưởng thành này. Nếu thiếu một trong những phần này, hệ sinh thái cuối cùng sẽ thất bại. Nhiều người tiên phong chỉ chú ý đến phần kỹ thuật do các nhà phát triển hệ sinh thái thực hiện. Nhưng Người tiên phong cần hoàn thành một vai trò quan trọng khác đó là thống nhất giá cả! Đó là lý do tại sao chúng tôi gọi GCV giá thống nhất và điều quan trọng là phải hiểu lý do tại sao nó được đặt ở mức 314.159 USD. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chủ đề này, tôi thực sự khuyên bạn nên xem bài đăng Twitter trước đây của tôi. Hãy cùng nhau hợp tác để đảm bảo sự thành công của cộng đồng Pi Network.


Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Điều quan trọng cần lưu ý là tất cả các ý kiến của tôi bày tỏ đều mang tính cá nhân và chỉ mang tính chất tham khảo. Tôi không có mối quan hệ nào với CT hay bất kỳ tổ chức nào khác.


Doris Yin

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget