Tóm tắt về Hội nghị những người tiên phong toàn cầu ngày 22/7/2023 Tại sao chúng ta cần hội nghị này để thống nhất giá cả cộng đồng

Kính gửi những người tiên phong toàn cầu, các nhà lãnh đạo cộng đồng và các doanh nghiệp sinh thái! Chào buổi tối, chào buổi chiều và chào buổi sáng!

Hôm nay, tôi rất vui mừng và vui mừng khi thấy chúng ta gặp lại nhau sau cuộc họp thành công của Tencent vào ngày 11 tháng 6, học hỏi lẫn nhau và thảo luận về cách hợp tác với nhóm dự án để tích cực thúc đẩy mạng chính. Tôi vừa lắng nghe bài phát biểu của 13 khách mời và cảm thấy tràn đầy năng lượng vì họ đã chỉ ra hướng đi cho những người tiên phong toàn cầu của chúng tôi để thống nhất mục tiêu và giải quyết những nghi ngờ trong lòng chúng tôi. Họ là những nhà lãnh đạo cộng đồng từ các cộng đồng lớn ở Trung Quốc, doanh nghiệp sinh thái và những nhà lãnh đạo cộng đồng nổi tiếng từ các cộng đồng quốc tế ở Indonesia, Iraq, Philippines, Ghana và Burkina Faso, đồng thời là những người sáng lập hai hệ sinh thái nổi tiếng. Tập đoàn TPG của Philippines có ba nền tảng hệ sinh thái: epimall, piexpress, pi.org. và Phòng trưng bày Pi Indonesia. Cả hai đều là nền tảng sinh thái hỗ trợ GCV. Chúng tôi cũng có một bài thuyết trình vào ngày mai bởi Mr.

Hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói về lý do tại sao hội nghị này lại quan trọng:

Kể từ cuối năm 2021, CT đã thông báo đóng cửa mạng chính, nhiều người tiên phong cảm thấy rằng chúng ta chỉ cần đợi thông báo từ CT. Vì vậy mọi người rất chú ý đến tiến độ của dự án. Nhưng chính mở vẫn chưa đến sau 19 tháng và nó không trấn an mọi người về thời điểm chính sẽ ra mắt. Nhiều người tiên phong có thể đã nghe những tin đồn hoặc bị tê liệt bởi một số nhận xét phóng đại và bỏ việc và không làm việc hoặc các khoản nợ không thể trả được. Chỉ vì nóng vội cần tiền mà một số người tiên phong có sẵn số Pi trong ví đã bắt đầu bán tư nhân với giá rẻ thậm chí bán cả tài khoản dẫn đến dữ liệu của chúng ta trên blockchain rất khủng khiếp. Đó là số tiền lớn hàng nghìn chuyển Pi là rất nghiêm trọng trong trường hợp này.

Trong tình huống này làm sao CT dám thực hiện KYC hàng loạt và di chuyển hàng loạt. Nếu họ không kiểm soát rủi ro đầu tư dự án và cho phép tất cả những người tiên phong vượt qua KYC và ngay lập tức chuyển sang ví trong khi giá sinh thái vẫn còn hỗn loạn như vậy, hậu quả sẽ ra sao? Bạn đã nghĩ về nó chưa? Sau khi Pi di chuyển trong ví của họ, nhóm cốt lõi sẽ không thể kiểm soát chúng. Nhiều người tiên phong trong cộng đồng thường không học hỏi nên họ sẽ bán để lấy tiền mặt với giá dưới một đô la. Nếu 20% người tiên phong bán tiền hoặc bán tài khoản của họ, thì 80% người tiên phong trung thành hơn và họ bị khóa 90%, họ chỉ có tối đa 400 xu trong 33 tháng. Nếu giá là 1.000 đô la, họ sẽ có tới 400.000 đô la và họ không thể mua một căn hộ nhỏ ở Mỹ và Canada. Và vì sự bùng nổ của cuộc khủng hoảng tài chính, 

Sau đó vẫn còn 33 tháng họ không có số Pi. Vậy làm sao hệ sinh thái có thể phát triển được? Tôi đang nói về những người tiên phong cũ đã khai thác 4 năm và khai thác đúng hạn. Nếu bạn chỉ khai thác 2 năm, bạn hoàn toàn không đủ tiền để mua một căn hộ. Do đó giá $1000 là quá thấp. Plus Pi sẽ là loại tiền tệ thanh toán quốc tế cần số lượng lớn Pi. Tôi đã nói rất nhiều về lý do tại sao GCV là 314159 vào năm ngoái và năm nay. Tôi sẽ không nhắc lại ở đây.

Tôi đang phân tích ở trên lý do tại sao không thể thực hiện di chuyển hàng loạt và mở mạng chính khi giá đồng thuận không được nâng lên đến GCV. Tôi rất vui khi nhận thấy rằng nhóm nòng cốt không bị ảnh hưởng bởi một số lời phàn nàn của những người tiên phong và khăng khăng kiểm soát chặt chẽ tốc độ di chuyển. Nếu họ không kiểm soát rủi ro, tôi sẽ lo lắng. Mặc dù bạn có thể không hiểu tại sao tôi nói điều này, nhưng dù bạn có hiểu hay không thì nó vẫn sẽ xảy ra. Nó nói: một khi quyết định sai lầm, đó là sai lầm ngàn năm. nếu chúng ta muốn đội ngũ nòng cốt mài gươm 10 năm thành công như bây giờ, chúng ta không thể chờ đợi! Bởi vì nếu chúng ta ngừng tiến về phía trước, Đó sẽ là một sự thất bại. 

Nếu không hoàn thành GCV thống nhất giá thị trường thì hệ sinh thái và di dân không thể thực hiện được. Và việc mở mạng chính không thể bị trì hoãn nữa, hệ sinh thái của những người tiên phong và thương gia sẽ cạn kiệt niềm tin và nguồn tài chính của họ. Chúng ta không thể vội vàng mở mạng chính cũng như không đợi hoa nở. Chúng ta chỉ có một con đường để đi! Đó là sử dụng sức mạnh của cộng đồng toàn cầu thống nhất của chúng ta để dạy cộng đồng tiên phong thống nhất với giá đồng thuận toàn cầu của GCV càng sớm càng tốt.

Miễn là sự đồng thuận nhận được tỷ lệ ủng hộ 80-90% trong cộng đồng tiên phong, sẽ thu được các hiệu quả sau: Đầu tiên, hãy để các thương nhân và hệ sinh thái tăng cường niềm tin, họ sẽ đầu tư nhiều nguồn lực vật chất và tài chính hơn để phát triển hệ sinh thái và tại đồng thời sẽ thống nhất tôn trọng giá GCV. Thứ hai, nó sẽ tăng cường sự tự tin của nhóm cốt lõi, những người sẽ yên tâm về KYC hàng loạt và một số lượng lớn chuyển sang ví. Khi Pioneer công nhận GCV trong trái tim của mình, nó sẽ không còn trao đổi riêng tư với giá thấp, điều này có thể đảm bảo tính phi tập trung của Pi coin.

Hãy nói về giá GCV, các thương nhân sẽ chịu rủi ro?

Tôi nghĩ làm gì cũng có rủi ro, chỉ là làm sao để kiểm soát rủi ro trong ngưỡng cho phép. Trong thời gian diễn ra mạng chính kèm theo, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là xây dựng sự đồng thuận của những người tiên phong về giá cả. Đồng thời, hãy để họ cảm thấy rằng giao dịch thực sự sẽ được phản ánh trong tâm trí họ khi nó xảy ra và trở thành giá trong trái tim họ. Vì vậy, cho dù đó là giao dịch Mười đô la Mỹ hay Mười nghìn đô la Mỹ, thì cả hai đều có nghĩa giống nhau, đó chỉ là MỘT giao dịch. Và nhiều giao dịch, đặc biệt là trong nhu cầu thiết yếu hàng ngày, gần gũi hơn với cuộc sống của mọi người mà không làm tăng nhu cầu. 

Vì vậy, tôi luôn ủng hộ việc bảo vệ những người buôn bán hàng hóa và đề xuất không sử dụng hàng hóa số lượng lớn mà là hàng hóa nhỏ trong thời gian mạng chính kèm theo. Các thương gia làm những gì họ có thể và không ép buộc bản thân. Bản thân những người tiên phong cũng có thể giao dịch một số vật phẩm hàng ngày trong cộng đồng. Điều này giúp kiểm soát rủi ro. Những người bán hàng hóa số lượng lớn chờ khai trương mạng chính hoặc giảm rủi ro xuống mức nhỏ, trong phạm vi được chính công ty của họ chấp thuận, đồng thời khuyến khích những người tiên phong trong cộng đồng thống nhất với GCV. Điều này sẽ có lợi hơn cho sự đoàn kết cộng đồng và nâng cao hiệu quả.

Vì vậy, các thương nhân đồng thuận thấp có nguy cơ? Chúng tôi cũng thấy rằng nhiều sản phẩm trên Pi Chain International có sự đồng thuận về giá thấp hơn một đô la Mỹ. Tôi đã từng thấy một thương gia Trung Quốc của Pi Chain International rất tức giận và phàn nàn rằng anh ta đã kiếm được hơn 30.000 Pi sau 6 tháng đổi hàng, nhưng giờ anh ta sắp phá sản vì hàng hóa của anh ta đã bán hết và không có tiền để bổ sung, thật vô ích khi yêu cầu rất nhiều Pi. Do đó, mọi người phải hiểu rằng nếu không có giá đồng thuận bảo mật thống nhất, hệ sinh thái sẽ không trưởng thành, hệ sinh thái chưa trưởng thành sẽ dẫn đến việc không mở mạng chính và người bán sẽ không thể duy trì sự tồn tại nếu không có mạng chính, ngay cả khi bạn có nhiều hơn xu, nó là vô ích. Vì vậy, đã đến lúc các thương nhân có sự đồng thuận thấp nên thống nhất với GCV,

Nhiều người tiên phong vẫn đang có suy nghĩ về vòng tròn của thị trường tiền xu và sàn giao dịch đang tồn tại trong quá khứ, nghĩ rằng nhiều tiền hơn là vua. Họ nghĩ về việc tích trữ tiền cả ngày, điều tôi muốn nói, Pi đang đi một con đường khác, mục đích của việc tích trữ tiền là để kiếm chênh lệch giá giữa mua và bán tiền. Pi không đi theo con đường này, Pi muốn đạt đến đỉnh cao sau khi mở mạng chính. giá của Pi không phải là đầu cơ, mà là giá ổn định sau khi mở mạng chính. Ngay cả sự gia tăng là trơn tru và chậm chạp. Sẽ không có những thăng trầm lớn.

Nếu mọi người tích trữ tiền xu ngay hôm nay, thì mạng chính sẽ không mở và tiền pháp định mà bạn đã chi để tích trữ tiền xu có thể bị mất. Vì vậy, tôi nghĩ điều quan trọng là phải học, bạn phải hiểu tầm nhìn và sứ mệnh của Pi, đừng để đến cuối cùng bạn phải hối hận vì mình đã mắc sai lầm. Do đó, các thương nhân và những người tiên phong đã tích trữ nhiều tiền với giá thấp nên quay trở lại gia đình GCV vào thời điểm đó. Bất kể bạn đã tấn công và bôi nhọ chúng tôi như thế nào trong quá khứ, chúng tôi sẽ sẵn sàng chào đón và đón nhận bạn một cách nồng nhiệt. Bởi vì cộng đồng của chúng ta là một gia đình, và tất cả mọi người trong chúng ta từ những nơi khác nhau đều là gia đình. Tất cả chúng ta là một cộng đồng có chung vận mệnh, cần phải bao dung lẫn nhau, giúp đỡ và tôn trọng lẫn nhau.

Hôm nay, người tiên phong có ý tưởng tích trữ tiền xu đã thay đổi quyết định để tự cứu mình, nếu không nó sẽ làm giảm số Pi và bạn sẽ mất rất nhiều nếu cứ tiếp tục như thế này. Tôi đã tham gia vào một mạng chính tiền điện tử của Đức, vì nhiều người nhận được chi phí thấp khoảng 0,1 euro, mạng chính đã nhảy vọt lên 0,003 euro trong vài ngày và nó vẫn như vậy sau ba năm. Nên mình thuyết phục những người tiên phong còn muốn tích trữ coin quay lại ủng hộ GCV, bạn có thể so sánh giá 1 Pi là 100$ và 10.000 Pi chỉ 1 Triệu đô. 

Nhưng nếu là GCV thì chỉ cần 3 Pi. Tôi tin rằng bạn nên đủ thông minh để quyết định giải pháp nào tốt hơn cho mình. Tôi muốn nói rằng những người theo chủ nghĩa thực tế cần khẩn trương tham gia vào mạng chính mở và họ không thể trì hoãn lâu hơn nữa. Chìa khóa để mở cánh cửa cho mạng chính là lưới giá đồng thuận GCV. Miễn là mọi người làm việc cùng nhau, chúng tôi sẽ sớm mở ra mạng chính thành công! Đó là ý định và mục đích triệu tập hội nghị hôm nay.

Chúng tôi muốn tập hợp tất cả các nhà lãnh đạo cộng đồng thông minh từ khắp nơi trên thế giới, các doanh nhân, doanh nghiệp thành đạt và các lực lượng sinh thái để chia sẻ lập trường và quan điểm của họ. Tôi hy vọng rằng mỗi chúng ta, những người tiên phong sẽ trân trọng cơ hội được tham dự đại hội này. Lắng nghe cẩn thận và phát sóng mạnh mẽ để những người tiên phong trên khắp thế giới có thể nghe thấy tiếng nói của chúng tôi! Hãy để tiếng nói của chúng ta nuôi dưỡng những người tiên phong đói khát như trao quyền cho mật hoa, để họ thiết lập mục tiêu và niềm tin, đồng thời kiên quyết ủng hộ và bảo vệ GCV! GCV314159 là tiêu chuẩn an toàn điểm khởi đầu cho giá Pi. Nó cũng là sự đồng thuận về giá giao dịch thực và có ảnh hưởng nhất hiện nay. Chỉ riêng Trung Quốc dự kiến ​​​​sẽ đạt tổng giá trị trao đổi là 100 triệu đô la Mỹ, do đó, đây là quốc gia đủ điều kiện nhất để trở thành đồng thuận thống nhất toàn cầu và là giá khởi điểm của mạng chính mở.

Đó là tất cả cho ngày hôm nay và chúng ta sẽ có 13 diễn giả khác vào ngày mai, bao gồm cả chủ đề bài phát biểu của riêng tôi. Cảm ơn tất cả các bạn đã lắng nghe, chúc các bạn một đêm ngon giấc hoặc một ngày tuyệt vời.

Hẹn gặp bạn vào ngày mai lúc 8 giờ sáng theo giờ ET.

Doris Yin , Toronto, Canada 22/7/2023

Theo Hokanews 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget