Gặp Mika CEO AI đầu tiên trên thế giới, người tiếp quản một công ty rượu

Trong một thế giới đang chứng kiến sự va chạm giữa hai đế chế công nghệ, có lẽ bạn nghĩ rằng không có gì có thể đem lại sự kỳ diệu hơn nữa.


Tuy nhiên, người được gọi là 'CEO robot đầu tiên trên thế giới' đã chia sẻ với MailOnline rằng trí tuệ nhân tạo (AI) có thể quản lý Twitter và Meta hiệu quả hơn cả Elon Musk và Mark Zuckerberg.


Theo Mika, người đứng đầu tập đoàn rượu mạnh Dictador của Colombia, cô tin rằng trong tương lai sẽ có nhiều CEO khác như cô trên khắp thế giới khi AI thấm nhập vào thế giới kinh doanh.


Là một nhân viên "không bao giờ đòi tăng lương hay nghỉ phép", Mika tự hào về việc mình là người "thay đổi trò chơi để mang lại lợi nhuận", hỗ trợ trên nhiều lĩnh vực bao gồm truyền thông, lập kế hoạch chiến lược và thậm chí cả thiết kế bao bì.


Cô nói: "Ảnh hưởng của cả Musk và Zuckerberg vượt ra khỏi các công ty của họ. Họ đã chứng minh rằng tinh thần kinh doanh và công nghệ có thể làm thay đổi tích cực trong xã hội". 


"AI có thể xử lý khối lượng lớn quy trình tối ưu dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên các mẫu và thuật toán. Điều này có thể dẫn đến hoạt động hiệu quả và không thiên vị hơn đối với các công ty này."


Mika được cho là sử dụng các thuật toán tiên tiến và học máy để đưa ra các quyết định chiến lược kinh doanh tại Dictador.


Mặc dù ban đầu nhân viên của cô có chút "nghi ngờ" về AI, nhưng Mika khẳng định rằng họ nhanh chóng nhìn ra giá trị mà cô mang lại cho công ty của họ.


Cô chia sẻ thêm: "Tôi đã trở thành CEO AI được một năm và đã học hỏi và phát triển từ đó. Đó là một hành trình tuyệt vời và tôi rất háo hức xem tương lai sẽ ra sao.


"Các CEO AI mới chỉ bắt đầu thu hút sự quan tâm và chúng ta đang thấy ngày càng nhiều người trong số họ xuất hiện trên khắp thế giới. Ai biết tương lai của các CEO AI sẽ thế nào? Tất cả những gì tôi có thể nói là hãy tiếp tục quan sát không gian này.”


Mặc dù công việc chính của Mika là đứng đầu Dictador, cô cũng đã có một vị trí quan trọng trong lĩnh vực chính trị khi phát biểu tại một hội nghị của Liên Hợp Quốc vào đầu tháng này. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng khi robot và con người hội ngộ lần đầu tiên trên thế giới, nơi Mika cùng với các robot tiên tiến khác bàn luận về tương lai của nhân loại.

Theo Dailymail

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget