Pi Network Nắm vững Chiến thuật để Bảo vệ Tài khoản và Pi của Bạn

Thật tuyệt khi thấy rất nhiều người tiên phong đam mê GCV trên toàn thế giới!


Gần đây tôi khá bận vì cần gia hạn giấy phép của mình, điều đó có nghĩa là tôi phải vượt qua một số bài kiểm tra để có được số tín chỉ cần thiết. Kết quả là tôi không có nhiều thời gian để viết trên Twitter.


Nhưng tôi vẫn cố gắng viết một chút. Hôm nay, tôi muốn nói về Binh pháp: Binh pháp của Tôn Tử là một bộ luận quân sự cổ xưa của Trung Quốc được cho là tác phẩm dứt khoát về chiến lược và chiến thuật quân sự thời bấy giờ. Nội dung rộng và sâu, tư tưởng sâu sắc và logic chính xác của nó thể hiện bản chất của lý thuyết quân sự Trung Quốc. Tác giả là tướng nước Ngô Tôn Ngũ sinh ra ở Lệ An nước Tề thời Xuân Thu Trung Quốc cổ đại. Đó là một di sản thiết yếu của các nhà chiến lược quân sự Trung Quốc. Người ta đã nghiên cứu về nó trong khoảng 2.500 năm. Hoàng đế Li Shimin nói: ‘Mọi công việc quân sự đều chịu ảnh hưởng của Binh pháp’. Chiến lược và chiến thuật quân sự là hoạch định chứ không phải thủ đoạn. Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp thành công nghiên cứu cuốn sách này để đạt được thành công trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.


Tôi tin rằng việc thảo luận chủ đề này là quan trọng vì nó có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về CT. Pi Network là một loại tiền điện tử tương đối mới và có tính cạnh tranh, đòi hỏi phải xem xét cẩn thận về nghệ thuật chiến lược và chiến thuật chiến tranh. Thật không may, nhiều người tiên phong không nắm bắt được khái niệm này và cho rằng CT phải minh bạch. Tuy nhiên, tính minh bạch cũng có thể có nghĩa là công khai dự án, điều này có thể khiến dự án gặp rủi ro khi đóng mạng chính trước khi thành công trên OM. Bạn có tiết lộ kế hoạch triển khai của mình cho kẻ thù trong trận chiến không?


Vì vậy, hôm nay tôi muốn giới thiệu chiến lược đầu tiên mà CT có thể sử dụng cho những người đang mua và bán.


Chiến thuật “trốn trời vượt biển” không bao giờ có thể miêu tả là “lừa cấp trên, giấu kẻ dưới”, “bịt tai trộm chuông”, hay thích trộm cắp ban đêm, kéo áo người ta, và tìm kiếm cuộc sống ở những nơi xa xôi. Đó chắc chắn cũng không phải là điều mà một chiến lược gia nên làm. Mặc dù cả hai loại gian lận đều liên quan đến sự lừa dối ở một mức độ nào đó, động cơ, bản chất và mục đích của chúng khác nhau và không thể nhầm lẫn. Việc áp dụng chiến thuật này vào quân sự thường tập trung vào thực tế là khi con người quan sát và giải quyết các vấn đề thế giới, họ có ý thức hoặc vô thức tạo ra những thiếu sót và lỏng lẻo do quan điểm quen thuộc của họ về một số vấn đề nhất định. Vì vậy, họ có thể lợi dụng sự hư cấu để vạch trần sự thật, che giấu sự thật và che đậy một số việc quân sự. Hãy hành động, nắm bắt thời cơ và giành chiến thắng bất ngờ.


Vào năm 589 sau Công nguyên, nhà Tùy phát động một cuộc tấn công lớn vào nhà Trần. Năm 557 sau Công nguyên, Chen Baxian tự xưng là hoàng đế và thành lập đất nước. Ông đặt tên nước là Chen và xây dựng thủ đô ở Jiankang, tức là Nam Kinh ngày nay. Trước chiến tranh, tướng He Ruobi nhà Tùy được lệnh chỉ huy phòng thủ sông và thường tổ chức quân đồn trú dọc sông để huy động phòng thủ. Mỗi lần điều động quân đội đều được lệnh tập trung ở Lệ Dương (là khu vực xung quanh tỉnh và huyện An Huy ngày nay). Ông ta còn đặc biệt ra lệnh rằng khi ba đội quân tập trung lại phải trưng bày một mảng lớn cờ và đặt khắp các lều cảnh sát để phô trương lực lượng nhằm khiến Trần Quả bối rối. Chắc chắn, Chen Guo rất khó phân biệt được đâu là thật đâu là giả. Lúc đầu, ông tưởng quân đội đang đến gần nên cử toàn bộ binh lính và ngựa đi chuẩn bị cho trận chiến trực diện. Tuy nhiên, ngay sau đó, người ta phát hiện quân đồn trú của quân Tùy đang điều chỉnh lại phòng thủ, không tấn công nên Trần đã rút quân tập hợp đi đánh. Điều này đã xảy ra nhiều lần. Quân Tùy thường xuyên điều chỉnh phòng thủ, không có manh mối nào được tiết lộ. Trần Quả cũng đã quen, cảnh giác của nó cũng lỏng lẻo. Cho đến khi tướng nhà Tùy He Ruobi cùng quân vượt sông, Chen Guo vẫn không hề hay biết. Đội quân đi cùng giống như một thế lực áp đảo từ thiên đường, khiến Trần Bính mất cảnh giác nên chỉ trong một đòn đánh chiếm miền nam Từ Châu của Trần (thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô ngày nay).


Chú ý tới tất cả những ai quan tâm đến việc mua bán tài khoản Pi và tiền Pi - vui lòng đọc kỹ phần này. Cô Chendiao Fan là người Trung Quốc chắc hẳn đã học Binh pháp. Cô ấy có bằng tiến sĩ. về Khoa học Nhân chủng học tại Đại học Stanford và chuyên về hành vi con người và nghiên cứu nhóm con người. Mối quan tâm nghiên cứu của cô chủ yếu xoay quanh sự tương tác giữa con người và máy tính và điện toán xã hội, đặc biệt là cách sử dụng công nghệ để tác động tích cực đến hành vi và xã hội của con người. Trước đây cô đã thiết kế các hệ thống phần mềm nhằm cải thiện năng suất, mở rộng quy mô truyền thông xã hội và tiết lộ vốn xã hội chưa được khai thác cho mọi người.


Cô Fan hẳn đã quen với chiến thuật “trốn trời và Đó là lý do tại sao CT sẽ không đóng băng hoặc tịch thu tài khoản mua bán. Tại sao? Bởi vì họ đang chờ tịch thu thêm Pi coin trước OM cho những người khai thác trong tương lai.


Vì vậy, tôi muốn nhắc nhở những người đang đổi Pi lấy FIAT trên thị trường chợ đen hãy nhận thức được những rủi ro. CT có thể lấy đi tất cả tài khoản và Pi của bạn khi bạn có nhiều Pi hơn trong đó trước OM!


Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người tiên phong chăm chỉ đã đóng góp đáng kể cho cộng đồng GCV!


Doris Yin

 


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget