CỘNG ĐỒNG PIONEER HỢP TÁC VỚI ĐỘI NGŨ CỐT LÕI ĐỂ MỞ THÀNH CÔNG MAINNET CÀNG SỚM CÀNG TỐT


Bài phát biểu của Bà Hanyu Zhang, đồng thời là chủ tịch cộng đồng Hebei Shijiazhuang Pi Network phát biểu vào ngày 22/7/2023 tại Hội nghị Tencent của Cộng đồng Tiên phong Toàn cầu! 

Đó là một bài phát biểu tuyệt vời! Chị đã làm rất nhiều và đóng góp rất nhiều cho offline đổi hàng ủng hộ GCV mạnh nhé! Hãy cùng lắng nghe cô ấy nghĩ cộng đồng tiên phong nên làm gì để giúp đỡ hệ sinh thái từ góc độ người bán.

Các nhà lãnh đạo cộng đồng đáng kính, những người tiên phong và thương nhân, các nhà phát triển hệ sinh thái từ mọi nơi trên Thế giới. Đây là Doris Yin, chào mọi người lúc 11 giờ sáng tại Toronto, Canada. Chào buổi sáng, chào buổi tối và chào buổi chiều! Thay mặt những người tổ chức và những người khởi xướng hội nghị, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới 25 vị khách trên và cảm ơn các vị vì những bài phát biểu tuyệt vời!

Bạn đã thảo luận về tình hình kinh tế hiện tại và sứ mệnh lịch sử của Mạng Pi trong cuộc khủng hoảng tài chính này từ một góc độ khác. Làm thế nào những người tiên phong trong Cộng đồng có thể hành động để tích cực hợp tác với nhóm cốt lõi để hoàn thành nhiệm vụ đóng mạng chính nhằm đạt được mục tiêu mở mạng chính thành công để hoàn thành sứ mệnh cao cả này.

Tôi rất vinh dự được mời hai nhà phát triển sinh thái tuyệt vời, ông Miky Ste Ana và ông Ridho Irawan tham gia bài phát biểu của chúng tôi. Họ xứng đáng được chúng ta khâm phục vì đã dũng cảm đứng lên hỗ trợ các nhà phát triển hệ sinh thái GCV. Cộng đồng GCV của chúng tôi sẽ hỗ trợ mạnh mẽ và đón nhận nền tảng sinh thái và các nhà cung cấp của GCV. Tôi cũng rất biết ơn người đồng sáng lập Workforcepool, Pak Lawi đã tham dự hội nghị của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ chú ý đến nền tảng của bạn.

Trước khi giải quyết chủ đề này, tôi muốn giới thiệu ngắn gọn về bản thân mình. Tôi là người Canada gốc Hoa. Tôi có hai bằng kinh tế Trung Quốc và kế toán Canada. Tôi tốt nghiệp Đại học Tài chính và Kinh tế An Huy ở Trung Quốc và Đại học Concordia ở Canada. Tôi là một Kế toán viên Công chứng CPA của Mỹ và là một nhà môi giới bảo hiểm ở California của Mỹ. Bây giờ tôi là EA chuyên nghiệp về thuế của Hoa Kỳ. Chuyên môn của tôi là thực hiện phân tích tài chính của các công ty và dự án và gửi báo cáo kiểm soát rủi ro. Chuyên môn về thuế của tôi là nghiên cứu tài chính cho người nộp thuế và cung cấp các giải pháp về thuế. Mục đích của nền tảng nghề nghiệp cá nhân của tôi là để nói với bạn rằng chuyên môn của tôi là tổng hợp tất cả các loại thông tin và đề xuất giải pháp, vì vậy tôi đã phân tích tình hình hiện tại của Mạng Pi và đưa ra một báo cáo phân tích khách quan và đàng hoàng. Là một chuyên gia về thuế của Hoa Kỳ, tôi sẽ phân tích mọi thứ dựa trên thực tế. Chúng ta phải làm mọi việc nghiêm túc, tránh rủi ro nhưng đồng thời cũng phải giải quyết vấn đề chứ không thụ động chờ đợi.

Tiếp theo, tôi sẽ phân tích và tóm tắt chủ đề của hội nghị này. Tôi đã thảo luận về mối quan hệ giữa cộng đồng khởi nghiệp và đội ngũ cốt lõi trong nhiều bài phát biểu. Chỉ khi hiểu rõ mối quan hệ của mình, chúng ta mới không phàn nàn và chờ đợi một cách thụ động. Hầu hết những người tiên phong của chúng tôi đến từ các cộng đồng có thu nhập thấp, cuộc sống khó khăn và họ ít được học hành. Đặc biệt là khi họ cần tìm hiểu cách thức hoạt động của một công ty và nhóm nòng cốt của công ty. Ngoài ra, họ còn bị ảnh hưởng bởi tin giả; họ lầm tưởng rằng nhóm cốt lõi sẽ kiểm soát mọi thứ. Họ nghĩ rằng một khi công nghệ được hoàn thiện, một mạng chính mở sẽ mở ra. Mọi người đều đau khổ vì họ đã ở đó chỉ chờ đợi mạng chính mở ra từ tận đáy lòng. Nhiều công ty khởi nghiệp muốn vượt qua KYC và chuyển tiền vào ví vì họ cần tiền mặt để tồn tại.

Những gì họ nói dường như có ý nghĩa. Họ nói rằng họ không thể nuôi sống bản thân được nữa và phải bán những đồng tiền của mình để tồn tại và sinh sống. Tất cả chúng ta đều đã thấy việc mua và bán tiền tệ Pi công khai ở khắp mọi nơi. Tôi đã thấy trên nhóm Facebook rằng giá mua là 0,87 đô la Mỹ.

Một số người tiên phong nghĩ rằng họ không liên quan gì đến nó. Họ tin rằng nút mỏ sét là thứ duy nhất để người tiên phong hoàn thành nhiệm vụ. Đèn flash trên nút khai thác rất quan trọng, nhưng đèn flash còn lâu mới được gọi là Người tiên phong. Nó có thể được gọi là thợ mỏ nhất. Tiên phong, đúng với tên gọi: Lực lượng đi đầu trong chiến đấu và hành quân được ví như những người, tập thể lãnh đạo chính nghĩa. Danh tiếng của chúng tôi đã mang lại cho chúng tôi một lịch sử sứ mệnh mở đường cho một mạng chính mở thành công. Nhóm cốt lõi yêu cầu những người tiên phong tham gia hoàn thành các nhiệm vụ mang tính bước ngoặt.

Pi Network CT cho biết: Không có con đường tắt nào để đạt được thành công thực sự lâu dài. Cho dù đối với cá nhân hay Internet, trong lịch sử hay ngày nay, trong lĩnh vực tiền điện tử hay phi tiền điện tử, những điều tuyệt vời cần có thời gian và nỗ lực không ngừng để xây dựng. Chúng tôi hy vọng rằng tất cả những người tiên phong có chung niềm đam mê. Nhìn thấu những ồn ào của thế giới bên ngoài, những thăng trầm của thế giới bên ngoài, không ngừng tập trung xây dựng thực chất, và không ngừng sáng tạo bản thân trong thịnh và suy. Chúng tôi cố gắng để đạt được nó. Nó cho chúng ta biết rằng phải có sự phản kháng trên con đường dẫn đến thành công. Tất cả các loại âm thanh, ngay cả những lời công kích vu khống, đều ở xung quanh chúng ta. Vì vậy, nó phải hơn thế nữa trong cuộc cách mạng tài chính, cuộc cách mạng tiền tệ và cuộc cách mạng công nghệ.

Sức đề kháng đến từ đâu? Việc phân phối lại của cải ảnh hưởng đến một số quyền lợi được đầu tư. Cách mạng bao giờ cũng từ dưới dân, cải cách từ trên xuống. Nó được định sẵn cho con đường cách mạng phi thường. Vì vậy, những người tiên phong của chúng tôi phải thực sự tin tưởng vào cốt lõi của nhóm và làm theo lời kêu gọi từ họ để Pi của họ không bị thu hoạch vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến việc phân cấp Pi. Ngoài ra, tôi khuyên người tiên phong không nên tham gia vào bất kỳ nền tảng hệ sinh thái chi phí thấp nào; chúng ta cũng phải giúp các nhóm và cộng đồng của mình hiểu ý tưởng của những người tiên phong chịu trách nhiệm về sự thăng trầm của Pi. Hành vi mua và bán của Pi sẽ khiến nó không thể tiến lên. Việc chặn các kẽ hở này có thể cho phép KYC dự kiến ​​và các đợt di chuyển lớn diễn ra suôn sẻ. Trong quá trình này, phải có đủ loại tiếng ồn cản trở việc trao quyền cho chúng ta, và tất cả các loại tranh luận sẽ phát sinh. Những lập luận này tiếp tục làm bạn tê liệt đến nỗi bạn thậm chí không cố gắng. Chỉ chờ hoa tự nở.

Một số người trong số họ có thể nói với bạn rằng giá đã được chính phủ ấn định hoặc giá đã được ấn định để tăng lên 1 triệu, 10 triệu hoặc thậm chí 2 tỷ. Bạn có thể cảm thấy phấn khích đến mức không thể ngủ được trong nhiều ngày đêm. Do đó, bạn vẫn không thể thấy sự di chuyển hàng loạt của các ví hoặc thậm chí là một mạng chính mở. Cuối cùng, bạn sẽ đổ lỗi cho nhóm nòng cốt vì đã lừa gạt mọi người. Trên thực tế, bạn dễ dàng tin vào những tin giả đang lừa dối chính mình.

Hôm nay, tôi ở đây để nhắc bạn rằng việc bắt đầu triển khai mạng chính mở đòi hỏi nỗ lực và sự hợp tác của mọi Người tiên phong. Đầu tiên, kiểm soát mắt, tai, miệng và tay. Đừng tìm kiếm tin tốt mỗi ngày. Những gì bạn tìm thấy là tất cả về giải trí cho chính mình. Bạn là nguồn tin tốt, không bán tài khoản hoặc tiền của bạn. Hãy nghĩ xem bạn có thể làm gì sau khi bán tài khoản hoặc tiền của mình? Bạn chỉ có thể đủ khả năng để chi tiêu trong một vài tháng. Chưa kể rằng hành vi của bạn ảnh hưởng đáng kể đến các quy trình của Mạng Pi. Bạn có thể hối hận khi trao đồng xu trong tay, nhưng hối hận thì vô phương cứu chữa. Bạn đã từ bỏ cơ hội duy nhất để thay đổi cuộc sống của mình và của gia đình, và bạn chỉ có thể tiếp tục sống một cuộc sống đau khổ trong tương lai.

Xin đừng tham lam mua nó vì hành vi của bạn sẽ ảnh hưởng đến dự án. Với một GCV thành công, vài chục Pi là đủ để tồn tại cả đời, vậy tại sao bạn cần nhiều như vậy? Của cải phải có đức mới chịu được. Nếu không có đức hạnh, của cải sẽ mang đến tai họa và tai họa.

Vậy làm thế nào để bạn quảng bá một mạng chính mở? Nó bắt đầu với cái ở trên. Nếu mọi Người tiên phong làm điều này, quá trình phát triển của chúng tôi sẽ tự nhiên tăng tốc. Khi bạn có thể làm được điều đó, bạn có nghĩa vụ phải tích cực quảng bá ý tưởng này trong các cộng đồng và nền tảng xã hội khác nhau để giúp những người tiên phong khác biến nó thành hiện thực càng sớm càng tốt. Khi một số lượng lớn những người tiên phong làm điều đó, nó sẽ trực tiếp thể hiện ở việc giảm số lượng chuyển khoản lớn trên chuỗi khối và chứng minh rằng rủi ro được giảm xuống để có thể có một số lượng lớn KYC và mở mạng chính. Và các nhà sinh thái học và nhà cung cấp sẽ có niềm tin và hy vọng. Điều này có thể thu hút thêm nhiều nhà sinh thái học bên ngoài tham gia. Nhà sinh thái học bên ngoài không thuộc cộng đồng tiên phong. Họ nên điều tra rủi ro dự án. Nếu phân bổ giá dao động từ $1 đến GCV, làm thế nào họ có thể nhận được sự chấp thuận thông qua phân tích tài chính?

Ngoài việc quản lý tốt bản thân, chúng ta cần thúc đẩy và tham gia xây dựng sinh thái. Những người tiên phong của chúng ta đã tham gia như thế nào? Nhóm cốt lõi đã yêu cầu chúng tôi trở thành đại sứ môi trường và kinh doanh. Các đại sứ sinh thái cần tìm những tài năng có thể tự mình thực hiện phát triển sinh thái hoặc thông qua vòng kết nối xã hội của họ. Các đại sứ kinh doanh phải kết nối với các thương gia địa phương để tham gia mạng lưới. Nếu người tiên phong không có khả năng đặc biệt này, bạn chỉ có thể làm đại sứ của người tiên phong, tiếp tục quảng bá Mạng Pi và để nhiều người trên thế giới tham gia vào Mạng Pi.

Tại sao chúng tôi ưu tiên GCV đồng thuận? Đó là để phân phối Pi như một loại tiền tệ ổn định và phi tập trung, vì vậy nếu chúng ta muốn Pi là một loại tiền tệ lưu thông, thì phải có một mức giá đồng thuận để tất cả các hệ sinh thái trực tuyến và ngoại tuyến sẽ hoạt động. Trong thời gian đóng cửa mạng chính, không phải trong giai đoạn trao đổi hàng hóa với các mặt hàng chính mà để xây dựng một mức giá đồng thuận. Vì vậy, tôi luôn ủng hộ việc trao đổi hàng hóa nhỏ tại địa phương. Phí hàng hóa xuyên biên giới có rủi ro cao và rất ít thương nhân sẵn sàng làm như vậy. Ngay cả khi họ rất muốn làm điều đó, họ chỉ có thể hỗ trợ nó với nguồn cung hạn chế. Nhiều người tiên phong nghĩ đến việc yêu cầu hàng hóa lớn miễn là mạng chính bị đóng cửa. Họ lục soát khắp nơi để tìm ô tô và nhà cửa. Nếu thương nhân làm điều này, họ sẽ thiếu vốn. Vì thế, 

Chúng ta đã từng nghe câu thành ngữ: giết gà lấy trứng. Làm ơn đừng giết những con gà, không thể có trứng và gà. Ngay cả khi có một số mặt hàng chính, chỉ một số người tiên phong có được chúng, trong khi những người tiên phong khác lại gia tăng sự ghen tị và lo lắng. Do đó, tôi khuyên bạn nên nâng cao nhận thức về giá đồng thuận của GCV trong thời gian ngừng hoạt động của mạng chính, tập trung vào các ngành dịch vụ địa phương và hàng hóa nhỏ, chẳng hạn như nhu yếu phẩm hàng ngày và khách sạn, trò chơi, v.v., điều này sẽ giúp giảm chi phí vận hành và có thể tạo ra nhiều hồ sơ giao dịch hơn. Nhiều hàng hóa có giá trị cao hơn có thể được xử lý khi thích hợp khi giá thị trường ổn định hoặc hỗ trợ GCV sau khi mạng chính được mở, điều này có thể khuyến khích những người tiên phong gom giá GCV nhanh hơn. Vì thế,

Tiếp theo, tôi muốn giải quyết câu hỏi ai là người tạo ra giá cả.

Nicholas nói rằng Pioneer đã xây dựng giá thành của Pi, nhưng nhiều Pioneer vẫn nghĩ rằng nhóm cốt lõi nên đặt giá để họ có thể chắc chắn. Do đó, không có mạng chính mở vào ngày 28/6; một số công ty khởi nghiệp và thậm chí cả các nền tảng sinh thái đã đặt câu hỏi tại sao nhóm nòng cốt không gỡ bỏ tường lửa và mở mạng chính. Tôi muốn nói rằng nếu CT chuyển sang mainnet ngay bây giờ nếu bạn muốn thất bại. Nếu bạn muốn thành công, bạn sẽ phải áp dụng lời khuyên của tôi ở trên. Hành vi đặt câu hỏi với đội nòng cốt là như thế này Bạn buộc một chân vào cột và bạn không thể đi được, bạn phàn nàn về chân kia? Do đó, việc di chuyển mainnet, KYC hay mainnet có liên quan chặt chẽ đến rủi ro kiểm soát và những rủi ro này đến từ Pioneer.

Nhóm cốt lõi không được phép đặt giá Pi áp dụng cho các quy định của SEC Hoa Kỳ. Tôi đã giải thích lý do tại sao nhóm cốt lõi không thể được định giá hoặc mở trên mạng chính ngay bây giờ. Hệ sinh thái chưa trưởng thành và sự trưởng thành của hệ sinh thái đòi hỏi giá cả ổn định bên cạnh công nghệ.

Một số người tiên phong hét lên rằng nhà nước đã định giá gần đây, kêu gọi các bên đừng cố gắng và chờ chính phủ ấn định giá. Mọi người nên biết rằng chính phủ là cơ quan giám sát chính sách, không phải là cơ quan điều hành của một thực thể kinh tế. Việc chính phủ đặt giá trước khi mở mạng chính là không phù hợp. Họ có thể tác động đến giá bằng cách tham gia xây dựng hệ sinh thái hơn là công bố giá.

Tôi sẽ không nhắc lại tại sao lại cần giá GGV vì chúng ta đã thảo luận nhiều lần trước đây. Cộng đồng khởi nghiệp phải từ bỏ ảo tưởng về định giá của chính phủ và tham gia xây dựng ảnh hưởng của GCV một cách thực tế. Nếu bạn có sẵn tiền, bạn có thể tham gia tạo dữ liệu GCV trực tuyến, dữ liệu này đã được xuất bản rộng rãi trên các phương tiện truyền thông quan trọng để quảng bá mạng chính từ quan điểm của cộng đồng ở trên.

Chúng ta cũng cần tăng cường cảnh giới tâm linh và tăng cường luyện tập thể chất. Vì chỉ có sức khỏe tốt mới có tâm hồn trong lành. Mặc dù chúng tôi biết Pi là cần thiết, nhưng hãy chú ý đến tin tức hàng ngày. Xin đừng vội rút tiền vì nhiều trong số đó là cạm bẫy dưới cờ kiếm tiền. Chúng tôi có thể dành thời gian cho gia đình và làm tốt công việc của mình, điều này sẽ giúp chúng tôi trao quyền và thúc đẩy mainnet. Bằng cách này, nếu chúng ta không chú ý đến những tin tức giả mạo và các cuộc tấn công vu khống, sẽ không có cơ sở để tồn tại. Không ai sẽ thấy điều đó. Tự nhiên sẽ giảm bớt gánh nặng của chúng ta. Chúng tôi tập trung công khai và giáo dục những phi công có sự đồng thuận thấp này để tăng sự đồng thuận cho GCV. Khi chúng được cải thiện, dữ liệu chuỗi khối sẽ cho thấy rằng việc giảm rủi ro sẽ đẩy nhanh việc mở ra KYC và di chuyển mạng chính một cách tự nhiên. Một cách tự nhiên, các thương nhân sinh thái có thể vào các quốc gia trao đổi hàng hóa. Giữ cân bằng. Bình tĩnh là cách, vì vậy hãy điều chỉnh tâm lý của bạn và làm công việc của bạn Hãy khỏe mạnh. 

Chúng tôi thiết lập một thái độ định hướng mục tiêu. Mọi thứ xoay quanh cách mở mainnet. Hãy dẹp bỏ mọi quan niệm tạm bợ về danh lợi. Đừng làm hỏng tầm nhìn của nhóm cốt lõi vì những lý do ích kỷ của riêng bạn. Tôi tự hỏi bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền trên một mạng chính mở thành công vào ngày hôm trước. Vì vậy, hãy cẩn thận về việc sử dụng các chiến thuật nhỏ nhặt để đạt được những lợi ích tạm thời với cái giá phải trả là tương lai của bạn. Chúng ta phải khôn ngoan; sự khôn ngoan này đến từ bên trong. Trong lòng hãy xả ly, xả hận, tham, sân, si, mạn, nghi thì tự nhiên được đại trí tuệ. Mọi người cũng cần biết rằng gian lận không đảm bảo sự giàu có hợp pháp và lâu dài. Mánh khóe sẽ biến mất nhanh chóng và cận kề thảm họa. Vì vậy, một người đàn ông có cách tốt nhất để kiếm tiền. Nếu chúng ta làm điều gì có lợi cho xã hội, chắc chắn chúng ta sẽ được của cải do Trời ban cho,

Dựa trên phân tích ở trên, tôi đưa ra một số đề xuất cụ thể về cách thúc đẩy mạng chính mở.

1. Rõ ràng là mạng chính mở yêu cầu những người tiên phong cùng nhau xây dựng và nhóm cốt lõi sẽ không định hướng giá; giá cả với nhau. Cái giá phải được giải quyết bằng sự đồng thuận tiên phong toàn cầu. Nhóm cốt lõi và chúng tôi là mối quan hệ cá và nước. Cả hai đều không thể thiếu và phụ thuộc lẫn nhau, vì vậy chúng ta cần đóng vai trò là đại sứ tiên phong, đại sứ sinh thái hoặc đại sứ kinh doanh để giúp mở rộng mạng lưới và thịnh vượng môi trường.

2. Không tham gia vào bất kỳ giao dịch riêng tư nào trong thời gian mạng chính được đính kèm và tham gia trao đổi sinh thái để tuân thủ giá GCV. Chúng ta không chỉ làm điều này cho bản thân mà còn cần giáo dục đội ngũ của mình làm điều tương tự. Đó là lý do tại sao sự đồng thuận về giá của GCV có thể giúp Pioneer định giá đồng tiền của họ và ngừng giao dịch riêng tư để chúng tôi có thể tạo thêm hồ sơ di chuyển KYC và mạng chính. Một số lượng lớn các lần di chuyển mạng chính và sự đồng thuận vững chắc của GCV có thể thu hút thêm nhiều nhà cung cấp và người bán tham gia. Phương pháp này là cách duy nhất chúng ta có thể đáp ứng việc mở cửa sinh thái của điều kiện mạng chính. Do đó, sáng kiến ​​​​mở mạng chính nằm ở chính chúng ta chứ không phải nhóm nòng cốt.

3.Chúng ta phải cố gắng hết sức để thực hiện nhiệm vụ của mình. Chúng ta phải làm thật tốt vai trò quan trọng của nhau trong gia đình. Đừng quá nghiện công việc, học tập và cuộc sống. Trừ khi chúng ta làm điều gì đó để trao quyền, còn không thì Người tiên phong thông thường sẽ tốn rất ít thời gian. Chúng tôi là những người tiên phong, vì vậy chúng tôi phát biểu với tư cách là những người tiên phong, không phải với tư cách là một nhóm nòng cốt hay nhân danh chính phủ. Bạn phải nói theo vai trò của bạn. Tuy nhiên, Hành động mạnh hơn lời nói. Liệu nó có ngụ ý ý định tốt hay theo đuổi lợi ích cá nhân bằng chi phí của người khác. Đi theo chánh đạo, bỏ tà đạo; không theo tà đạo, phạm tội kín mật; tích đức và thể hiện tấm lòng từ bi. Hãy trung thành, tôn trọng, tử tế và tình anh em; bằng cách cải thiện bản thân. Khi lòng người rung động trước lòng tốt, dù danh dự chưa đạt được, các linh hồn tốt lành đã làm theo. Nhưng khi lòng người bị ác động, tội ác tuy chưa xong nhưng vong linh đã theo rồi. Một người trước đây đã làm điều xấu nhưng sau đó hối cải và không làm điều ác nữa, và tiếp tục hành xử tốt, thì dần dần sẽ được phước lành và hạnh phúc. Đây gọi là biến họa thành phúc. Cho nên ai vui mừng thì nói điều lành, nghĩ điều lành và làm điều lành; mỗi ngày làm ba việc này, trong ba năm trời sẽ truyền phúc cho ông. Nhưng kẻ bất hạnh nói điều ác, nghĩ điều ác và làm điều ác; ngày nào cũng làm ba việc này, ba năm sau trời sẽ giáng họa. Tại sao chúng ta cần tinh tấn hơn về điều này? Câu trích dẫn này từ chương Cảm ứng Taishang dạy chúng ta làm thế nào để có được phước lành và hạnh phúc để tránh tai họa.

4. Chỉ có rèn luyện thân thể, tu dưỡng bản thân mới có thể duy trì trạng thái không nóng nảy. Dành 1-3 giờ mỗi ngày góp phần đáng kể vào việc trao quyền cho Pi. Chúng tôi mong muốn truyền bá tin tức phù hợp đến các cộng đồng và phương tiện truyền thông quan trọng. Hiện tại, đó là cuộc bỏ phiếu GCV của Twitter. Chúng tôi cần chuyển trọng tâm công việc của mình sang Facebook và Instagram để công khai mạng của họ và GCV để giúp những người tiên phong vẫn đang bán rất nhiều tiền ở đó tạo niềm tin và hy vọng giữ được tài khoản và số Pi của họ.

5. Tham gia tích cực vào hơn 300 hệ sinh thái hiện có và tìm hiểu thêm về cách tham gia. Hỗ trợ nền tảng GCV, nhà cung cấp và thương nhân để thu hút nhiều cửa hàng sinh thái, nhà cung cấp và thương nhân để thống nhất giá GCV. Những người tiên phong của chúng tôi không yêu cầu họ định giá như GCV. Chúng tôi tôn trọng giá của họ nhưng sẽ chỉ tuân theo nếu nó nằm trong giá của GCV. Bằng cách này, một sự đồng thuận thống nhất có thể đạt được một cách nhanh chóng. Bất kỳ nhà cung cấp hoặc thương nhân nào có khoản đầu tư cao sẽ hết tiền mặt sau 3-6 tháng, vì vậy việc định giá thống nhất sẽ giúp hệ sinh thái lành mạnh của sự phát triển đáp ứng các yêu cầu về mạng chính mở càng sớm càng tốt. Rủi ro đối với các nhà cung cấp và thương nhân không đến từ mức giá đồng thuận cao của GGV mà từ rủi ro và đầu cơ do chênh lệch giá lớn trên thị trường.

6. Các nhà cung cấp và thương nhân ở nhiều nơi có thể giao tiếp với nhau nhiều hơn; thậm chí các nhà cung cấp hoặc thương nhân quốc tế có thể liên hệ nhiều hơn để phát triển trao đổi theo chiều ngang với mô hình kinh doanh với doanh nghiệp. Đồng thời, toàn bộ chuỗi công nghiệp đang tìm kiếm các nhà cung cấp cũng có thể chấp nhận thanh toán Pi để có thể thành lập nhà cung cấp chuỗi công nghiệp quốc tế càng sớm càng tốt, biến Pi trở thành một loại tiền tệ thanh toán thực sự. Điều này chắc chắn sẽ thúc đẩy quá trình chín sớm của hệ sinh thái.

Trên đây là bài phát biểu của tôi ngày hôm nay. Do hạn chế về thời gian, tôi đã giới thiệu ngắn gọn về cách cộng đồng của chúng tôi hợp tác chặt chẽ với nhóm cốt lõi để phát triển mạng chính mở. Những phân tích và đề xuất trên chỉ thể hiện quan điểm cá nhân của tôi, vì vậy tôi không đại diện cho nhóm nòng cốt. Điều này nhằm mục đích để có được hướng dẫn sâu sắc hơn.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các khách mời và các thành viên của nhóm hội nghị vì đã làm việc chăm chỉ, điều đó đã làm nên thành công của hội nghị ngày hôm nay. hội nghị này chắc chắn sẽ đóng một vai trò tích cực trong giáo dục và hướng dẫn cho toàn bộ Cộng đồng Pi toàn cầu. Bây giờ tôi kêu gọi cộng đồng tiên phong toàn cầu xích lại gần nhau, hiểu rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của họ, đồng thời hội nhập họ vào GCV càng sớm càng tốt. Pi là cuộc cách mạng, và cái giá phải trả là vũ khí! GCV sẽ chiến thắng! Mạng Pi sẽ chiến thắng!

Bây giờ tôi xin thông báo về sự kết thúc thành công và cuối cùng của hội nghị Cộng đồng Tiên phong Toàn cầu. Tôi chúc tất cả những người tiên phong may mắn và cảm ơn người Trung Quốc vì sự làm việc chăm chỉ của ban tổ chức.

Doris Yin  từ Toronto, Canada 22/7/2023

Theo Hokanews

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget