TẠI SAO NGƯỜI TIÊN PHONG NÊN HỖ TRỢ SỨ MỆNH VÀ TẦM NHÌN CT?

Hôm nay, tôi muốn thảo luận về cách chúng ta có thể thay đổi số phận của mình. Trong cộng đồng Pi của chúng tôi, tôi thấy nhiều người tiên phong đang trong cảnh nghèo khó và buộc phải bán Pi của mình do khó khăn tài chính, chẳng hạn như hóa đơn y tế. Thật đau lòng khi nghe những câu chuyện như vậy và tôi hy vọng rằng tất cả các bạn có thể có một cuộc sống tốt đẹp, đủ khả năng chi trả các hóa đơn y tế và giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghĩ điều gì sẽ xảy ra sau khi bạn bán hết số Pi của mình chưa? Bạn sẽ sống sót và thanh toán các hóa đơn y tế trong tương lai như thế nào? Nghèo đói thường là kết quả của tư duy nghèo đói. Cách chúng ta nghĩ về thế giới tạo nên sự khác biệt lớn trong cuộc sống của chúng ta. Nếu thiển cận, chúng ta sẽ mãi mãi sống trong nghèo khó và lo âu. Nhưng nếu thay đổi tư duy, chúng ta có thể thay đổi số phận và giành được cả thế giới. Tiền bạc sẽ đến với chúng ta, những mối quan hệ tốt đẹp sẽ đến với chúng ta và chúng ta sẽ luôn bình yên bên gia đình.


Tôi nhận thấy rằng một số người tiên phong có thái độ tiêu cực đối với dự án. Họ dường như chỉ tập trung vào việc hoàn thành KYC và bán Pi của mình hoặc chờ đợi OM xảy ra. Một số thậm chí còn yêu cầu tôi mua Pi của họ để thể hiện sự ủng hộ đối với GCV. Tuy nhiên, kiểu tư duy nghèo đói này không hiệu quả và có thể dẫn đến lo lắng và trầm cảm.


Chúng ta phải nhận ra rằng mục tiêu của Nhóm nòng cốt không chỉ dừng lại ở OM. Tiền điện tử là bước tiếp theo trong quá trình phát triển của tiền tệ và Pi là loại tiền kỹ thuật số đầu tiên được thiết kế cho người dùng hàng ngày, khiến nó trở thành một cột mốc quan trọng trong việc áp dụng tiền điện tử trên toàn thế giới. Nhiệm vụ của Nhóm cốt lõi là tạo ra một nền tảng hợp đồng thông minh và tiền điện tử được cung cấp và bảo mật bởi mọi người. Tầm nhìn của họ là xây dựng hệ sinh thái ngang hàng và trải nghiệm trực tuyến toàn diện nhất thế giới, tất cả đều được hỗ trợ bởi Pi, loại tiền điện tử được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới.


Thông điệp ngụ ý rằng để đồng tiền Pi ổn định, nó phải được nắm giữ bởi lượng dân số lớn hơn. CT tin rằng Pi dành cho những người bình thường chứ không chỉ dành cho những người tiên phong. Do đó, trách nhiệm của những người tiên phong là làm việc với CT để truyền bá và đảm bảo rằng sứ mệnh và tầm nhìn của CT sẽ đạt được. Ngoài ra, điều quan trọng là phải giáo dục những người tiên phong về cách trân trọng Pi và tránh sử dụng hết hoặc bán nó. Nếu nhiều người tiên phong sử dụng hoặc bán Pi của họ với giá thấp, điều đó sẽ cản trở OM xảy ra. Vì vậy, điều cần thiết là phải hỗ trợ sứ mệnh và tầm nhìn của CT để đảm bảo OM diễn ra.


Điều đáng chú ý là một số người tiên phong có thể không bán hoặc sử dụng hết số Pi của họ, nhưng những người khác thì có. Nếu bạn không muốn người khác làm theo, bạn cần phải thực hiện phần việc của mình bằng cách khai sáng cộng đồng hoặc mạng xã hội của mình. Chúng ta phải nỗ lực giáo dục cộng đồng và truyền bá thông tin này trên toàn thế giới để giúp những người tiên phong khác thức tỉnh.


Hãy nghĩ theo cách này: nếu cha bạn rất giàu có, ông ấy sẽ không cho bạn tài sản của mình. Bạn cần học cách sử dụng nó một cách khôn ngoan. Nếu bạn chi một triệu đô la cho một chiếc ô tô hay 10.000 đô la cho một bữa ăn, cha bạn sẽ không chuyển tài sản của ông ấy cho bạn. Thay vì than phiền bố không cho tiền, bạn nên tập trung cải thiện bản thân.


Tổng hợp và giải đáp một số thắc mắc của những người tiên phong về lý do OM chưa bắt đầu:


1. Nhiệm vụ của Mạng Pi không thể được hỗ trợ bởi bản ghi blockchain hiện tại và đó là lý do tại sao nó chưa bắt đầu.


2. Cộng đồng những người tiên phong nên tập trung vào việc đào tạo rộng rãi bản thân về sách trắng và thực hành nó.


3. Hành vi thiển cận như giá thấp để sử dụng hết Pi hoặc bán Pi là rào cản đối với việc KYC, di chuyển và áp dụng OM hàng loạt.


4. Cộng đồng GCV sẽ không làm những việc chỉ thỏa mãn những cá nhân tham lam mà thay vào đó, chúng tôi sẽ tự bảo vệ mình một cách khôn ngoan và sử dụng những món đồ nhỏ để nâng cao sự đồng thuận của cả cộng đồng. Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ không mua Pi với giá GCV. Mục tiêu của chúng tôi là sự đồng thuận của cả cộng đồng chứ không chỉ một hoặc hai người có được lợi nhuận.


5. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ dựa trên mức giá đồng thuận của những người tiên phong để những người buôn bán mặt hàng lớn có thể giảm thiểu rủi ro và có được sự tự tin.


Trong dòng tweet tiếp theo của tôi, tôi sẽ chia sẻ một câu chuyện về cách thay đổi số phận của bạn.


Doris Yin


LÀM THẾ NÀO ĐỂ THAY ĐỔI SỐ PHẬN?


Thái độ của chúng ta đối với Pi có thể phản ánh thế giới nội tâm và quan điểm của chúng ta về cuộc sống. Vì vậy, tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của tôi về việc thay đổi thái độ đã thay đổi cuộc đời tôi như thế nào. Tôi đã tu luyện hơn 10 năm và trong thời gian này, tôi không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn cả cách nhìn về cuộc sống và môi trường của mình. Quan trọng nhất là tôi đã có được sự tự tin, thành công và hạnh phúc. Tôi muốn chia sẻ một câu chuyện đã khích lệ tôi và hy vọng bạn cũng có thể học được điều gì đó từ nó.🪷🪷🪷


Liao-Fan's Four Lesson (tiếng Trung: 了凡四訓) là một cuốn sách được viết bởi Yuan Liaofan (tiếng Trung: 袁了凡; 1533–1606), là một quan chức Trung Quốc thời nhà Minh, sinh ra ở huyện Ngô Giang, Giang Tô ngày nay. Tỉnh. Yuan viết cuốn sách để dạy con trai mình, Yuan Tian-Chi. Ý tưởng chính đằng sau những bài học này là vận mệnh có thể được thay đổi thông qua việc trau dồi lòng tốt và sự khiêm tốn. Vì vậy, người ta không nên bị ràng buộc bởi số phận mà bởi hành động của chính mình.


Nếu chúng ta chỉ tập trung vào những mặt tiêu cực của người khác, bóp méo ý định tốt của họ hoặc lợi dụng, làm hại người khác vì ích kỷ thì điều đó có thể tác động tiêu cực đến cơ thể, tâm trí và số phận của chúng ta. Vì vậy, chúng ta nên cố gắng học cách tha thứ, rộng lượng và thể hiện lòng cảm kích. Khi chúng ta học cách đánh giá cao và khen ngợi những nỗ lực của người khác, trái tim chúng ta sẽ thay đổi và sự chuyển đổi tích cực này được phản ánh trong cơ thể và môi trường của chúng ta.


Điều cần thiết là phải tập trung làm việc chăm chỉ để hướng tới những mục tiêu phù hợp sẽ mang lại lợi ích lớn lao, chẳng hạn như Pi Network, mà không phải lo lắng quá nhiều về kết quả. Giống như trái cây tự chín và rụng, chúng ta không cần phải hỏi khi nào nó sẽ xảy ra. Chúng ta nên tin tưởng rằng mùa gặt sẽ đến miễn là chúng ta tiếp tục nỗ lực đi đúng hướng.


Yuan Liaofan được một đạo sĩ họ Khổng cho biết rằng ông sẽ chỉ sống đến 53 tuổi và không có con trai. Lúc đầu, anh ta coi những lời nói của nhà sư này là vô nghĩa, nhưng khi những lời tiên đoán khác của Kong bắt đầu xảy ra với độ chính xác cao, anh ta sau đó chủ động nỗ lực viết lại số phận của mình. Khi kể lại kinh nghiệm sống của chính mình trong việc thay đổi vận mệnh, Yuan, ở tuổi 69, đã viết và dạy bốn bài học này cho con trai mình.


Bài học đầu tiên hướng dẫn cách tạo nên vận mệnh. Bài thứ hai giải thích các phương pháp cải cách. Phần thứ ba tiết lộ những cách trau dồi lòng nhân ái, và phần thứ tư tiết lộ những lợi ích của đức tính khiêm tốn.


Cuốn sách vẫn còn được lưu hành sau hơn 400 năm, được cho là nền tảng hữu ích cho việc học cả Nho giáo và Phật giáo.


Ba điều kiện để cải cách:


-Người ta phải có cảm giác xấu hổ - lương tâm.

-Người ta phải luôn thận trọng và tận tâm với ý định và hành vi của mình, cũng như có sự tôn trọng trang trọng đối với các quy tắc/Quy tắc vàng của Thần thánh và Phổ quát.

-Người ta phải có quyết tâm và lòng can đảm để sửa chữa lỗi lầm của mình.


Ba phương pháp cải cách:


-Thay đổi thông qua hành động

-Thay đổi thông qua lý luận

- Thay đổi từ trái tim


Mười cách để nuôi dưỡng lòng tốt:


1. Ủng hộ việc thực hành lòng nhân ái

2. Nuôi dưỡng tình yêu và sự tôn trọng

3. Giúp người khác thành công

4. Thuyết phục người khác thực hành lòng tốt

5. Giúp đỡ những người đang gặp khó khăn

6. Phát triển các dự án công vì lợi ích ngày càng lớn của người dân. Tôi tin rằng Pi Network là loại dự án này.

7. Cho đi thông qua quyên góp

8. Bảo vệ việc giảng dạy đúng đắn

9. Tôn trọng người lớn tuổi

10. Yêu thương và trân trọng mọi chúng sinh


Tôi đã tải lên một liên kết đến một bộ phim ở đây. Nếu bạn quan tâm, bạn có thể xem nó. Khi đã hiểu được phương pháp thay đổi số phận này, bạn có thể nắm giữ và định giá số Pi của mình cũng như nỗ lực hết mình vì sự thành công của Mạng Pi. Pi Network là một nền tảng mang tính cách mạng nhằm thay đổi thế giới và mang lại hòa bình, hạnh phúc.


Chúng ta hãy dành một chút thời gian để trân trọng những gì chúng ta có trong thời điểm hiện tại và hy vọng và cầu nguyện cho hòa bình trên thế giới.


Đây là loạt phim YouTube có tựa đề "Bốn bài học của Liao-Fan" với âm thanh tiếng Anh và phụ đề tiếng Trung.

https://www.youtube.com/watch?v=niYD3Fpdds0


Doris Yin



Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget