Hành trình phiêu lưu đầy mê hoặc của Lại Ngứa Chân - Kỳ ảo tới xứ sở cổ tích và vượt biên giới châu Phi

Vào năm 2007, Noah Nguyen đã bước chân vào cuộc hành trình đầu tiên tới xứ sở cổ tích Đan Mạch và nhiều quốc gia tuyệt đẹp trong Liên minh châu Âu. Kể từ đó, anh không ngừng khám phá vùng đất mới trên khắp thế giới, đi qua các châu lục và đắm chìm trong những điều bí ẩn và hoang sơ.

“Ban đầu tôi chỉ muốn tới châu Phi để ngắm nhìn thiên nhiên hoang dã và động vật, nhưng dần dần, tôi đã phải lòng vùng đất này và quyết định khám phá tất cả các quốc gia thành viên Liên hợp quốc,” Noah chia sẻ với niềm đam mê mãnh liệt.

Với niềm kiên nhẫn và nghị lực, Noah đã đặt chân đến tới 35 quốc gia châu Phi. Những điều chung của những nơi này vẫn mãi là sự hoang sơ, bí ẩn và kỳ vĩ, nhưng cũng chẳng thiếu những khó khăn và nghèo đói.

Thăm quốc gia nghèo nhất châu Phi - Burundi, Noah đã chạm vào trái tim của người dân bằng sự chia sẻ và yêu thương. Anh không chỉ mua quà cho các cháu nhỏ ở ngôi làng nơi anh đến, mà còn trích một phần tiền mua quà để biếu cho họ. Đáng ngạc nhiên là, người dân đã chào đón anh như một vị khách quý.

Còn Cameroon, Noah đã tận hưởng thời gian lâu nhất ở đất nước này, gần 3 tuần, đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và sự đa dạng của bộ lạc nguyên thủy. Tuy nhiên, miền Bắc Cameroon cũng là nơi hiểm nguy nhất, khi nơi đó có phiến quân Boko Haram hoạt động manh động. Nhưng niềm đam mê và sự tò mò đã thúc đẩy Noah vượt qua mọi khó khăn để khám phá nơi này.

Không chỉ dừng lại ở châu Phi, hành trình khám phá của Noah còn tới những vùng đất xa xôi và kỳ dị trên khắp thế giới. 

Anh đã tiếp xúc với bộ lạc Mursi ở Ethiopia, nơi họ đính đĩa gỗ vào vành môi dưới làm biểu tượng văn hóa độc đáo. 

Anh cũng tham gia Lễ hội ma nhập Voodoo tại Benin, và lang thang trong rừng rậm Amazon, "lá phổi của hành tinh" ở Brazil.

Tuy vậy, trong những chuyến hành trình mạo hiểm này, Noah cũng không tránh khỏi những rủi ro và nguy hiểm đến tính mạng. Trộm cắp tại Mozambique, xẹp lốp giữa sa mạc Cameroon, tấn công cướp ở Colombia... Đó là những thử thách đáng sợ mà anh đã phải đối diện. Nhưng niềm đam mê và lòng can đảm giúp anh vượt qua mọi khó khăn, vươn lên và tiếp tục cuộc hành trình tuyệt vời của mình.

Gần 290 video hành trình khám phá 5 châu lục được Noah Nguyen chia sẻ trên kênh Youtube đã làm say lòng hàng triệu người. Những cảnh quan tuyệt đẹp, những trải nghiệm thú vị và những câu chuyện đầy cảm xúc đã biến Noah trở thành một lãng tử khám phá thế giới, luôn tìm kiếm những khoảnh khắc đáng nhớ và những cuộc phiêu lưu không ngừng nghỉ.

Hành trình phiêu lưu của Lại Ngứa Chân - một cuộc sống đáng sống, đắm chìm trong những niềm vui đan xen cùng những thử thách đáng nhớ.



Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget