Các nhà phát triển hệ sinh thái tập hợp sau mức giá $314,159 của GCV tại Hội nghị lớn về mạng Pi

Cộng đồng tiên phong toàn cầu, được hỗ trợ bởi Tencent, sẽ triệu tập một hội nghị lớn. Sự kiện này đánh dấu một thời điểm quan trọng đối với các nhà lãnh đạo cộng đồng, thương nhân và nhà phát triển đến từ nhiều quốc gia khác nhau, khi họ cùng nhau cân nhắc các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Mạng Pi. Đi đầu trong chương trình nghị sự của hội nghị là cuộc thảo luận xung quanh việc áp dụng một mức giá thống nhất được gọi là Giá trị thương mại toàn cầu (GCV), được đặt ở mức 314.159 đô la.

Với sự tham gia của 12 nhà lãnh đạo và thương nhân nổi tiếng của cộng đồng Trung Quốc, cùng với 12 nhà lãnh đạo cộng đồng toàn cầu, thương nhân và nhà phát triển hệ sinh thái từ chín quốc gia khác nhau, hội nghị hứa hẹn sẽ là một nền tảng hợp tác và đa dạng. Mục tiêu chính của sự kiện là thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ hơn giữa cộng đồng Người tiên phong và Nhóm Pi Core, đặc biệt liên quan đến sự tiến bộ nhanh chóng và hiệu quả của Open Mainnet.

Trong số các diễn giả khách mời dự kiến ​​​​sẽ trình diễn tại hội nghị có ông Miky Ste Ana, người sáng lập và Giám đốc điều hành của tập đoàn TPG Philippines, và ông Ridho Irawan, chủ tịch của Indonesia Pi Showroom. Sự hiện diện của họ với tư cách là nhà phát triển hệ sinh thái xuất sắc hỗ trợ đáng kể cho mức giá GCV $314.159 được đề xuất. Chiến lược định giá thống nhất này nhằm mục đích thiết lập một môi trường hệ sinh thái lành mạnh và hài hòa, từ đó mang lại lợi ích cho cả thương nhân và nhà cung cấp kinh doanh.

Việc lựa chọn $314,159 làm giá GCV không phải là tùy ý. Đó là một cái gật đầu có chủ ý đối với hằng số toán học π (pi), mang tính biểu tượng quan trọng trong cộng đồng Mạng Pi. Bằng cách áp dụng mức giá thống nhất này, cộng đồng Tiên phong tìm cách tạo ra một tiêu chuẩn chuẩn hóa cho các giao dịch và định giá, do đó hợp lý hóa các hoạt động kinh tế và thúc đẩy niềm tin trong hệ sinh thái.

Trong hội nghị, những người tham dự sẽ tham gia vào các cuộc thảo luận toàn diện để khám phá cách Mạng Pi có thể cộng tác hiệu quả với Nhóm Pi Core để đẩy nhanh quá trình phát triển Mainnet mở. Ngoài ra, những người tham gia sẽ đi sâu vào các chủ đề khác nhau liên quan đến tăng trưởng hệ sinh thái, tiến bộ công nghệ và chiến lược để thu hút nhiều người dùng và doanh nghiệp hơn vào Mạng Pi.

Hội nghị mang đến cơ hội duy nhất cho các nhà lãnh đạo cộng đồng, thương nhân và nhà phát triển trao đổi ý tưởng, xây dựng kết nối và thiết lập quan hệ đối tác có thể thúc đẩy hệ sinh thái Mạng Pi phát triển. Bằng cách chấp nhận sự hợp tác và đổi mới, những người tham gia đặt mục tiêu khai thác toàn bộ tiềm năng của Mạng Pi và góp phần áp dụng rộng rãi hơn công nghệ chuỗi khối.

Khi hội nghị lớn đến gần, sự mong đợi ngày càng tăng giữa những người đam mê Mạng Pi trên toàn thế giới. Việc tập hợp các nhân vật có ảnh hưởng và cam kết định giá thống nhất báo hiệu một tương lai đầy hứa hẹn cho hệ sinh thái Mạng Pi. Với những nỗ lực kết hợp của Cộng đồng tiên phong toàn cầu, được hỗ trợ bởi Tencent và Nhóm Pi Core, sự kiện này có tiềm năng vạch ra một lộ trình mới cho sự phát triển của mạng và trở thành một công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp blockchain.

Nguồn:  Hokasnews

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget