Thành tựu mới của Hệ sinh thái Pi Network: Nhiều dự án hỗ trợ GCV trị giá 314.159 USD

Chúc mừng những người tiên phong toàn cầu vào Thứ Năm vui vẻ! Tôi chúc mọi người hạnh phúc và khỏe mạnh! 


Hôm nay tôi muốn chia sẻ một số tin tức thú vị mà tôi tìm thấy khi duyệt qua các bản ghi Pi Browser và Blockchain. Hệ sinh thái Pi Network đã và đang nhận được rất nhiều sự hỗ trợ. Chúng ta cũng có thể thấy GCV trị giá 314.159 USD không chỉ nhận được sự hỗ trợ từ những người tiên phong toàn cầu mà còn từ các nhà phát triển hệ sinh thái khác nhau.


"Chợ Tegal"

Một dự án như vậy là Tegal Marketplace, có thể tìm thấy tại http://pitegal.biz.id. Thị trường này do Công ty Cộng đồng Pi điều hành, cho phép người dùng trao đổi tài sản, đồ điện tử, sản phẩm ô tô, máy tính, v.v. Họ đã điều chỉnh mức giá của mình với GCV của Pi tương đương với 314.159 USD. Tôi nghĩ rằng họ rất mong muốn trở thành một phần của hệ sinh thái Pi Network và gần đây đã gửi đề xuất của họ.


"Mua sắm kỹ thuật số UMKM"

Một hệ sinh thái khác hỗ trợ GCV là Shop Go UMKM Digital. Nền tảng này đóng vai trò là kênh phân phối các sản phẩm kinh doanh vi mô chất lượng cao từ các thương nhân nhỏ trên khắp Indonesia. Nó cũng được phát triển bởi một người tham gia Mạng Pi Hackathon 2023 và họ cũng đã chấp nhận giá trị GCV là 314.159 USD.


"Eagles Pi Mall Kenya (EPMK) GCV $314.159"

Dự án hệ sinh thái thứ ba mà tôi muốn nêu bật là Eagles Pi Mall Kenya (EPMK) với GCV được đặt ở mức 314.159 USD. Trung tâm mua sắm thân thiện với gia đình này cung cấp nhiều hoạt động khác nhau và chấp nhận Pi làm hình thức thanh toán. Nó nhằm mục đích phục vụ cho người dân hàng ngày và nhu cầu của họ.


Có một số dự án hệ sinh thái khác đã thể hiện sự hỗ trợ cho GCV trị giá 314.159 USD, mặc dù hầu hết chúng vẫn đang trong giai đoạn phát triển và chưa ra mắt.


Thật sự đáng chú ý khi thấy những nhà phát triển tận tâm này tạo ra những dự án tuyệt vời như vậy và nắm lấy giá trị GCV. Tuy nhiên, tôi đã nghe một số người tiên phong đặt câu hỏi tại sao họ không thấy thương gia Trung Quốc trao đổi sản phẩm GCV trên PCM. Đáp lại, tôi nghe nói một số thương nhân Trung Quốc đã chuyển sang Trung tâm mua sắm 314159U GCV kể từ tháng 11 năm 2022. Và họ đã đầu tư gần như toàn bộ hàng tồn kho của mình trong hơn một năm và đang chờ GCV thống nhất giá. Và họ đã thực hiện trao đổi ngoại tuyến rất nhiều. Hầu hết những người tiên phong không vượt qua KYC nên họ thực hiện ngoại tuyến mà không cần chuyển Pi. Họ đã ký thỏa thuận chuyển nhượng sau khi Pi di cư.


Điều quan trọng đối với tất cả các trung tâm thương mại và hệ sinh thái là phải đối xử công bằng với các thương nhân GCV, cho phép họ có cơ hội trao đổi hàng hóa. Thật đáng khích lệ khi thấy một số hệ sinh thái tuyên bố rằng họ sẽ không phân biệt đối xử với GCV. Chúng tôi đánh giá rất cao những nỗ lực này và muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi tôn trọng tất cả các hệ sinh thái, người bán và nhà cung cấp. Mặc dù chúng tôi hỗ trợ giá GCV để đẩy nhanh việc hợp nhất GCV nhưng chúng tôi không yêu cầu tất cả người bán sử dụng mức giá 314.159 USD. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cao tốc độ hợp nhất GCV vì lợi ích của toàn bộ Mạng Pi.


Sự hỗ trợ cho GCV từ các dự án hệ sinh thái khác nhau thực sự đầy hứa hẹn cho cộng đồng Pi Network. Nó thể hiện sự chấp nhận ngày càng tăng trong việc hoan nghênh các nhà phát triển đằng sau những dự án này cũng như cam kết của họ đối với sự công bằng và toàn diện. Hãy tiếp tục hỗ trợ và thúc đẩy việc áp dụng Pi khi chúng ta nỗ lực hướng tới một GCV thống nhất và sự thành công của Mạng Pi.


Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật về các hệ sinh thái khác nhau trong bài đăng Twitter tiếp theo của tôi!


Aplikasi Pitegal Biznis https://youtu.be/Ci8PZSTXkTQ?si=hRRG3whmxhIcyi0v qua @YouTube

Doris Yin

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget